Tears Like Today
Chapter 6 – (POV DARWIN)
“ang pagtatagpo at pagbabalik”
Haist hindi ko parin makalimutan yung nangyari kahapon gulong gulo parin ang isip ko..sa mga nangyayari..bumangon naku ko sa higaan ko..at inayos ito..pumunta muna ako nang CR upang makapaghilamos at makapagtoothbrush..
Tinungo ko na ang kitchen pero andun si mommy nagprepare nang breakfast..
“Hi! Mom, good morning..:)” i give him a sweet smile..at tumugon din sya..
“Oh! Bakit ang aga mo ata nagising ngayon..baby” malambing nasabi ni mommy..at tinawag pa akong baby..im not a baby..
“hmm..mom..im not a baby..”reklamo ko dito at lumapit sya sa akin..at tumawa..namiss ko yung tawa niya..na para bang walang problema..
“haha..darwin alam ko..malaki kana!! But im your mother para suportahan ka sa anu man manyari..” malambing ulit nya sabi na purong pagmamahal..
“hehe..thanks mom..your the best..”sabi ko sa kanya..
“hmmm.. bolero..nagmana ka talaga sa daddy mo..hehe..”masaya niyang sabi sa akin..
“hahaha.. gwapo naman..”sabi ko kay mommy naikinatawa nya..namiss ko yung bonding na toh! With my mom..
“hahaha..ikaw talaga bata ka.. gutom kana ba?? “wala nang nasabi si mommy dahil alam niya na gwapo naman talaga ako..waahh!!..medyo gutom na din ako..
“yup, im hungry..sarapan mo mommy luto mo ahh!!..miss ko na kasi eh..hehe..” paglalambing ko kay mommy..at yun na nga ako ginawa niya wala parin pinagbago masarap talaga magluto si mommy..
Pagkatapos ko kumain ay nagpaalam ako kay mommy na lalabas lang ako para pumunta lang nang park malapit dito sa subdivision na tinitirhan namin..
Itinxt ko si patrick para may kasama ako..pero hindi daw sya makakapunta dahil nasa company siya nang daddy niya..kaya ako nalang magisa..
Andito ako ngayon sa swing..nakaupo magisa..pero may ilan din mga tao..sa hindi kalayuan ay may nahagip ang mata ko..una ay hindi ko nalang pinansin pero nung tumingin ako ulit ay..nagulat ako siya yung...
= = = = = = = = = = = = == = = = == = = = == = =
(POV JANA)
Lumabas ako nang bahay.. syempre nagpaalam ako kay tita pinayagan naman ako nito basta wag daw ako magpagabi at baka may masama mangayari sa akin..at napunta ako dito sa park..nakakarelax kasi nakikita kung masaya naglalaro yung mga bata..
Ibinili ako ni tita nang new phone.. syempre iingatan ko ito.. kaya naisipan kung magbukas nang facebook sa phone na binili sa akin ni tita..
BINABASA MO ANG
TEARS LIKE TODAY - ( College High ) by: Dramaking_27
Fanfictiondrama is like a true life minsan kailangan natin makisabay sa agos nang buhay...hindi din kasi natin malalaman ang mangyayari kung hindi tayo sasabay, sa mga bawat araw na lilipas may mga tao tayong nakikilala may simple,mayaman o kaya may kaya sa b...