Thank you Kiss :-*

79 5 0
                                    

(Shaun Pov)

Aish buhay....

Three months na ko sa school na to at do you know what? puro bangayan at asaran lng ginagawa nmin ni mikari jusko nmn parang bliw lng yung babaeng yun ehh..

Well nakasanayan ko na din sya hehe...actually di ko alam pero parang close na close na kmi di ko nga alam kung friend na ba kmi o ano ba haha kc nmn d kmi magkasundo...katulad na lng nung gumala kmi nina john lloyd kasama din yung barkada...

Sa tinagal tagal na nming magkakasama nagkaroon na ng grupo at yung kabarkada nmin ay cna

Kyiel,jawaher,ronnel,mikari,lloyd at ako haha...

"Oi akin yung piattos guys ahh..." Sabi ni mikari

"Anong iyo gusto ko din nyan noh kaya akin na yan" arghh isa lng kc yung piattos na malaki the rest vcut na ehh mas type ko yung piattos gaya gaya nmn tong babaeng to kc kaasar.

"Haha talaga nmng gusto nio parehas kayo ahh...tsk..tsk..selos nmn ako niyan" sabi ni lloyd eto nmng c mikari namula. Nako halata nmn na may crush yan kay insan pero di ko sasabhin kay insan hnd dahil nagseselos ako ahh dahil lng un sa gusto ko mahirapan c mikari un tlga un (  →_→)

"Okay ganito n lng akin n lng yung piattos" ^____^ sabi ni jawaher...

Sabay nmn kaming npatingin ni mikari ng masama sa knya haha mukhang natakot kaya nagtago sa likod ni ronnel...

"Ano ba jawaher kadiri ka umalis ka nga jan sa likod ko nagugusot damit ko ehh" nag pout n lng c waher :3 kawawang bata haha

So ayun nagshare n lng kmi ng piattos ako ang may hawak....

Kung inaakala niyong awkward yung atmosphere well nagkakamali kau...

"*crkk..**yum*"  letse mauubusan ako ng babaeng to ehh ambilis kumuha :3

"Hoi magdahan dahan ka nga jan bka maubusan mo ko.." Sabi ko saknya kc di ako makakuha kc kulang n lng ilagay nia na yung mukha nia sa loob ng piattos, takaw tlga -____-

"Aba kasalanan mo n yun, masarap ehh" tpos nilayo ko sa knya yung piattos tapos naghabulan kmi....inaasar pa nga kmi nina lloyd ang sweet daw tss..sweet their face...

"Hoi andaya mo akin na yan" mikari

In the end naubos nya lahat -_______- sipain daw ba nmn ako sa tuhod amazona tlga

----------------------*

Mikari POV

Pupunta ako ngayong salon haha

Papa-ayos ko lng yung hair ko pkulayan ko kaya? Hmmm

Nag iisip ako nun kung ano ang magandang ikulay sa buhok ko ng biglang...

"Miss mukhang mag isa ka lng ata *smirk*" luh cno to? Epal lng?

Alam b niyang ayaw ko sa lalaki? bitter ako ehh

"Ayyy hindi hindi kuya bka dalawa kmi, bkit may nakikita ka pa bang kasama ko?" Tss waste of time lng makipag usap dto ehh...

"Aba sasagot ka pa huh...di to question and answer at wala tau sa pageant pra sumagot ka" ehh? Loko ata to ehh sya una nagtanong...-____- pti nu connect sa pageant?

"Eh yun nmn pla ehh so shuuupi ka na"  tumawa lng cia ng mlakas eeeww nakakakilabot ahhh ampanget nia tapos mukha png adik...nu b nmn yan

Lumapit cia sakin tapos hinawakan nia yung kamay ko at itinaas ito...

Omg d ako makagalaw di ko magawang lumaban, bullshit!!!!!!

Sumigaw ako ng malakas kaso mukhang wlang tao....

Mr.Bipolar meets Ms.Bitter (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon