Chap 8 " The flowers smiling " [ Kết ]

427 7 1
                                    

Chap 8 “ The flowers smiling “ [ Kết ]

Seo Huyn nước mắt ngằn dài, tại sao mọi nổ lực của cô đều trở thành vô vọng, đều trở thành tồi tệ, đều làm cho Yong Hwa ngày càng xa cách cô hơn. Hít thở nhẹ nhàng để lấy lại tinh thần, mọi người dạo này bảo rằng cô có vẻ trưởng thành hơn, nhưng không phải, cô buồn vì Yong Hwa và cô làm một cái gì đó để có được cơ hội làm việc với anh. Shin Hye là người tốt, nhưng trong tình yêu thì không thể có sự nhường nhịn trong này.

-          Seo Huyn vào họp thôi em.

Seo Huyn giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ khi tiếng gọi của quản lý gọi mình, cô đi theo mọi người ngồi vào chỗ dành cho mình. Quản lý ngước nhìn Seo Huyn hơi mỉm cười, cô cụp đôi mắt mình xuống để lãng tránh cái nhìn của ông.

-          Seo Huyn! đợt công diễn  vào tháng sau “KPOP Festival Niigata” tại Nhật Bản em có thể hát lại bài hát mà em đã cùng tham gia trương trình “We got married” với Yong Hwa, em nên chuẩn bị đi nhé, tôi sẽ gọi điện báo cho công ty FNC đưa thông tin và ngày cậu ta qua tập với em.

Lúc này cô mới biết là vì sao ông mỉm cười, thì ra ông đã hiểu ý cô và đồng ý giúp cô đề nghị với giám đốc về kế hoạch của mình. Trong lòng có chút gì đó đắc thắng và mừng khấp khởi, nhưng rồi một cảm giác hụt hẫng vây kín cô. Nếu lần này anh từ chối, nếu lần này anh sẽ không thân thiện với cô như trước.

-          Em yên tâm! Đây là quy tắc hợp đồng của trương trình “We got married” trong vòng khoảng thời gian còn hiệu lực em và Yong Hwa bắt buộc phải làm theo những gì mà hợp đồng yêu cầu đã nói rõ.

Cô nhìn vị quản lý như biết ơn. Ông bước tới gần Seo Huyn và bỏ nhỏ vào tai cô.

-          Hãy nhớ lời tôi dặn, cái gì cũng có chừng mực của nó, đừng vì tình cảm cá nhân mà ảnh hưởng đến nhiều người, tôi hiểu cảm giác của em, nhưng đã chọn lấy con đường này thì em phải chấp nhận, cơ hội của em còn rất nhiều và rộng, đừng vì tình yêu mà mù quán, tôi giúp em là vì có lợi cho công ty đừng nghĩ tôi thiên vị ai cả, Seo Huyn vì tên em gắn liền với Yong Hwa còn giá trị với chúng tôi. Em hãy nhớ và cố gắng hoàn thành cho tốt.

Seo Huyn bậm đôi môi lại, có chút đau xót và ê chề, hóa ra chẳng phải họ yêu quý gì cô mà là vì lợi lớn cho công ty, cô hiểu thực tế phủ phàng nhưng sao khi biết được từ miệng vị quản lý mình nói ra lòng cô lại đau đến thế, thôi thì đã phóng lao cứ theo lao, cô đã chọn dành tình cảm cho anh thì sẽ không bao giờ hối hận, có thể bây giờ anh không chấp nhận cô, nhưng sau này sẽ khác, cô có thể đánh đổi tất cả vì anh. Do đó cô sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Mọi người trong nhóm ôm cô vào lòng, họ biết cô yêu mến Yong Hwa và họ vui mừng vì biết cô có cơ hội ở bên anh. Seo Huyn nở một nụ cười e ấp như vốn có của cô lâu nay, nhưng trong lòng thì quá nhiều chiếc dây đang dần buộc gút lại ngày một phức tạp...dường như cô đã sai...

………

………

Shin Hye ngồi dưới chiếc ghế dài, nơi hai bên dọc theo là hàng cây xanh ngát chạy tít tắp, cô nhìn cảnh vật xung quanh mình một lần cuối, như mới ngày hôm qua thôi, mọi thứ sao trôi nhanh đến thế, nhìn từng hạt mưa bụi rơi trên từng tán cây theo từng cơn gió nhẹ, Shin Hye nhắm đôi mắt mình lại, nếm từng dư vị ngấm qua làn da mình, trong trí óc cô lúc này những kỉ niệm cùng Yong Hwa vào những ngày đóng phim như một thước phim quay chậm diễn lại. Bất giác một giọt nước mắt rơi xuống, giọt nước mắt khi bản thân mình phát hiện ra rằng mình lại có tình cảm với anh nhiều đến thế. Một nỗi sợ mơ hồ bao lấy cô, từ ngày mai cô trở lại là Shin Hye và anh là Yong Hwa, họ sẽ không còn ở bên nhau thường xuyên như trước nữa, rồi mọi thứ sẽ bị cuốn vào công việc cá nhân, anh sẽ lại quên cô chăng, đưa tay lên môi mình, như vẫn còn dư vị nụ hôn của anh lúc nãy vào cảnh quay cuối, có một điều gì đó mơ hồ cuốn cả anh và cô đi khi anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng và đặt lên môi cô nụ hôn ấy, nhưng trong khoảnh khắc đó cô tỉnh lại và tự nhủ mình rằng đó là phim và cô không thể để anh cuốn mình đi một cách nhanh chóng như thế, thật khó khắn khi phải kiềm nén cảm xúc của mình trước một người mình yêu, cô không muốn anh và mọi người biết rằng đó là cảm xúc thật của cô và đó không phải là thực sự. Cô muốn chứng minh điều gì, hay là cô quá sợ hãi mọi việc sẽ tồi tệ nếu tất cả mọi người nhận ra rằng cô yêu anh. Họ có quyền yêu nhau sao?...Họ sẽ được yêu nhau và bên nhau sao?...Và cô lo sợ…có phải vì biết được rằng anh sẽ xa cô chuẩn bị đi Nhật để ra Album mới và sẽ có buổi công diễn với Seo Huyn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THE DAY WE FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ