Chap 7 " Hãy dựa vào anh! Vì anh là Lee Shin của em"

333 3 0
                                    

Chap 7 “  Hãy dựa vào anh! Vì anh là Lee Shin của em”

Một ngày sau, Shin Hye lập tức được triệu tập vào phim trường vào lúc 10h tối vì lý do tiến trình phim đã bị trì trệ do tai nạn của cô. Phim đã bị trỉ trích là không như kịch bản thông báo ban đầu, hãng MBC vì lo tỉ suất người xem đài kém đã tuyên bố thẳng thừng, phim của họ sẽ bị cắt mất một tập và mọi thứ sẽ phải quay lại thế cho những đoạn phim đã bị cắt trong kịch bản cũ. Dù anh Won và phía công ty đã lên tiếng cho Shin Hye nếu cô ấy đồng ý nghỉ lại bệnh viên thêm ít ngày, nhưng Shin Hye đã phải xuất viện và xuất hiện tại phim trường để có buổi họp mật giữa diễn viên và đạo diễn với nhau, cô không muốn ảnh hưởng đến mọi người, cô muốn làm tròn trách nhiệm mà mình đã chọn lựa.  Họ đã ở lại phim trường dã chiến ít nhất là trong vòng hai tuần để có thể hoàn thành những đoạn đã bị cắt bỏ. Dù còn yếu vì vết khâu nhẹ sau tai chưa cắt chỉ, chân thì khi đi còn khá đau, nhưng cô đã nhất định trở về làm việc tiếp. Đó là trách nhiệm cô cần phải hoàn thành. Khi từ xe bước xuống phim trường theo cái đỡ của chị Hong, Yong Hwa còn nhớ rõ ràng khoảnh khắc ấy, trông Shin Hye yếu ớt mong manh đến dễ vỡ, nhưng khi nhìn thấy anh cô đã mỉm cười như trấn an anh và mọi người giữ vững tinh thần. Anh tiến lại gần Shin Hye và đưa tay ra trước mặt cô…mỉm cười với cô là điều anh có thể làm vào lúc này ngoài những nỗi lo và lời nói chẳng giải quyết được gì.

-          Lee Gyu Won! Mừng em đã trở về!

Anh vỗ vào vai mình.

-          Hãy dựa vào anh!Vì anh là  Lee Shin của em.

Chị Hong mỉm cười và để tay cô vào bàn tay anh, Shin Hye như dựa hẳn vào vai Yong Hwa khi được anh dìu đi, dường như nỗi đau có chút tan biến vì tình cảm anh dành cho mình. Shin Hye ngước lên nói nhỏ nhẹ với anh.

-          Em không sao đâu anh à!

Yong Hwa vẫn giữ chặt tay cô trong tay mình, anh gắt nhẹ, giọng đầy lo âu và hờn dỗi.

-          Với anh thì đừng tỏ ra mạnh mẽ, anh biết em đủ mạnh mẽ để gồng gánh tất cả, nhưng hãy để anh giúp em một tay đi ngốc ạ.

Shin Hye im lặng để anh dìu mình và làm việc anh muốn, cho đến khi cô và anh ngồi đối diện với đạo diễn để bàn lại công việc của họ phải làm ngay trong khuya nay. Vị đạo diễn cười nhẹ.

-          Ổn chưa Lee Gyu Won của tôi!

Shin Hye cuối đầu lễ phép

-          Cháu không sao bác ạ! Cháu nghĩ mình đủ sức đi tiếp cùng mọi người.

-          Tốt lắm, còn Lee Shin của tôi thì thế nào?

Yong Hwa đưa tay vuốt cổ mình ngượng ngùng khi thấy Shin Hye nhìn anh mỉm cười.

-          Vâng cháu đã sẵn sàng ạ!

Vị đạo diễn đưa trước mặt hai người một quyển kịch bản mới.

-          Tốt lắm! đây là tinh thần mà tôi cần thấy ở hai cháu đây. Trên tay hai người là quyển kịch bản mới đã được sửa lại. Sẽ có nhiều phân đoạn mới phải quay lại, hãy nhớ  điều này.

THE DAY WE FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ