Her P.O.V (3)
Kath’s P.O.V
Sa inyo ko na nga lang sasabihin yung tungkol kay Gerome. Umiyak kasi si baby Bubbles eh!, nasaktan ko ata sa sobrang paghugot ng damit kaya mamayang recess ko na lang sasabihin sa kanya. Tsaka boring kasi eh!!katatapos ko lang mag-sagot ng pre-test namin sa Math kaya wala magawa.
Ganito kasi yan….
*flashback*
“ahahaha!!!” tawanan lang kami ng tawanan dito ni bubbles habang hinihintay yung kasunod na teacher naming. Ang tahimik kasi eh kaya kami yung unang gumawa ng inggay at kung ano-ano yung pinag-gagagawa naming hanggang sa mapatingin ako sa second row ng boys. May dalawang lalaki kasi ang tumingin sa amin ni Bubbles. Nagkasalubong kami ng tingin nung isang lalaki. OMO!!! Ang gwapo niya. lalo na pag nakangiti siya.
“Bubbles!!! Bubbles!! Tignan mo oh” sabay kalabit ko sa kanya.
“sandal lang, kausap ko si Shali eh”
Sabi sa akin ni Bubbles
“sandal lang ‘to promise” kinalabit ko ulit siya.
“ohh!! Ano ba yun?”
Inis na sabi sa akin ni Bubbles . minsan talaga autistic ‘to.
“tignan mo si Nemo sa second row ang pugiii!!!”
Bigla naman kumunot ang noo ni Bubbles.
“Nemo ka diyan, kulay orange ba yan?? Tsaka bakit ka ba mahilig sa isda??”
“pampalusog ang isda ano ka ba. Hay!! Nako hindi mo kasi ako naiintindihan eh!”
Paged-defend ko sa kanya.
“hindi naman gwapo eh!! Ma-appeal lang mas gwapo pa si TOP o si JiYong diyan eh”
Inis at pang-baby talk niyang sabi at balik naman sa pakikipag-usap kay Shalimar
*end of flashback*
*RING!!!*
“Kath kain na tayo”
Sabi sa akin ni Bubbles
“wait lang ah!”
“kasi nakatulala” pang-aasar ni Bubbles
“tss… tara na nga kain na tayo”
Hay! Naku siguro meron ‘to ngayon
Habang kumakain kami ni Bubbles ay may bigla akong natanaw…
Lumapit kasi eh!
“Hi! Kathleen” sabay kindat ^__~
OMO!! That wink is really HOT!!! Tss!! Napaso ako dun ah!!! WAAAHHH!! Pogii!!
BINABASA MO ANG
Meet the Ghetto's Childish + Sadist Girlfriend
Teen Fictionhaving a Childish and at the same time sadist girlfriend can't be that so bad, perhaps she can change you ^__^