Manh phi đãi gả- Quyển 2.1: Tình đậu sơ khai (tình đầu chớm nở)

1.4K 6 2
                                    

Chương 52

Edit: Boringrain

Trận chiến đã bắt đầu, các bạn có thể ném dép được rồi, nhưng mà ném ít thôi, vì đây chỉ là màn khởi động thôi, ôi, cuối cùng cũng đến quyển 2, thấy tên quyển mà cả người mình rạo rực cả lên. He he, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ

“Nàng biết ta sẽ tới sao?” Phong Cô Tình đứng thẳng trước bàn đọc sách. Hắn hôm nay không giống như Phong Cô Tình mà nàng từng gặp 3 lần, một thân hắc y, tựa như nhiên tiên đã nhập vào ma đạo, toàn thân tỏa ra hàn khí lạnh lẽo ghê người, con ngươi đen cũng trở nên lạnh lùng đến vô tình.

Thủy Băng Tuyền cũng không đứng lên: “Trữ Thiên Kỳ bản lĩnh quả không nhỏ, có khả năng điều động Phong Cô Tình ngươi. Lần này ngươi đến đây, mục đích chắc cũng không đơn giản nhỉ?” Hương Hàn có nói, người trong giang hồ đều không muốn có quan hệ gì với hoàng thất, Trữ Thiên Kỳ lại có thể khiến Phong Cô Tình tự mình ra tay, chỉ vì nàng? Trữ Thiên Kỳ cũng quá coi trọng nàng rồi!

“Đợi lát nữa chẳng phải nàng sẽ biết sao?” Phong Cô Tình giọng nói trầm thấp như tâm tình, thân ảnh chợt nhoáng lên, chớp mắt Thủy Băng Tuyền đã ở trong lòng hắn!

Nhìn Thủy Băng Tuyền bị kiềm chế, toàn thân không thể động đậy, Phong Cô Tình đường hoàng nói: “Nàng là một nữ nhân thông minh, hẳn nên biết đêm nay nàng sẽ trốn không thoát.” Nàng tưởng có thể nhờ Giang Dĩ Bác mà tránh qua kiếp nạn này sao? Nàng cũng quá xem thường Phong Cô Tình hắn rồi! Chỉ cần là người, ai cũng có nhược điểm, Giang Dĩ Bác cũng không ngoại lệ…

Thủy Băng Tuyền cười tự giễu, thì ra đây chính là công phu điểm huyệt của cổ đại?

Hương Hàn đẩy cửa tiến vào, thấy tình cảnh của tiểu thư, sắc mặt đại biến: “Phong Các chủ, ngươi muốn thế nào?” Lo lắng của tiểu thư quả nhiên không sai, mục tiêu của Phong Cô Tình lại là tiểu thư? Vậy còn Giang công tử? Vì sao hắn vẫn chưa xuất hiện?

“Đừng si tâm vọng tưởng nữa, ngươi đang nghĩ vì sao Giang Dĩ Bác chưa đến phải không? Bởi vì hiện tại Giang Dĩ Bác cũng không có khả năng phân thân, hắn bây giờ phải đi cứu tổ mẫu của hắn (bà nội), nếu không sẽ không kịp. Mà giữa nàng và tổ mẫu, hắn hiển nhiên chọn người thân rồi.” Phong Cô Tình dường như muốn đả kích Thủy Băng Tuyền nên cố ý nói những lời này cho nàng nghe.

Thủy Băng Tuyền lòng trầm xuống, Phong Cô Tình là có chuẩn bị mới đến! Cả Giang Dĩ Bác cũng bị tính toán chu toàn! Những điều này đều là Trữ Thiên Kỳ nghĩ ra sao? Nàng không tin!

Hương Hàn nghe Phong Cô Tình nói, biết hiện tại chỉ có thể tự mình xuất thủ, tuy biết mìnhh không phải là đối thủ của Phong Cô Tình, thân thế vẫn lao tới, cố gắng cứu người đang bị Phong Cô Tình khống chế trong lòng…

“Không biết tự lượng sức” Dễ dàng hóa giải thế tấn công của Hương Hàn, trong mắt Phong Cô Tình tỏa ra sát khí, đánh ra một chưởng, Hương Hàn vừa lao đến liền bị một khí bắn trúng, thân thể trọng thương rơi trên mặt đất…

Thủy Băng Tuyền nhìn Hương Hàn bị Phong Cô Tình chưởng ngã trên mặt đất, Hương Hàn rõ ràng không phải đối thủ của Phong Cô Tình, trong lòng nàng ấy cũng biết rõ, nhưng vẫn cố giao chiến cùng Phong Cô Tình vì nàng? Trong lòng chợt có chút giật mình…

Manh phi đãi gả (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ