[Longfic] Typing A Message Chap 5-6

1K 15 0
                                    

Cre:SSVN

.

.

.

Chap 5

Sáng hôm sau...

"Tớ không thể tin được là cậu cũng có lấy một lần đúng giờ đấy."

Jessica quay lại khi nghe thấy giọng nói của Taeyeon.

"Cậu không thấy hôm nay mặt trăng màu xanh đấy ah?" Jessica nói đùa.

Cả hai leo lên chiếc xe bus đầu tiên trong ngày, điều đó lí giải vì sao chỉ có mỗi họ là hành khách trên xe. Taeyeon lấy chiếc Ipod của mình ra và trước khi cô cắm tai nghe vào, cô hỏi : "Hey, có muốn tớ chia sẻ một bên cho không?"

Jessica cầm lấy nó và đeo vào một bên tai. Bài hát "Two is better than one" của Boys like girls bắt đầu ngân lên.

"Vậy là đây vẫn là bài hát yêu thích của cậu ah?" Jessica nói, cô đã giới thiệu ca khúc này cho Taeyeon khi mà họ vẫn còn là bạn thân của nhau.

"Uhm, có nhiều thứ có thể thay đổi nhưng tớ nghĩ sở thích thì rất khó." Và đó là câu trả lời cuối cùng của Taeyeon trước khi chìm vào giấc ngủ.

Trong khi Taeyeon ngủ, Jessica nhẹ nhàng cầm lấy chiếc Ipod trên tay Taeyeon ra, cầm nó lên và thầm hỏi "Mày cảm thấy thế nào khi được nằm trong tay của Taeyeon?"

Jessica hít một hơi thật sâu rồi khẽ trượt tay mình vào tay Taeyeon, từ từ, thật chậm rãi, cô ngả đầu lên vai Taeyeon.

"Đây có lẽ là cảm giác của tình yêu." Jessica khẽ mỉm cười.

Jessica nhắm mắt lại, và trong trái tim mình cô chỉ mong giây phút có thể dừng lại, mãi mãi.

-------------

Jessica tỉnh dậy thấy họ đã tới điểm đến rất sớm và quay sang nhìn Taeyeon, cô thấy yên tâm khi Taeyeon vẫn đang ngủ.

Thật nhanh... Jessica miễn cưỡng rút tay mình ra khỏi tay Taeyeon và đặt chiếc Ipod trở lại vị trí ban đầu. Bằng cách này, Taeyeon sẽ không nghi ngờ về hành động lạ lùng của Jessica khi cô ấy thức dậy.

"Taeyeon ah, dậy đi, chúng ta đến nơi rồi này." Jessica nhẹ nhàng thúc khuỷu tay vào Taeyeon.

"Ahhhh cuối cùng cũng đã đến." Taeyeon xoa xoa mắt mình.

(Tại ngôi nhà mà họ có nhiệm vụ phải làm dịch vụ cộng đồng)

"Cô rất mừng khi lại được nhìn thấy hai cháu." Cô Park, chủ của ngôi nhà này nói.

"Vâng, chúng cháu cũng rất vui khi có thể trở lại để giúp cô lần nữa sau một năm." Cả Taeyeon và Jessica đồng thanh đáp.

"Cơ bản thì hai cháu chỉ cần dọn dẹp cái sân đằng sau với chăm sóc đứa con gái 5 tuổi của cô trong ngày hôm nay khi cô không có ở đây thôi." Cô Park nói.

"OH, Jesssica nhỏ ạ?" Taeyeon chợt nhớ là đứa con gái 5 tuổi của cô Park cũng tên Jessica.

"Với hai Jessica, ngày hôm nay cậu sẽ chết." Jessica lè lưỡi chọc Taeyeon.

Một lúc sau cô Park rời khỏi nhà, Taeyeon đi chuẩn bị một vài món cho Jessica nhỏ trước khi cô bé thức dậy. Còn về phần Jessica, cô không có sự lựa chọn nào khác là tưới cây ở ngoài sân sau.

[Longfic] Typing A Message Chap 1-12 ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ