Chap 5 (The End)

613 8 2
                                    

Thường khi bị bệnh nếu ở nhà Tiffany sẽ có umma của mình chăm sóc từng chút một. Còn bây giờ cô chỉ có một thân một mình ở Hàn Quốc không ai nương tựa, mà từ hồi nhỏ cô đã được mọi người cưng chiều vì là bé út trong nhà. Nhưng thật sự là không cần phải lo lắng một điều gì nữa vào hiện tại, bởi vì những công chuyện như đúc cháo, giặc đồ, lo thuốc……cho người bệnh Fany đã có Jessica đảm nhận tất cả. Cô gái ấy làm mọi thứ để cho Fany an tâm dưỡng bệnh, kể cả việc thay đồ Jessica cũng làm. Nhưng muốn làm là một chuyện còn không cho là một chuyện. 

FlasBack.

“ Cậu muốn thay đồ hả, để tớ giúp cho.” Sica mặt tỉnh như ruồi đụng vào áo của Fany.

“ Cậu định làm gì hả?” Tiffany đang đưa con mắt viên đạn của mình vào Sica.

Cô gái kia lập tức nhận ra hành vi của mình vừa rồi quả thật không có suy nghĩ, chỉ là cô chỉ muốn được làm tất cả cho đứa trẻ đó thôi, cô đâu có ý xấu….. và Sica đỏ mặt quay đi.

“ Ak' không, cậu tự thay đi, tớ ra ngoài đây.”

Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc Tiffany bật cười tủm tỉm . Mặt cô cũng đang ửng hồng.

End Flasback.

Vào một buổi sáng đẹp trời của thành phố Seoul, …..

Tại căn nhà của Jessica Jung, trong căn phòng đầy màu hồng có một cô bé nghiện màu hồng, đang nằm trên giường nhắm mở đôi mắt cười của mình thấp thỏm chờ đợi một người lên đánh thức. Nhưng hôm nay có lẽ cô gái ấy đã không xuất hiện, vì một lý do gì đó….

Fany đành lật đật mệt mỏi ngồi dậy. Cô đảo mắt nhìn xung quanh, rồi ngừng ở ngay chiếc bàn nhỏ cạnh giường. Một tờ giấy màu vàng nhỏ được chèn ở dưới một lọ hoa. Cô vội rút tờ giấy để xem.

“ Là lời nhắn của Sica!” 

Tiffany POV.

“ Chào buổi sáng Pink Baby! …..” đọc tới đây người tôi nổi lên hàng ngàn cái gai óc. Con người lạnh lùng mà tôi biết cũng sến như vậy sao. @@!! Nhưng là con gái mà ai không thik như vậy.

“ Hôm nay tớ phải đi công tác rồi, cậu cũng đang khỏe dần nên tớ cũng không cần lo lắng nhiều nữa. Tớ có nấu sẵn cháo nấm ở dưới nhà bếp. Nhiệm vụ của cậu là phải ăn đủ và uống thuốc đúng giờ, nếu không làm theo là tớ sẽ cho Pink Baby thấy Sica effect đấy nhé!!!

Tớ nhớ cậu! Mau khỏi bệnh để cùng…với tớ nhé!”

Tôi cười hí hửng sao khi đọc xong giấy nhắn của Sica. “Gì chứ, tớ mà sợ Sica effect ak'?? Nhưng mà mình cũng không muốn thấy cậu ấy lại trở về như xưa đâu.”

Flasback.

Tiffany chạy vội vào nhà trước cái lia của Sica vào ban sáng ( sau sự cố việc Sica bị một người chạy xe ngoài đường mắng do Sica cứ nhìn đâu đâu) Cô mở tủ lạnh lấy một cái bánh sanwich cho mình. Miệng nhâm nhi miếng bánh, cô bước thêm vài bước nữa là đến phòng của Sica. Đôi mắt cười dò xét ngang dọc. 

“ My Bedroom” Fany đọc dòng chữ trên cánh cửa. Bỗng cô trố mắt nhìn phía nắm xoay của cửa bị hở ra một khoảng. Tim Fany đột nhiên cũng đập liên hồi……….

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic] Tìm Thấy [Jeti]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ