Quyển 3 - Chương 5

10.5K 231 6
                                    

Edit: Hạ Minh

Beta: Đông Thần Thần [冬辰辰] aka Miyuki

P/s: Quỳ với câu cuối :v

Lúc cô tỉnh lại thì đã nằm trên giường, trên người được đắp chăn, Leonard cũng chẳng ở bên người.

Khi cô đứng lên nhấc chăn thì phát hiện đống tán loạn giữa hai chân đã được thu dọn xong, nhưng trong bụng vẫn chưa hoàn toàn thoải mái, giữa hai chân vẫn hơi chảy xuống vài thứ.

"Vì sao nàng không cho thuốc độc vào sữa, thuốc độc đâu?"

Giọng nói khàn nhỏ của Kent vang lên trong căn phòng tối, Bella phát hiện anh ta đứng trong một góc ám bên cạnh bàn nhỏ, đôi mắt vàng ấy phảng phất như sẽ sáng trong đêm.

Bella giật mình, nhanh chóng kéo chăn che khuất cơ thể thảm hại của mình, Kent bước đến như không có tiếng, ngồi bên mép giường nói với cô: "Bella, nàng sẽ không ngốc đến mức tự mình uống hết chứ?"

Bella lắc đầu, Kent thở phào một hơi, nói: "Tại sao không xuống tay với nó, ánh mắt đầu tiên khi nàng nhìn ta rõ ràng chỉ có mỗi mình ta."

"Kent, quả thật ta nhất kiến chung tình với anh." Belle ngốc nghếch nói: "Có thể là do anh rất giống Leonard."

Đôi mắt vàng của Kent co lại: "Nó là quái thú, còn ta là người, làm sao chúng ta giống nhau?"

"Đôi mắt như nhau, màu tóc như nhau, khí chất cũng giống, và... Ánh mắt khi nhìn ta, đều chăm chú như thế... Kent, khi ta thấy anh thì đã không thể dời mắt, sau đó ta mới phát hiện, thì ra ta đã yêu Leonard rồi."

"Sao nàng có thể yêu một con quái vật được? Quái vật không có trái tim, nó sẽ không để nàng về nhà."

Belle lắc đầu.

"Chỉ vì nó quá cô đơn thôi, trong những ngày nó đi vắng, ngay cả bóng một người trong lâu đài cũng không có, khi đó ta nghĩ, chẳng biết Leonard đã sống một mình trong tòa thành này bao lâu, nhất định nó rất cô đơn... Thật ra ngay từ khi đầu đến nơi đây, ta đã muốn chết ngay, dù nó chiếm đoạt ta, khiến ta thành một con thú, nhưng cũng cho ta rất nhiều sự vui vẻ, nên ta nghĩ, ta hẳn nên mãi theo nó. Sinh cho nó một đứa bé để tòa thành này náo nhiệt một chút, cho đến một ngày nó không cô đơn nữa, nó sẽ rời thành, mang ta và đứa bé về nhà."

"Belle, nàng u mê rồi sao, việc này là không thể."

"Không, nó yêu ta, ta cũng sẽ vĩnh viễn yêu nó."

Đôi mắt màu vàng của Kent dâng sóng, lấp lánh lệ quang khó nén: "Belle, Belle..."

"Thuốc độc ta đã tự đổ đi, lúc trước, ta thật sự vô cùng sợ bản thân sẽ không thể trở về làm một con người, nhưng vừa nghĩ đến việc phản bội nó để lấy được tự do, ta tan nát cõi lòng như muốn chết. Giữ thuốc độc lại cũng không phải là để giết nó, mà bởi vì đó là thứ duy nhất mà chị cho ta, nó được đánh đổi bằng mái tóc âu yếm của nàng. Nhưng sau khi anh xuất hiện, cuối cùng ta cũng biết mình đã sa đọa, ta không thể rời khỏi nó, càng không muốn có người lấy nó để hại nó."

Belle nói đến đây thì cúi gằm đầu, lúc ngẩng đầu lên, trong đôi mắt xinh đẹp chứa đầy nước mắt: "Kent, ta là cô gái bết bát, vứt đi người thân, vứt đi tự tôn con người, chỉ mong ở cùng quái vật, trở thành dã thú dưới người nó, ta không xứng với tình yêu của anh."

Kent nhìn cô một lúc lâu, đột nhiên ôm chặt lấy Belle, run rẩy nói: "... Belle... Cảm ơn em đã yêu ta..."

Belle vốn đang cứng người, khi phát hiện mùi hương quen thuộc trên người anh ta thì lại không kìm được ngẩn ngơ một lát, nhưng vào lúc này, cơ thể của Kent dần trong suốt, hóa thành vô số đốm sáng rồi biến mất.

Đột nhiên Belle như đã bị sét đánh, nhếch nhác xuống giường, điên cuồng hét lớn: "Leonard, Leonard anh ở đâu, anh mau ra đây, đừng làm ta sợ! Leonard..."

Cô không để ý bản thân đang trần truồng, hai chân mềm nhũn, tay nâng tấm chăn đỏ đang phủ lên chân mình, lảo đảo lao ra ngoài, một mình chạy vội trong hành lang u ám của tòa thành, chợt đèn đuốc dọc theo hành lang sáng lên, bốn phía cũng xuất hiện vô số bóng dáng và tiếng nói.

[Hệ Liệt - Cao H] Cổ Tích Hắc Ám - Đêm đồng thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ