Edit: Đông Thần Thần [冬辰辰] aka Miyuki
Cuối cùng Belle cũng không nhịn được bật khóc. Bị quái thú cướp đi lần đầu tiên, cơ thể sa đoạ đến mức này đã đủ khiến người ta tuyệt vọng, thế mà bây giờ còn khư khư kéo dài tư thế ái ân với quái thú, cô đã hoàn toàn mất đi tư cách làm người rồi đúng không?
"Ôm chặt ta."
Leonard cúi đầu xuống, cọ cọ cái mũi ươn ướt vào tai cô an ủi, Belle ngoan ngoãn nắm lấy bờm nó, hai chân run rẩy kẹp lấy hông nó. Sau khi biết chắc cô đã bám chặt, Leonrad nhảy lên trên bàn, động tác mạnh tác động đến chỗ hai người đang kết hợp, lập tức kích thích nộn huyệt mỏng manh của Belle phun ra dịch nhầy.
"... A a..."
Cô không kìm được vừa khóc vừa hét lên, bây giờ thân dưới của cô dính chặt lấy sư tử, mật huyệt khăng khít gắn bó với cự vật tà ác của nó, tử cung mút chặt lấy cự vật, thỉnh thoảng gai thịt còn kích thích miệng hoa huyệt
Mỗi bước của Leonard đến khiến cơ thể của cả hai dao động, cơ thể nóng bỏng và bộ lông mềm mại như chiếc bàn chải không ngừng ve vuốt làn da nhạy cảm của cô, dù cự căn bị siết chặt không thể rút ra được nhưng gai thịt nhỏ trên đó lại không ngừng xoay tròn cọ sát, khiến cô gần như phát điên.
Còn Leonard ngẩng đầu bước đi dứt khoát, hưởng thụ sự co rút của mỹ vật dưới thân, cảm nhận được sự khuây khoả căng chặt tê dại lan thẳng lên đỉnh đầu, trong lúc nó bước lên cầu thang, tiếng khóc của Belle càng lúc càng kiều mị.
Khoái cảm mãnh liệt không ngừng như vậy là quá sức chịu đựng với một người vừa phá thân như cô, vài lần lỏng tay suýt rơi từ trên người Leonard xuống, trong khoảnh khắc nguy hiểm, Leonard kịp thời hạ thấp mình, để cô hoàn toàn nằm dưới thân nó, chờ cô hoàn hồn mới lại đứng lên đi tiếp.
Belle không biết mình cao trào bao nhiêu lần, trong lúc hoảng hốt được Leonard đưa vào trong một gian phòng xa hoa, trong phòng kê một cái giường king size, bốn cột giường hoa lệ rủ xuống tấm màn mỏng và dây buộc tuyệt đẹp.
Lúc nó nhảy lên giường, cuối cùng Belle cũng không chịu nổi sự tra tấn như vậy, nới cặp chân đang vòng lên hông nó. Cơ thể trắng như tuyết của cô đè lên tấm ga lụa mềm mại màu lam đậm, hai mắt trống rỗng, đàn khẩu [1] khẽ nhếch, hông nhấc lên cao vì mật huyệt tham lam vẫn mút chặt lấy cự vật của quái thú như ban đầu.
[1] Đàn khẩu (檀口): ý chỉ đôi môi hồng xinh đẹp, thường để hình dung vẻ đẹp của bờ môi phái nữ.
Cuối cùng Leonard cũng không nhịn được, chờ bàn tay nhỏ nhắn của Belle nắm được cột giường lập tức điên cuồng đưa đẩy hông. Cơ thể mảnh khảnh của Belle bị cự căn đâm rút trước trước sau sau, ngất đi vô số lần lại bị đâm cho tỉnh lại, miệng vô thức phát ra tiếng rên rỉ.
"... A a... Không không... Chết mất..."
"Sao lại không được? Sợ làm vào tử cung rồi chết sao?"
"Bị... Làm đến chết mất..."
"Giao cấu với dã thú đến chết thích lắm sao?"
"A a... Thích... Bị làm đến chết... A a a a a a..."
Nhận được vô số lần cao trào và khoái cam đáng xấu hổ dưới thân quái thú, cuối cùng chút tỉnh táo cuối cùng của Belle cũng sụp đổ, khiến cô hoàn toàn lịm đi, nhưng cơ thể vẫn không ngừng siết lại, mút chặt lấy cự căn đáng sợ trong cơ thể mình.
Leonard còn chưa thoả mãn, lại điên cuồng đi vào thêm trăm hồi nữa mới phóng thích tinh dịch của nó. Lúc này bụng Belle nhận hai lần bắn tinh rõ ràng đã căng phồng lên, Leonard vung mạnh chân lên, đập cho cô tỉnh lại, ép cô nhìn vào nơi hai người đang giao hợp nói.
"Cô đã bị dã thú làm hỏng, không thể quay về được nữa, hiểu chưa?"
"Phạch" một tiếng, nó rút cự vật trong cơ thể ra, chân sư tử đè lên bụng cô, ép một lượng lớn thứ dịch tà ác trong cơ thể chảy ra.
Belle ngẩn ngơ nhìn thứ dịch trắng không ngừng chảy ra từ thân dưới mình, nhìn sư căn dính đầy dâm thuỷ trong suốt của mình, ngửi được mùi hương dâm loạn trong không khí, dường như có nơi nào đó trong tâm trí sụp đổ.
Sau đêm đó, cô cảm thấy bản thân không bao giờ có thể trở thành một cô gái bình thường nữa, không còn độc thân, cơ thể cô đã bị lấp đầy bởi tinh dịch của dã thú, bị dã thú đi vào đến tận tử cung, trở thành một con thú mẹ dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Liệt - Cao H] Cổ Tích Hắc Ám - Đêm đồng thoại
Lãng mạnHệ Liệt: Cổ Tích Hắc Ám Tác Giả: Chích Thì Giới 99 Quyển 1: CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ Chắc có lẽ các bạn đã quen với câu chuyện cô bé quàng khăn đỏ nhưng câu chuyện này lại được tác giả viết lại câu chuyện theo chiều hướng khác bởi nó nói về chuyện tình c...