Chap 3 " Định mệnh là một vòng tròn "
Ngày hôm sau trên tất cả các mặt báo, bài hát và hình ảnh của Shin Hye như một làn gió mới trong thế giới âm nhạc của Hàn Quốc, không để cho mọi người thất vọng, hình ảnh Shin Hye với những thay đổi theo đúng con người của cô, một sự biến hóa đầy mới mẻ và thú vị, khi thì một người thiếu nữ xinh xắn đáng yêu ôm cây đàn guitar, khi thì là một cô gái đồng quê dịu dàng với trống lục lạc “ Tambourine”, khi thì mạnh mẽ với chút rock bên cây đàn guitar điện. Những bài hát của cô hầu hết là nói về tình yêu và cuộc sống với niềm tin cùng những trải nghiệm nhân sinh. Song song với việc đóng quảng cáo và làm người mẫu tạp chí, tuyệt nhiên thời gian còn lại cô chỉ để dành để luyện thanh nhạc và chơi nhạc cụ, cô ngưng mọi hoạt động đóng phim chỉ để chú tâm vào con đường solo của mình. Tuy cùng một công ty FNC music nhưng Shin Hye và Yong Hwa vẫn không hề được gặp mặt nhau, anh luôn bận rộn với ban nhạc và trương trình của mình cùng Seo Huyn. Thời gian cứ thế trôi đi một cách nhanh chóng, bản thân Seo Huyn luôn cám ơn vì điều đó, cô luôn thuyết phục phía công ty đại diện của mình có thể kéo dài trương trình “We got married” để cô có cơ hội bên Yong Hwa nhiều hơn. Nhưng người ta thường bảo rằng, mọi việc chẳng như mình mong muốn, ông trời đã không ủng hộ cô một chút nào. Hôm ấy còn năm ngày nữa cô và anh sẽ kết thúc tập cuối trương trình “We got married” thì có một việc nghiêm trọng xảy ra với Yong Hwa. Phần quay ngoại cảnh phải đi về đảo Jeju khá xa nên sức khỏe của cả hai đã ảnh hương rất nhiều. Vì phải làm việc với mật độ dày đặt nên Yong Hwa đã bất tĩnh khi vừa quay xong phần ngoại cảnh. Mọi người cùng Seo Huyn tức tốc đưa anh vào bệnh viện. Trên suốt quãng đường đi, Seo Huyn luôn nghĩ đơn giản rằng anh kiệt sức vì công việc, nhưng cho đến khi bệnh viện đã yêu cầu đưa Yong Hwa về bệnh viện thành phố để điều trị do anh có một khối u ở thanh quản của mình. Chính lúc này đây Seo Huyn biết tất cả mọi việc đã xảy ra là do cô quá ích kỉ vì tình cảm của mình. Cô luôn nói rằng mình yêu anh, nhưng chưa bao giờ cô hiểu được anh, chưa bao giờ cô quan tâm chăm sóc anh như anh luôn quan tâm chăm sóc cô, thậm chí có khi cô còn giận dỗi bảo anh rằng, chỉ là đóng kịch, thì anh không cần phải diễn cho tròn vai, hãy là người vô tâm như chính bản thân anh muốn. Trái với điều cô làm với anh, Yong Hwa vẫn ân cần chăm sóc cô như một người thân của mình thực sự. Mỗi lần như thế anh xoa đầu cô mỉm cười.
- Seo Huyn à ! em xa gia đình từ bé, so với tất cả mọi người trong thế giới đầy màu sắc và không kém phần hào nhoáng này, em vẫn còn ngây thơ và chân chất lắm, em luôn đề phòng với tất cả mọi người, chính vì thế em khó thể hiện cảm xúc của mình. Hãy thư giản đi, vì anh không bao giờ làm tổn thương em đâu, anh sẽ yêu thương và chăm sóc em như một người em gái, người thân thật sự của anh.
Những lúc như thế anh không biết rằng cô càng dành tình cảm cho anh nhiều hơn, nhưng chính vì anh tôn trọng cô, do đó cô mới có tình cảm với anh nhiều đến thế. Tại sao mình không phải là người con gái định mệnh của anh ấy, Seo Huyn luôn hỏi bản thân mình như thế, tại sao không bao giờ anh mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón lấy tình cảm của cô, trong mắt anh dù anh có mỉm cười với cô, có chăm sóc cô đến thế nào thì cũng chỉ đơn thuần là tình cảm anh em bạn bè. Cô không tin điều đó, cô không tin chân tình của cô không thể chinh phục được anh. Và cô luôn muốn theo đến cùng tình cảm đó dù đã có lúc anh luôn cảnh cáo cô rằng « Hãy dừng lại và đừng đặt tình cảm vào anh quá nhiều, nó sẽ làm tổn thương em dù điều đó anh không hề muốn » Nhưng người ta bảo bản chất thì khó dời, mà đã là tình cảm thì càng không. Seo Huyn tin nhất định rồi có một ngày anh sẽ yêu và rung động vì cô…