Prologue

20.7K 244 8
                                    

Prologue :

“Ikuha mo ko ng isang basong tubig. Yung malamig.”

Lumapit sa’kin ang babaeng laruan ko ngayon at iniabot sa akin ang isang basong tubig. Nang makuha ko ang basong iyon ay ibinuhos ko sa puti nyang blouse ang laman nito. Kitang kita ko sa mukha nya ang pagkagulat pati na rin ang pagkatakot, mas lalo akong napangiti. Humakbang sya paurong upang makalayo sa’kin, nakakatawa. Unti unti kong naaninag ang kulay ng bra nya. Nakaputi pa man din sya. 

Her boobs? Hindi na masama. It's bigger than what I've expected.

“Oh? Bakit nakatayo ka lang dyan? Lumapit ka sa’kin.”

Ilang segundo din ang lumipas bago sya lumapit sa’kin. Ganito ang mga gusto ko, masunurin. Isang pitik lang, sumusunod agad.

“Hubadin mo ang polo ko.” I command.

Nakita ko ang pag-aalinlangan sa kanyang mata pero agad naman syang lumapit sa’kin nang mapansin nyang masama ang tingin ko sa kanya. Subukan nya lang na hindi ako sundin.

Sinimulan nyang tanggalin ang bawat butones ng polo ko at ng natanggal nya lahat ng ito ay hinubad nya na mismo ang polo sa katawan ko.

"Tapos na po."

“Yung pantalon ko naman.”

Nanlaki ang mga mata nya dahil sa sinabi ko pero agad naman syang lumuhod sa’kin. Ngayon ay kitang kita ko ang nakakatawa nyang mukha, mas lalo tuloy akong ginaganahan sa laro naming dalawa.

“P-pwede po bang tumayo kayo?”

“No problem!”

Tumayo ako mula sa kinauupuan ko at agad nyang hinawakan ang butones ng pantalon ko. Inalis nya ito mula sa pagkakakabit at dahan dahang ibinaba ang zipper ko. Unti unti nya ng ibinababa ang pants ko ng biglang pumasok sa kwarto ang kasamahan ko sa frat. Tss. Panira.

“Leader! May babae sa labas, naghahanap ata ng gulo.”

College ScandalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon