Straight Forward (4)

418 13 7
                                    

Straight Forward (4)

 

Bubble’s P.O.V

 

Ewan ko kug ano ang nangyayari sa akin pero kaninang MAPEH ko pa siya tinitignan. Loyal pa rin ba ako sa kanya??? O may iba na akong gusto?? Alam ko nagingi close kami simula nung naggo-groupings kami sa MAPEH pero kaninang MAPEH rin ako nakaramdam ng ganito na sabi nga ni ate alyloony na may karpintero pero iba pa rin eh!! Parang hindi na ‘tp kaya ng karpintero pang-architect or engineer na ‘to eh!! Parehas naman silang maputi pero mas matangkad nga lang yung isa. Pero bakit?? Dahil ba sa out of reach communication kahit magkalapit lang yung bahay namin?? O sadyang hindi na nagwo-work? Pero imposible rin naman kasi alam ko na mas mahal ko siya kaysa doon sa isa. Baka nga dahil napi-picture out ko lang siya sa kanya.. miss ko na talaga yung epal nay un.

*bzzt*

+63915*******

                        Bonjour Mademoiselle!!

Vonju vonju ka diyan!! Sino ka ba katanghaling tapat nagfe-french ka. Tsaka sino naman ‘tong nag-text sa akin?? Napapansin ko atang dumadami ang nangdedekwat ng number ko ah!! ?__?

*reply mode*

                        Bonjour ka diyan!! Sino po ba kayo tsaka paano niyo po nalaman yung number ko?

*bzzt*

+63915*******

Oh!!! I’m so sorry mi amore. I’m Janius your friend..

Bye the way, don’t you remember I just ask your number before we went home

Ewan ko kung ano nangyari sa akin pero bigla nalang ako nanigas at nanlumo.

Nanlumo???

*bzzt*

8888

                        Your GLOBE UNLI TEXT has already expired. To register agin, text UNLITEXT to 8888. Valid for 1 day.

Kasi…………

Kasi…….. ano kasi…………

…..

….

……

….

……

Paano na ako magre-reply kung expired na load ko.. huhuhu!! T.T

Bahala ka diyan Janius hindi kiya mate-text kasi wala akong load at wala akong pan-load.

Meet the Ghetto's  Childish + Sadist GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon