Cre:SSVN
.
.
.
Chap 7
Thứ hai tuần sau....
"Đấy, cái người mà bảo bọn mình không được đến muộn, giờ vẫn chưa thấy mặt nữa." Sooyoung càu nhàu.
"Taeyeon này, trông cậu có vẻ mệt lắm. Cậu vẫn ổn chứ?" Sunny hỏi, để ý thấy Taeyeon đang mát-xa đôi chân của mình.
"Uhh, ừ, chân tớ vẫn còn đau nhức một chút kể từ hôm thứ sáu tuần trước." Taeyeon vừa nói xong thì Jessica bật cười vì cô biết mình chính là nguyên nhân khiến chân của Taeyeon bị đau.
"Và Jessica, chuyện giữa cậu và Yuri là như thế nào?" Sunny hỏi tiếp.
"Tớ và Yuri? Ý cậu nghĩa là sao?" Jessica hỏi lại. Và trước khi Sunny kịp giải thích câu hỏi của mình thì Yuri đột nhiên lao tới.
"Chào mọi người! Xin lỗi tớ đến muộn, vì phải lấy một số thứ." Yuri giải thích.
"Thôi được rồi, không sao đâu. Lên đường nào." Tiffany nói với giọng thích thú.
--------
Trên đường đến khu resort, Yuri ngồi cùng Tiffany, còn Jessica cứ khăng khăng đòi ngồi một mình ở ghế trước. Tương tự như thế, Sunny và Sooyoung ngồi cạnh nhau, đằng sau ghế Taeyeon, người cũng đang ngồi một mình.
"Này Sooyoung,nãy giờ cậu có cảm thấy có điều gì bất bình thường không?" Sunny thầm thì.
"Có vẻ giống như Yuri cặp với Jessica, nhưng Jessica lại hoàn toàn không biết tí gì về việc này." Soonyoung đáp lại.
"Sau khi thu thập tất cả thông tin, tớ có thể kết luận rằng có điều gì đó mờ ám ở Yuri." Sunny xoa xoa tay lên cằm ra dáng một thám tử.
"Và Taeyeon của chúng ta vẫn rất chi là mù dở (yahoo24.gif) về cái việc dối dang này." Sooyoung nói.
"Đây đâu phải lần đầu tiên bọn mình biết cậu ấy. Luôn luôn lo sợ phải thú nhận tình cảm thật của mình." Sunny lắc đầu.
"Vậy bây giờ chúng ta sẽ làm cái gì đây?" Sooyoung hỏi.
"Bằng mọi cách chúng ta cũng phải làm Jessica và Taeyeon đến với nhau." Mắt Sunny bừng lên ngọn lửa.
"Nghĩa là, chúng ta sẽ chống lại Yuri sao?" Sooyoung hỏi đển xác nhận lại.
"Đành vậy." Đó là tất cả những gì Sunny nói.
--------
(Tại khu resort.)
"Tớ thích cái thời tiết mát mẻ ở đây!" Tiffany xoay vòng vòng bên ngoài khu resort.
"Thế chúng mình lại phải rút thăm quyết định chọn bạn cùng phòng nữa ah?" Sooyoung hỏi.
Và như thường lệ, cả bọn rút thăm, song kết quả cuối cùng vẫn y như lần trước.
"Tớ có thể đổi lá thăm của mình cho Yuri được không?" Taeyeon biết Yuri sẽ không vui nếu cô ở chung phòng với Jessica.
"Tại sao cơ chứ? Tớ nghĩ giữa chúng ta đã không có xích mích gì nữa rồi mà." Jessica trông có vẻ thất vọng.
"Nhưng...Yu..." Trước khi Taeyeon kịp kết thúc câu nói của mình thì Yuri chen vào:" Nhớ không? Đây là LUẬT. Vì thế không được tự quyết định thay đổi bạn phòng."