Nandito na kami sa mall ni Tina.
We are trying to find a gift for her friend daw name Mabeth, I dont know di ko naman kilala ehh.
"Couz ano wala ka bang makita na gift?" I ask her kase ako kanina pa nakabili ng dresses at heels ko.
-______-
"Ihhh kase naman bakit ba kase puro pang daring yung mga damit dito, baka di niya magustuhan ehh *pout*"
Err...ok lang naman yung mga damit ahh, puro dress na fitted, short shorts, off shoulder clothes...
Paanong wala syang mapili ( , - -)
"Ano ba yung reregaluhan mo? Tomboy, nerd, conservative, no sense of fashion or what?"
Naasar na talaga ako
Kanina pa nga kami pinagtitinginan or I should say AKO pinagtitinginan ng mga lalaki *pout* and I hate it.
"Tumpak ka couz, galing mo magdescribe hehe" ^______^v
O.O??? Ehhh lahat ng yon?
Bigla ko tuloy naalala yung babaeng nakabangga ko.
Yung nakasalamin na parang rapper sa kanto.
What if yung suot na lang nung babaeng yun yung gayahin ko?
Weird kase hehe
"Alam ko na, lets go"
At the end bumili kami ng isang napakalaking t-shirt na may tatak na...
Boys Is Headache
Haha XD nakyutan ako dun sa print niya, pang bitter eh
Tuwang tuwa naman c Tina kase yun nga daw yung mga type ni Mabeth.
"Ayy pak na pak yang sense mo couz hihi thanks sa tulong. Grabe ka limang bag yang binili mo kada isang store."
"Hayaan mo na baka maubusan ako ng stock sa bahay ehh"
Palabas na kami ni Tina ng mall ng biglang...
Wait is that Shaun and Lloyd?Hinigit ko patago sa sulok si Tina, para kaming ewan.
"Bakit mo ko hinigit dito couz? Wala naman tayong kailangan dito ahh---"
"Shhh wag ka maingay..."
I cut her off baka marinig kase sya nila Shaun >\\\<
Nakakahiya pa rin kase dahil dun sa nangyare kagabi, remember the kissing scene?
"Nababaliw ka na Mikari, sino bang pinagtataguan mo at kailangan pa natin pumunta dito?" Halatang curios sya noh? Haha
"Ehh kase nandito din si Shaun, remember the guy I tell you awhile ago?"
Namilog ang mata niya at napatakip pa ng bibig. Nga pala naikwento ko na sakanya habang nasa kotse kami.
"You mean, yung hinalikan mo?"
I eyed her
"Correction! Nahalikan hindi HINALIKAN"
tapos tiningnan ko ulit sina Shaun.
Nagpunta sila ni Lloyd sa Arcade Zone
"Pst...couz sino yung hottie na kasama niya?"
Kinikilig na tanong ni Tina.
"Isusumbong kita kay Ahl, sasabihin ko nanlalalaki ka haha" umalis na kami dun sa pwesto namin at sinundan sila ng palihim.
"Eto naman joke lang noh, alam mo naman ako I'm very loyal hihi"
'Pak'
Binatukan ko nga napaka ingay kase.
Nagpunta sina Shaun sa Basketball shooter habang kami ni Tina ay pumunta sa may Toy Catcher...
Hassle yung bags ko bwiset...
Tinawagan ko yung driver ko.
"Hello?...pakikuha ng shopping bag ko dito sa second floor...nandito ako sa Arcade Zone...Faster...bye"
Binabaan ko na yung driver ko.
Ilang minuto lang dumating na yung driver at kinuha yung gamit namin
"Gosh Mikari, ang daming girls na nakapaligid kay Shaun at Lloyd ohh, wont you make a move to take their gazes out?"
I look at her then smirk.
I have a better Idea.
BINABASA MO ANG
Mr.Bipolar meets Ms.Bitter (COMPLETED)
Novela JuvenilWhat will happen if a maldita and bitter girl met a bipolar boy? Pwede kaya maging sila? Kung di maiwan ni girl ang nakaraan nia? lets find out if this two person can accept each others attitude. (This is the first story n gagawin ko haha sorry kung...