Chap 1 " Khởi đầu của định mệnh"

988 6 0
                                    

Đã được sự đồng ý của ss Ken.

Thank's ss Ken và tất cả mọi người ở nhà Dooly

Author: Kenvin_chen ( Applelove )

Status: Finish

Rating: Sẽ thay đổi tùy vào tác giả :D.

Genre: hài ,lãng mạn.

Cr: https://www.facebook.com/HwaHyeHouse/notes#

*Một số tuyến nhân vật khác sẽ xuất hiện theo từng giai đoạn truyện xảy ra.Trước khi đọc câu truyện này tôi vui lòng mời bạn hãy tạm thời bỏ đi những gì mà bạn đã biết về họ. Vì câu truyện của tôi được hư cấu và chỉ dựa trên một số sự việc, hình mẫu có sẵn, nếu cảm thấy không chấp nhận được thì xin vui lòng bỏ qua. Tác giả không nhận bất cứ com hay pm nào giải đáp thắc mắc về sự hư cấu này :D. Hãy chia sẻ sự ủng hộ của bạn với tác giả nhé :)

NÀNG TIÊN CÁ VÀ CHÀNG HOÀNG TỬ TRONG MỘNG

Chap 1 “ Khởi đầu của định mệnh”

“ Tiểu thư của tôi! Em sắp chuẩn bị đầu quân cho FNC music rồi, làm một người nghệ sĩ solo sẽ có những thú vị và cũng có nhiều khó khăn vất vả. Hãy cố gắng lên em nhé, Oppa của em sẽ luôn ủng hộ em hết mình, bất cứ khi nào khó khăn cần sự giúp đỡ của anh, hãy nhớ tới anh nhé ^ ^ – Sukie”

Shin Hye đưa mắt nhìn tin nhắn của Sukie trong điện thoại cô khẽ mỉm cười, hai năm qua từ khi bộ phim của họ kết thúc, anh luôn bên cạnh cô trong những show truyền hình, CF quảng cáo…một tình bạn gắn kết giữa họ rất mật thiết, nó có cái gì đó hơn cả tình cảm nam nữ mà cô dành cho anh. Ngày anh bảo với cô rằng, nếu để chọn giữa làm một người bạn luôn được đồng hành cùng cô và một người đến với cô bằng tình cảm nam nữ, anh sẽ chọn làm người bạn, vì anh biết trái tim cô ngay từ đầu thuộc về ai. Shin Hye đã ngầm cảm kích anh vì điều đó. Cô cám ơn vì anh đã không nói ra thứ tình cảm trong lòng của mình để họ phải xa lánh nhau. Thỉnh thoảng cô cũng chủ trì chương trình truyền hình và gặp Hong Ki, tuyệt nhiên họ chơi với nhau cũng rất thân, một năm gần đây Hong Ki bắt đầu tiến quân sang Nhật nên họ ít có dịp gặp nhau. Khi nghe cô nói là sắp tới có ý định đầu quân vào FNC music làm ca sĩ solo, Hong Ki đã thật sự rất vui mừng và phấn khích. Mỗi lần gặp Hong Ki, Shin Hye tuyệt nhiên không nhắc đến Yong Hwa. Cô bảo anh rằng “ Cô sẽ mạnh mẽ hơn nếu không có anh ấy, con người rồi sẽ lớn, sẽ không cần một người mãi dẫn dắt mình như một đứa trẻ”…Hong Ki không hiểu điều gì đã xảy ra giữa họ, nhưng Shin Hye biết bản thân cô cần đến bên anh bằng một con người khác hoàn toàn.

-          Ôi Shin Hye!một tin vui cho em đây cô em gái yêu của anh!anh và FNC music cùng Công ty Mix music bên Nhật bàn bạc thành công rồi.Bắt đầu từ tuần sau, em sẽ cùng chị Hong và phía đại diện hình tượng của em làm việc đấy.

Shin Hye giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, cô ngước đôi mắt mừng rỡ lên nhìn Won.

-          Ôi thật á anh!

-          Uhm! Đúng như em dự đoán, khi nghe anh nói đề nghị của em, phía FNC music rất mừng rỡ, họ bảo rằng ý định biến em thành ca sĩ solo là đã có từ lâu rồi, bây giờ vẫn chưa quá muộn nếu em đồng ý. Vì thế ngày mai họ sẽ đến đón em đi ký hợp đồng với phía Nhật.

THE DAY WE FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ