chapter 5 ''first day''

106 2 0
                                    

 MIRA JANE POV

whoo. balik klase na naman.. malayo pa ako sa room at dinig na dinig ko na ang pag aaway nina Grey at loke.. hayyy.. ano na naman kaya ang problema nilang dalawa..pumasok na ako ng room

'' dito kana maupo sa tabi ko Lucy'' sabi ni Grey.. aba si lucy pala ang  dahilan ng pag aaway nila huh.

'' wag kang makinig dyan Lucy!! mas mabuti pang tumabi ka na lang sa akin'' -sigaw naman ni Loke.. at si Lucy naman ay nalilito .haha.. ang hirap siguro talaga maging maganda..:))))))))))

''pwede ba Loke tigilan mo na si Lucy!!'' sabi ni Grey .. wala talaga silang planong tumigil!

'' Ikaw ang tumigil Grey!!!'' sigaw ulet ni loke.. haaaaaaaaaaaay.. di talaga sila titigil sa ginagaw nila..hoho

'' anong nangyayari dito??'' - napatingin kami lahat sa unahan ..ayt di pala namin namalayan na dumating na si Gildarts ang professor namin ..

'' eto kasi si Loke ei mapilit pasabugin ko ang mukha nito ei'' sabi ni grey sabay turo kay Loke.. haha.. para silang mga bata

'' Ano ba ang pinag aawayan nyo huh?. at uy.. HI Lucy'' -sabi ni prof. gildarts . ngumiti lang sakanya si Lucy..aba mukhang  kinilig naman itong gildart na to..asus!

'' Prof. ano ba? wala ba kayong gagawin ? walang maupuan si Lucy oh'' sabi ni Loke

'' sinabi ko na nga sayo Loke na dito na sya sa tabi ko!'' -Grey

'' hindi ako papayag grey mas ligtas sya sa tabi ko!'' -Loke

'' ano ba kayong dalawa?.. hindi man lang kayo nahiya kay Lucy!'' sigaw ni Prof. Gildarts.. bigla naman dumating sina Levy at Canah..hoho.. lagot kayo ngayon Loke.

'' gud morning'' bati nilang dalawa.. nginitian naman sila ni Prof.Gildarts..

''hoy Grey!!  ano bang tinatayo mo dyan huh?! maupo kana nga '' sigaw ni Canah kay Grey.

''  aba..hindi mo ba narinig si Canah Grey? haha. ang lakas ng loob mo na paupuin sa tabi mo si Lucy yun pala katabi mo na si Canah'' sabi ni Loke habang Tumatawa..

''ang kapal ng Mukha mo Grey!!'' sabay batok  ni Canah kay Grey..wahahaha.. 

''hindi naman sa ganun Canah.. amp.. sorry  Lucy uhh..'' sabi ni grey..kawawang Grey hahaha.

'' ok lang Grey''-Lucy

'' pasensya kana Lucy sa uguk na to''-Canah 

'' Hehe,. ok lang''- sabi ni Lucy..haha.. cute naman nya..

'' Lucy dito kana sa Tabi ko'' sabi naman ni Loke..binatukan naman sya ni Levy

''hahaha.. gago ka Loke at saan mo naman ako balak paupuin? hahaha" - sabi ni Levy kay Loke natawa naman si lucy sakanilang dalawa ..umupo nalang si loke ng nakayuko..

''sorry Lucy huh.. nakalimutan kong katabi ko pala si Levy'' sabi ni Loke.. nakakatawa talaga sila..hahahaahh

''sorry lucy.hahaha'' sabi ni Levy..haha.. nag smile lang si lucy ang kyot nya talaga..:">

'' bakit wala na bang ibang bakanteng upuan ?'' tanong ni prof. gildarts.

the princess lover[fairy tail fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon