Cre:SSVN
.
.
.
Chap 3
Từng ngày trôi qua thật nhanh và chẳng mấy chốc lại tới thứ năm, dĩ nhiên là không có gì đặc biệt ngoại trừ việc tôi đã không được cãi nhau với Jessica kể từ sự cố hồi hôm thứ Hai.
Như mọi lần, khi chúng tôi đang dùng bữa sáng thì Yuri tiến đến.
"hey các cậu! Tớ đã lên kế hoạch cho một cuộc đào tẩu đến khu resort của nhà tớ vào cuối tuần này. Mọi người đều rảnh cả chứ?"
"Jessica cũng đi cùng chứ?" Sunny hỏi.
"Các cậu, tớ vào nhà vệ sinh một lát đã nhé." Tôi nói.
"Oh erm, tớ đã đề cập đến điều không nên nói ah?" Yuri hỏi.
"Đừng để ý đến Taeyeon, cậu ấy chỉ đang sốt lên vì một người bạn quen trên room chat của trường thôi." Sooyoung đáp lại.
"Một người trong câu lạc bộ IT hả? Cũng lâu rồi tớ không sử dụng phần mềm đó." Yuri cười.
"Tớ cũng thế, cậu ấy đang tìm kiếm đến phát cuồng người nào đó gọi là cucumber đấy." Sooyoung nói tiếp.
"Chính xác hơn là cucumber_love." Sunny nhấn mạnh "dấu gạch chân".
"Ôi chúa ơi, đó là Jessica mà. Mình có nên nói ra không nhỉ? Không, mình không thể, làm thế có khác nào mình đánh mất Jessica vào tay Taeyeon." Yuri nghĩ.
"Yuri?" Sooyoung khua tay để hướng sự chú ý của Yuri về mình.
"Oh, okay. Dù sao thì, sẵn sàng cho một chuyến nghỉ mát cuối tuần vui vẻ nhé! Tớ phải đi rồi, gặp lại sau nha." Yuri trả lời yếu ớt.
---------
Ngay khi tôi vừa bước ra khỏi toilet thì thấy Jessica đang đi tới. Tôi đã định tránh cậu ấy rồi, không muốn lại bắt đầu một cuộc cãi vã nào nữa, nhưng...
"Taeyeon?"
"Sao?" tôi trả lời, mắt vẫn nhìn về hướng khác.
"Cậu có đến khu resort của nhà Yuri vào cuối tuần này không?" Jessica hỏi.
Tôi muốn nói rằng "Dĩ nhiên là có chứ, sẽ thật tuyệt vời nếu có một buổi xả hơi sau những ngày học trên trường." Nhưng cái miệng ngu ngốc của tôi lại nói: "Để đập tan niềm vui của cậu hả?"
"Tốt thôi." Cô ấy trả lời lạnh lùng và bước vào trong Toilet.
"TAEYEON AH, cái gì đang xảy ra với mày thế." Tôi khẽ vả vào miệng mình.
"Nhưng cũng tốt, thậm chí nếu cô ấy đọc được hết trang nhật kí đó, thể nào cô ấy cũng shock và mọi chuyện cũng sẽ diễn ra như lúc này thôi." Tôi thở dài và quay trở lại với những người bạn của mình.
------
"Tại sao Taeyeon cứ phải cáu gắt với mình thế nhỉ?" Tôi tự hỏi trong khi đang tắm.
"Tại sao penguin có thể nói chuyện với mình dễ chịu như thế trong khi hai đứa chưa từng gặp nhau ở ngoài nhỉ?" Tôi nghĩ.