Manh phi đãi gả (Q4)

1.2K 10 0
                                    

Quyển 4: Yêu hận tình thù

Chương 1: Chấp nhất cuồng điên

Edit: Boringrain

Giang Dĩ Bác trầm ngâm đứng trước cửa sổ, bóng lưng cao lớn tỏa ra phong thái cao ngạo lạnh lùng, đôi mắt rét lạnh hiện trên gương mặt tuấn mỹ. Được tin Trầm Nguyệt Chi và Diệp Khinh lại lai vãng đến Bắc cảnh, nhưng nhiều ngày nay hắn chẳng thấy tăm hơi bọn chúng ở đâu, thành ra chỉ có thể lấy tĩnh chế động. Lúc này, hắn vô cùng hối hận, hối hận năm đó vì muốn trêu tức Diệp Khinh mà cứu giúp Trầm Nguyệt Chi. Bỗng con ngươi đen thẳm của Giang Dĩ Bác lóe lên một tia sáng quỷ dị.

“Ra đây!”

Vừa dứt lời, Trầm Nguyệt Chi mặc bộ đồ trắng thấp thoáng ma quái, xoẹt qua như chớp, lập tức xuất hiện trong phòng Giang Dĩ Bác!

Hắn từ tốn xoay người, thờ ơ liếc nhìn Trầm Nguyệt Chi, sắc mặt lãnh đạm, nói: “Trầm thiếu chủ đêm khuya đến tìm Giang mỗ có việc gì chăng?”

Trầm Nguyệt Chi thoáng do dự cúi gằm mắt, những chỉ chốc sau lại ngẩng đầu đối diện với Giang Dĩ Bác: “Là vì đứa bé phải không? Vì đứa bé là con huynh nên huynh không thể bỏ ả ta?”

Ánh mắt lạnh lẽo của Giang Dĩ Bác lập tức hiện lên nét trào phúng lạnh lùng: “Trầm thiếu chủ, ngươi có tư cách gì chất vấn Giang mỗ? Ngươi cho mình là ai?”

Nàng tha thiết trả lời: “Ta yêu huynh!”

“Ta không thích ngươi!” Khuôn mặt Giang Dĩ Bác thoáng có chút mất kiên nhẫn, ánh mắt hắn dần trở nên sắc bén.

“Ả không xứng với huynh!”

“Trong lòng ta, Trầm Nguyệt Chi ngươi còn không bằng một sợi tóc của nàng!” Mắt lạnh lùng, giọng sắc bén hệt như lưỡi kiếm đâm thẳng vào lòng người đối diện, sát khí bao trùm bủa vây cả căn phòng.

Lòng xao động, tâm ngẩn ngơ, nhưng rất nhanh Trầm Nguyệt Chi đã lấy lại sự bình tĩnh. Nàng chậm rãi đưa tay sang hông, khẽ kéo nhẹ, thắt lưng liền rơi xuống đất, đoạn nàng đưa tay lên vai cởi lớp y phục, lộ ra bờ vai trắng mịn nõn nà…

“Trầm Nguyệt Chi, ta thật sự thất vọng, hành vi này không chỉ khiến Trầm gia ô nhục mà còn khiến ta hối hận năm xưa đã cứu người.” Giang Dĩ Bác ung dung nhìn Trầm Nguyệt Chi, giọng điệu mỉa mai châm biếm.

Trầm Nguyệt Chi bỏ ngoài tai những lời lẽ đầy khinh nhờn ấy, bước từng bước lại gần, đoạn dựa sát vào lòng hắn, giọng run run: “Ta có gì không sánh bằng ả chứ?”

“Trầm Nguyệt Chi, chuyện hôm nay ta sẽ xem như chưa từng xảy ra, sau này ta không muốn nhìn thấy ngươi nữa, ngươi đi đi!” Giang Dĩ Bác trầm giọng nói.

Nhưng dường như Trầm Nguyệt Chi không hề nghe thấy những lời ấy, nàng choàng tay lên cổ hắn, nhón chân, kề môi…

Giang Dĩ Bác biến sắc, lập tức đẩy nàng ta ra, mắt tối sầm gằn: “Cút ra ngoài!”

Nhìn sắc mặt âm ngoan của hắn, Trầm Nguyệt Chi cũng như mất lý trí gào lên: “Ả chỉ là hạng lẳng lơ ai cũng có thể lấy làm chồng…”

Manh phi đãi gả (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ