Chương 6: Tạm biệt anh(ngắn).

4 0 0
                                    

Sự kiên định của cô, sự cố chấp của cô.. rất giống anh. Sự kiên định trong mắt cô nó mãnh liệt tới nhường nào... anh biết..cho dù bây giờ anh có dùng lý do hay bất cứ lời khuyên nào cũng không thể giữ cô ở lại được nữa rồi..

Hai người lại nhìn nhau như thế.. mặt đối mặt. Tưởng chừng đó là một bức tranh đẹp, hài hòa ..nhưng không, khung cảnh đó khiến người ta cảm thấy nhức nhối thay.

Trước sự kiên quyết ấy... anh chịu thua rồi. Anh không thể chống chọi nổi với ánh mắt kiên định, buồn bã ấy. Anh sợ, sợ lại thấy cô khóc, sợ thấy cô đau buồn. Anh nghĩ, mình anh đau khổ trong mối quan hệ rắc rối này là được rồi, không nên để cô buồn vì nó.

Anh nhân nhượng nói: "được rồi, em ra ngoài đi, anh sẽ ký và đưa thư ký chuyển đến phòng nhân sự. Em yên tâm được rồi"

Nói xong, anh cầm bút ký vào tờ đơn ấy, từng nét bút được viết nhẹ nhàng lên đó, như muốn cố gắng lưu lại một chút ít kỷ niệm tốt đẹp giữa hai người.

Thấy anh ký xong, cô nói: " cảm ơn anh. Anh giữ gìn sức khỏe, có cơ hội em nhất định sẽ đến thăm mọi người. Tạm biệt anh".

Nói rồi cô cúi đầu chào anh và nhanh chóng bước đến cửa, tới bàn làm việc và bắt đầu thu dọn đồ đạc cá nhân của cô.

Bởi vì các bản thảo mà cô đã làm dang dở cho công ty đã được cô gấp rút hoàn thiện trong những ngày gần đây, nên cô bây giờ cô có thể bàn giao công việc ngay lập tức và không cần đi làm nữa.

Nếu bản thảo có rắc rối gì cô có thể đến công ty để hỗ trợ thêm. Vì đó là một phần trách nhiệm của cô- với trường hợp công việc của cô bị sai sót gì.

Khi mọi người thấy cô thu dọn đồ đạt thì rất bất ngờ vì họ không hiểu đang yên đang lành, mọi thứ đều tốt mà.. tại sao cô lại nghỉ việc giữa chừng như thế.. nhưng đang trong thời gian làm việc nên mọi người rất nghiêm túc. Mặc dù rất tò mò tại sao sau khi từ phòng giám đốc bước ra cô lại thu dọn đồ đạc như thế?

Sau khi đã thu dọn xong mọi thứ cô đã nói lời tạm biệt với mọi người. Mọi người hỏi lý do thì cô chỉ nói vì có chút chuyện gia đình nên tạm nghỉ một thời gian.. có cơ hội sẽ quay lại đây làm việc, rãnh rỗi cũng sẽ ghé thăm mọi người.

Thấy cô chân thành như thế mọi người cũng không nghi ngờ nhiều..

Cô nói vậy thôi chứ xác suất cô quay lại đây làm việc chắc chắn là 0.

Bởi vì sao ư? Vì mớ rắc rối từ trước tới giờ ấy.

Dù không còn làm ở đây nữa nhưng cô vẫn rất yêu thích mọi người nơi đây. Cô đã hẹn mọi người buổi tối cùng nhau dự tiệc chia tay với cô. Nói là tiệc chia tay nghe cho "sang" vậy thôi chứ cũng chỉ là ra quán nhậu, ngồi nói chuyện và ăn uống thôi à.

Cho đến lúc mọi người đã đến đông đủ tại quán nhậu Cô Năm. Nhưng cô vẫn không thấy anh tới, đến lúc tiệc tàn vẫn không thấy anh, anh đã không đi. Đúng rồi! Do Cô không mời nên anh đã không đến.

Nhìn vào bầu trời đêm cô chỉ hy vọng cuộc sống của cô được bình yên, được quay lại như trước kia.. không yêu ai, không gặp những rắc rối trong tình cảm..cứ vô tư và an nhiên như thế.

Nhưng cô không ngờ được .. khoảng thời gian sau đó cô lại là người day dưa trong tình cảm như thế, trở thành người si tình như anh và kết quả cũng chẳng khác gì anh bây giờ.. lúc trước cự tuyệt anh tuyệt tình như thế nào thì sau đó cô lại gặp phải tình trạng giống anh... YÊU NGƯỜI KHÔNG NÊN YÊU..

..Yêu phải chăng sẽ rất đau khổ?

cô thật sự muốn hỏi ông trời như thế, vì thấy anh như vậy cô cũng cảm thấy có lỗi, nhưng biết làm sao đây. khi cô và anh đã không thể nào đến được với nhau... và khoảng thời gian không lâu sau đó cô lại có được đáp án cho mình...


Giành lấy tình yêu!Where stories live. Discover now