Chap 5 " The day we fall in love "
Min Hyuk chu chu chiếc môi của mình trước gương trong phòng hóa trang, cử chỉ ấy bất chợt làm cho Jong Hyun và Jung Shin cười khì .
- Nếu em cảm thấy giữ trong lòng khó chịu đến như thế thì cứ việc gọi “ Đại Ca” ra và nói rõ cho anh ấy biết…
Min Huyk xua hai tay mình liên tục trước gương...
- Không được, tuyệt đối không thể được, Chị Shin Hye sẽ giết em chết mất T^T
Bỗng chốc cả hai người còn lại ôm nhau cười, trong khi vẻ mặt của kẻ đồng mưu đau khổ …khi cánh cửa bật mở thì họ bỗng chốc im bặt như không có chuyện gì xảy ra, với gương mặt hình sự của kẻ đang đi vào cũng đủ khiến họ chẳng dám nói gì thêm nữa chứ đừng bảo là họ cười với nhau thích thú, kẻ có gương mặt hình sự đó không ai khác là Yong Hwa…từ ngày hôm qua sau buổi hợp báo anh chẳng có đến một nụ cười, mọi người luôn tự hỏi anh đã gặp điều gì không ổn chăng, bình thường tính anh rất hay cười chỉ trừ khi anh đang làm việc mà thôi. Trước ngày hợp báo anh đã rất phấn khởi và cười rất nhiều. Ba cái đầu còn lại luôn tự hỏi vì sao, nhưng cho đến sáng hôm nay thì họ đã biết nguyên nhân vì sao từ Min Hyuk…Cả ba đưa mắt lấm lét nhìn anh…Yong Hwa quăng nhẹ cây đàn xuống chiếc ghế đệm, trong khi anh đang sửa soạn mọi thứ cho buổi chụp hình và quay cảnh đầu tiên của bộ phim vào ngày mai tại phim trường.
- Mọi người nói thử xem, anh đã làm gì sai…???
Lại ba con mắt ngơ ngác nhìn nhau như hỏi…Yong Hwa xua tay mình…anh nói lầm bầm…
- Đừng quan tâm, thì đừng quan tâm…cớ sao lại…bọn em nói thử xem, tại sao cô ấy lại không cười với anh và giận anh???
Lại ngước lên nhìn nhau và lại cố gắng nén cười, Min Huyk giơ tay lên như xin ý kiến. Yong Hwa đưa mắt liếc Min Huyk như thị uy…
- Nói!
- Vì anh không hiểu tâm lý con gái.
Cả ba cái đầu có vẻ đồng tình gật gật…Yong Hwa đưa tay lên miệng mình ra nhiều suy nghĩ…mà không nghĩ rằng câu nói của Min Huyk không hề ăn nhập với vấn đề mà anh cần biết.
- Anh đã không quan tâm đến cảm giác của cô ấy khi phóng viên hỏi về Seo Huyn. Mình đã phạm sai lầm rồi sao…vậy là tối qua cô ấy ngồi khóc trong phòng hóa trang là do mình sao???
Cả ba cố gắng để không cười thành tiếng, nhìn vẻ tội nghiệp của Yong Hwa bây giờ, quả thật chỉ có thể là do Shin Hye gây ra…Jung Huyn vội đẩy hai người còn lại đứng lên đi theo mình…để tránh cho Yong Hwa bắt gặp được nụ cười ẩn giấu của họ.
- Anh à! Thôi đừng nghĩ nhiều nữa, chúng em đi ra ngoài mua gì cho anh ăn nhé, sáng mai anh phải vào phim trường và phải ở lại rồi còn gì…đi mau nào mọi người.
…………..
Ra đến cửa đi khuất được một đoạn Min Huyk ngã lăn ra sàn trong tòa nhà mà cười…
- Ôi…ôi…ôi…em chết mất, em là tội đồ của “ Đại Ca” rồi…Yong Yong ạ, anh ráng buồn nốt ngày mai nữa thôi, rồi em cùng mọi người và chị Shin Hye sẽ lại cười nói vui vẻ với anh lại nhé, ôi! Chết mất…