Tác giả: Lạc Tùy Tâm
Thể loại:
Xuyên không
Độ dài:
144 chương
Nguồn:
http://boringrain84.wordpress.com/manh-phi-dai-ga/
Edit:
Sóc,
Boringrain
Ebook:
Lengkeng_Sophie
Văn án
Nàng: Tam tiểu thư của Thủy phủ Thủy Băng Tuyền, ngực to nãobé, tính tình hung hăng kiêu ngạo.
Hai mươi tuổi, là con cờ trong cuộc hôn nhân đơn phương. Mọingười, ngay cả phụ thân, cũng khinh thường, chỉ có mẫu thân hết lòng thương yêu, vì hôn ước của nàng mà lấy cả tính mạng sẵn sàng bảo vệ….
Nàng: Thủy Băng Tuyền, xinh đẹp, quyến rũ như loài hoa anhtúc, coi tình yêu là trò chơi, đàn ông là trò đùa, nhưng lúc nào cũng có lớp mặt nạ ngây thơ trong sáng.
Nàng xuyên qua.
Mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào?
Vì sao những người khinh thường nàng đã trở thành những ngườinàng không thèm liếc mắt?
Vì sao nam nhân trong thiên hạ này vì một cái nhíu mày củanàng mà điên cuồng? Vì sao có những người cam tâm tình nguyện uống thứ độc dược ấy?
Vì nàng là Thủy Băng Tuyền, là bông anh túc kiêu sa tronglòng nam nhân, là ác mộng trong lòng nữ nhân!! Một khi đã dính vào là không thể thoát khỏi!
Tiết tử
“Vì sao? Vì sao lại đối với tôi như vậy? Anh ấy chưa hề nói cho tôi biết anh ấy đã có vợ chưa cưới, tôi…, tôi…, tôi thật sự không biết.”
Trên khuôn mặt trong sáng như hoa sen sau cơn mưa của Thủy Băng Tuyền vương hàng nước mắt khổ sở, rung động lòng người. Chỉ cần là đàn ông, thấy vẻ mặt xinh đẹp đáng thương như vậy, đều không đành lòng nhìn cô rơi nước mắt mà muốn ôm người đẹp vàolòng, nhẹ nhàng an ủi.
Thế nhưng trước mắt cô lại là 1 người phụ nữ lòng dạ sắt đá, trên mặt còn tỏ vẻ đắc ý, lời nói trào phúng châm biếm như thể cô gái trước mặt còn chưa đủ bi thảm.
“Đây là 100 vạn, hãy rời khỏi Chấn Phàm.” Chính vì tiện nhân này mà trong mắt Chấn Phàm không có cô. Cô hận không thể ăn tươi nuốt sống cô ta. Nhưng hiện giờ, cô không thể làm gì được. Chấn Phàm dù thích cô ta đến mấy nhưng vẫn chưa hủy hôn với cô. Vậy nên dù có hận cô ta đến nghiến răng, cô cũng không để cho Chấn Phàm có lý do hủy hôn được.