Cre:SSVN
.
.
.
CHAP 9
Ngay khi Taeyeon tìm thấy một chỗ ngồi dưới gốc cây, cô nhẹ nhàng đặt Jessica xuống.
"Cậu có cảm thấy tốt hơn tí nào không?" Taeyeon hỏi khi nhìn vào chân Jessica.
"Điều đó thực sự không quan trọng đâu. Nếu mắt cá chân của tớ không bị thương thì chúng ta đã không thể được ngồi bên nhau như thế này. Cái giá này cũng đáng mà..." Jessica nói khi nở một nụ cười thật ngố.
Taeyeon khõ nhẹ lên đầu Jessica "Nhưng nó không đủ tốt cho cậu."
"Taeyeon ah, có thể đối với những người khác cậu không là gì cả. Nhưng đối với tớ, cậu là hoàn hảo..." Jessica nói khi nhìn thẳng vào mắt Taeyeon.
"Cậu có biết tớ đã chờ đến ngày này bao lâu rồi không? Có quá nhiều điều tớ muốn nói cho cậu nghe..Tớ muốn cậu biết về cuộc sống của tớ trong 1 năm qua và tớ cũng muốn biết về cậu nữa." Trước khi đợi Taeyeon đáp lại, Jessica khẽ nhắm mắt và hôn lên môi Taeyeon.
Trong tâm trí của Taeyeon, cô đã muốn nói với Jessica thật nhiều, nói cho Jessica biết cô yêu Jessica nhiều như thế nào, cô muốn đối xử với cô ấy như một nàng công chúa, cô sẽ làm những điều mà một couple sẽ làm. Nhưng cô đã không thể làm thế...bởi vì Yuri.
Taeyeon đột ngột dứt khỏi nụ hôn khi cô không thể chịu nổi cảm giác tội lỗi rằng tất cả là tại mình, và rằng Jessica đang nhầm lẫn. Rồi Taeyeon đứng dậy, khẽ ôm lấy Jessica từ phía sau. "Chỉ hôm nay thôi, tớ sẽ không cần phải giữ bí mật nữa." cô tự nói với chính mình.
"Jessica, hãy nhớ rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được yêu, bao gồm cả cậu, công chúa ạ.Gạt tất cả sang một bên và tận hưởng một bình minh thật đẹp nhé, được không?" Taeyeon nói khi ôm Jessica lại sát hơn.
"Nhưng cậu xứng đáng có được một người yêu cậu nhiều hơn tớ." Taeyeon thầm nói.
"Âm thanh này thực sự rất quen thuộc...." Jessica nghĩ. Nhưng cô quan tâm đến cách cư xử của Taeyeon nhiều hơn. "Tại sao mình lại cảm thấy Taeyeon có chút gì đó kì lạ nhỉ?"
--------------
Taeyeon nhìn đồng hồ và thấy nó đã điểm 9.00am. Cô hiểu rằng mình cần phải giữ lời hứa là mang Jessica trở về với Yuri. "Jessica, Yuri xứng đáng hơn tớ nhiều." Taeyeon thì thầm khi cõng Jessica đang say ngủ trở lại khu resort.
Sau khi đặt Jessica lên giường, Taeyeon ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ ấy lần cuối và để cô ấy lại đó, biết rằng 3 người kia đang chờ đợi mình trong phòng khách.
"Vậy là cậu thực sự đã giữ lời hứa, không giành lấy Jessica từ Yuri?" Tiffany hỏi.
"Yah Tiffany. Cái vấn đề giành giật gì ở đây thế? Rõ ràng là Jessica thích Taeyeon mà." Sunny bác bỏ.
Lờ đi những lời Sunny vừa nói, Taeyeon đáp "Uhm, tớ sẽ để Jessica quay trở lại với Yuri."
"Kim Taeyeon, tại sao cậu lại có thể chạy trốn như thế khi cậu đã biết tất cả mọi thứ xảy ra trong 1 năm qua đều là hiểu lầm chứ?" Sooyoung hỏi.