chapter 7 ''partner''

117 1 0
                                    

AFTER TWO MONTHS 

LOKE P.O.V

 dalawang buwan na namin kasama si Lucy.. ang babaeng sexy..hoho.. pero mabait talaga siya.. gusto ko siyang magaing girlfriend ang kaso marami akong karibal.. mas lalong sumaya ang Fairy tail academy.. mas lalong nabigyan ng buhay.. kung dati hindi kami nag papansinan nina Grey .. ngayon halos hindi na kami mapaghiwalay.. mas nakilala namin pa lalo si Erza .. mabait din pala siya.. kaso katulad ni natsu nagiging Dragon din siya.. oo nga pala si Natsu hindi pa rin siya nag babago.. paminsan namamansin paminsan hindi.. ewan ko ba dun simula nung namatay si Lissana nag bago na sya..

'' hoy Loke ! ano na naman ang iniisip mo ?!!'' sigaw sa akin ni Erza sabay batok.. ganyan yan ei masyadong brutal..haha.. pero di na kami takot sa kanya.

'' wala.. iniisip ko kung paano liligawan si Lucy my Loves''- sabi ko sabay kindat kay Lucy.. namula naman ang pisngi ni Lucy.. wahaha.. ang cute nya talaga.. binatukan naman ako ni Grey at Erza

'' tumigil tigil ka sa kalokohan mo Loke.. kung hindi ako ang bubugbog sayo!!'' sigaw sa akin ni Grey..sus .. nag seselos lang to ei.. may crush kasi sya kay Lucy..

'' ikaw ang tumigil Grey.. liligawan ko si Lucy sa ayaw at gusto mo..hindi naman ikaw ang tatay niya ei!!'' sigaw ko sakanya namula naman sa galit itong si Grey ..haha.. ang panget nya talaga. binatukan naman ako ni Erza .. napaka brutal talaga nitong babaeng to!

''araaaaaay!! ano ba ERza?!!'' sigaw ko.. ei ang sakit ei ..pero binatukan nya ulit ako.

'' hindi kayo bagay ni Lucy!! masyado siyang maganda para maging girlfriend mo!!''-Erza

''hahaha..oo nga Loke''- Levy

'' tagay tayo loke''- sabi ni canah sabay batok sa akin.. arrrrgh.. sakit na ng  ulo ko.

''arrrgh..batok kayo ng batok..nakakabobo na kayo ha!!!!''- sigaw ko sa kanila

'' ei.. bobo ka naman talaga  matagal na..!!'' -Grey

'' tama na yan.. malelate na tayo sa klase natin ..tara na guys'' sabi ni Lucy..wew.. ang kyot nya talaga..di tulad ng mga to!! ang brubrutal!! 

'' oo nga pala nuh? bilisan natin na .. ibibigay na pala ngayon ang misyon na gagawin natin.. sino kaya ang makaka partner ko?'' sabi naman ni Canah.. sus..bagay sila ni Droy..whahahaa.

''oo nga..pero im sure ang makaka partner ko ngayon ay si Lucy my loves'' sabi ko sabay akbay kay Lucy..

'' alis!!!'' sabay tulak sa amin dalawa ni lucy..teka sino ba ang lokong tumulak sa amin muntik na tuloy madapa si Lucy my lovess

Lingon dito 

lingon doon

at ayun aba si Natsu pala..!! loko to aa!!

'' hoy natsu!! bat ka ba nanunulak !?'' sigaw ko

'' ang laswa niyo kasing tignan dalawa'' sabi nya 

'' anong malaswa don? bawal ko bang akbayan si lucy?'' tanong ko

'' oo.. lalo na dahil wala kayong relasyon!'' sabi nya sabay alis..weh? .. wag mong sabihin may gusto din siya kay lucy my lovess.. oh no!! madadagdagan na naman  ang karibal ko!!

the princess lover[fairy tail fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon