Cre:SSVN
.
.
.
CHAP 11
(Tại căn tin trường)
"Tớ không muốn tin chúng ta lại phải đi học đâu!" Tiffany phàn nàn.
"Ít ra trong thời gian vừa rồi, chúng ta cũng trở lại với tâm trạng vui vẻ sau kì nghỉ!" Yuri nói.
"Nói đến mới nhớ, Jessica đâu?" Sunny hỏi Taeyeon.
"Tuần trước, ba mẹ Jessica trở về nhà và đưa cô ấy đến đảo Jeju nghỉ mát rồi." Taeyeon trả lời.
"Thế hôm nay cậu ấy về chưa?" Sooyoung hỏi.
"Ice princess ngủ quên rồi nhưng cậu ấy đã nhắn tin cho tớ bảo hôm nay sẽ có mặt ở trường bằng mọi cách." Vẻ mặt Taeyeon có vẻ lo lắng.
"Nhìn kìa, có ai đó đang ghen với ba mẹ Jessica kìa!" Sunny chọc.
"Tớ đâu có! Chỉ là, bọn tớ chỉ mới có ngày hẹn hò đầu tiên, thế mà cậu ấy lại phải đi nghỉ mát với gia đình." Taeyeon giải thích.
"Ai đang nói xấu sau lưng tớ đấy?" Jessica nói.
"Baby!" Taeyeon đứng lên, ôm lấy Jessica.
"Này này. Mọi người đang nhìn hai cậu đấy." Sunny nhắc nhở cặp đôi kia nhưng bị họ phớt lờ.
"Yuri, tớ cần nói chuyện với cậu một lúc." Jessica nói sau khi buông Taeyeon ra.
"Bây giờ hả?" Yuri hỏi.
"Ừ, vào toilet đi." Jessica đáp.
"Được rồi." Yuri trả lời rồi cả hai đi vào toilet, bỏ lại Taeyeon đang ngơ ngác không biết Jessica muốn gì ở Yuri.
(Trong toilet)
"Jessica, đây đúng là một nơi lí tưởng để nói chuyện đấy." Yuri nói với giọng mỉa mai.
"Nó chỉ là nơi chúng ta có thể bàn về một số thứ." Jessica đáp lại.
"Thế, có chuyện gì vậy? cậu bị táo bón hay vấn đề gì? Yêu cầu cho cậu ăn nhiều dưa leo hơn nữa hả?" Yuri tiếp tục.
"Dĩ nhiên là không rồi, có hay không có đưa leo thì dạ dày tớ vẫn hoạt động tốt cả." Jessica trông có vẻ bực mình
"Cậu biết đấy, thứ hai tới là ngày Valentine, và tớ muốn làm cái gì đó đặc biệt cho cậu ấy. Có ý kiến gì hay không?" Jessica hỏi.
"Jessica, tớ biết cậu lâu rồi. Không phải cậu muốn xin ý kiến của tớ. Mà cậu hỏi để chắc chắn rằng sáng kiến của cậu sẽ được thực hiện." Yuri trả lời.
"Cậu hiểu tớ nhất. Tớ chỉ muốn có một buổi tối đặc biệt cho Taeyeon." Jessica e thẹn bày tỏ.
-----------
"Tớ có thể hỏi cậu đang có kế hoạch gì cho Taeyeon vậy? Tớ thề sẽ giữ bí mật về nó." Yuri hỏi khi cả hai trở lại căn tin.
"Tớ định cho cậu ấy một vài điều đặc biêt!" Jessica nhẹ nhàng nói.
"Đừng nói với tớ là cậu muốn...có..." Nhưng trước khi Yuri có thể kịp nói hết câu của mình, Jessica đã đập một cái thật mạnh vào tay Yuri.