Quyển 4 - Chương 2

11.6K 215 15
                                    

Nhưng Lọ Lem không hề quay lại căn nhà đó, cô thấy chàng trai đó là một tên ác quỷ.

Trước kia tuy cô sống rất khổ cực, ăn cũng không no nhưng phần lớn thời gian rất vui vẻ, chỉ cần có chuột nhắt và chim chóc bầu bạn, cô sẽ lại cười được. Sau khi bị anh ta làm bẩn, dù có chúng bầu bạn cô cũng thường không cầm lòng được rơi nước mắt; càng làm cô thấy thảm hại hơn là rõ ràng cô bị cướp mất trinh tiết, nhưng cô lại không quên được cảm giác vui thích anh ta mang lại.

Trong mơ hằng đêm, Lọ Lem luôn mơ thấy anh ta vào ra trong cơ thể cô, cảm giác thỏa mãn khó diễn tả bằng lời như làm cô nghẹn thở, khi tỉnh lại thì giữa hai chân đã ướt đẫm, những lúc đó cô luôn quỳ bên giường cầu nguyện, hi vọng mình có thể nhanh chóng quên anh ta.

Thế nhưng chỉ cần bóng tối ập xuống, cô sẽ lại chìm vào giấc mơ sa đọa đó, trong mơ cô cào lưng anh ta đến chảy máu, quên đi tất cả rên rỉ dưới thân anh ta, còn không hề xấu hổ khao khát nhiều hơn nữa.

Mấy tháng sau, lâu đài của đứa vua truyền tin ra, hoàng tử mở vũ hội, mời tất cả các thiếu nữ trong vương quốc tham gia. Biết tin, các thiếu nữ đều thầm mừng. Hoàng tử cao quý như vậy, trước kia chắc chắn không cưới dân thường, nay lại mở vũ hội mời tất cả các thiếu nữ, đây chẳng phải cơ hội để bất cứ ai biến thành phượng hoàng sao?

Thiếu nữ toàn vương quốc vui mừng khôn xiết, ai ai cũng nườm nượp đi mua sắm cho bản thân thật xinh đẹp, nhờ buổi vũ hội này, hai chị gái của Lọ Lem cũng không ngoại lệ. Trong bầu không khí náo nhiệt này, người duy nhất không bị ảnh hưởng có lẽ chỉ có mình Lọ Lem.

Khi hai chị gái ngồi xe ngựa đi đến lâu đài, Lọ Lem một mình chạy đến căn nhà hoang kia, bụm mặt khóc tức tưởi. Cô không muốn cưới hoàng tử, cô chỉ muốn quên đi tên ác ma kia, nhưng có thế nào cô cũng không quên được anh ta, cuối cùng cô lại chạy về đây.

Đương nhiên trong phòng không một bóng người, bên trong có bày một cái rương to rất đẹp, hoàn toàn không ăn nhập với căn nhà rách nát lụp xụp này.

Lọ Lem sợ hãi mở rương ra, phát hiện bên trong là một bộ lễ phục lộng lẫy và châu báu, cô mặc thử mới thấy đáy rương có một đôi giày pha lê rất đẹp.

Giày pha lê trong suốt, trong căn phòng tối om như tự tỏa sáng, đẹp như có phép thuật. Lọ Lem không nhịn nổi mà ướm chân vào, đôi giày này vừa khít, cứ như thể tạo ra cho riêng cô, làm cô không nỡ bỏ ra.

Cô nhìn đôi giày pha lê trên chân, quyết định tối nay buông thả một lần, mặc trang phục lộng lẫy, đeo những bộ trang sức lấp lánh, đến lâu đài tham gia vũ hội, hoàn toàn quên đi tên ác ma đã cướp đi trinh tiết của cô.

May thay, khi cô thay trang phục xong, trên đường đến lâu đài gặp được một người tốt dìu cô lên xe ngựa sang trọng, chở cô đến lâu đài. Khi cô bước vào đại sảnh lộng lẫy, tất cả mọi người đều im bặt, hồi lâu sau mới xôn xao những tiếng trầm trồ.

"Tiểu thư nhà ai mà đẹp quá."

"Cô xem bộ váy của cô ấy kìa, cả trang sức và đôi giày kia nữa, nào phải thứ người bình thường có được. Cộng thêm khí chất tao nhã ấy, chỉ sợ là công chúa nước nào rồi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hệ Liệt - Cao H] Cổ Tích Hắc Ám - Đêm đồng thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ