Text agad? Close agad?(2)

541 18 8
                                    

Text agad? Close agad?(2)

Bubble’s P.O.V

“wow! Phineas and Ferb na, dali ilipat mo na”

“oo na sandali lang masyado ka naming atat eh”

“tss” nasabi ko nalang sa kapatid kong mayabang.

Hay! Naku excited na ako manuod ng Phineas and Ferb ngayon. Nagmadali nga ako umuwi para masimulan ko yung new episodes eh!

Hay! Naku makapag-saing na nga lang at makapag luto ng makakain na, gutomers pa naman na ako.

Habang nagsasaing ay bigla nalang ako may narinig.

“pssst… sexy!” napalingon ako sa paligid ko baka pinagtatawana na ako ng kapatid ko baka trip ako nito pero hindi eh!. (<__<) (>__>)

“ anu ba yang cellphone mo palitan mo nga yan ng message tone kadiri hindi bagay sa’yo ang taba mo eh”

Hay! Akala ko may adik na sa labas na nakita ako sa bintana at sinabihan ng sexy. Hindi pala. (asa ka naman Bubbles, ang piglet mo kaya)

Kuinuha ko na yung cellphone ko at tinignan kung sino yung nag-text.

“ay! Unknown? Sino naman ‘to?”

“ ano ba yan ang inggay naman eh, nakita mo bang new episode ‘tong Phineas and Ferb.”

“ay so….. AHHH!!! PHINEAS AND FERB”

Tapos pumunta na ako sa sala at naupo. OMO! New episode ‘to can’t be miss it. Pasensya na unknow number magiging late reps ako sa iyo ngayon. Tapos naman na ako mag-saing eh kaya maya na ako magluto ah maaga pa naman.

“…Mom Phineas and Ferb are making entitled sequence” sabi sa T.V

“ooohh!!! Ayan na nagsisismula na”

“pssh!! Ang inggay”

“ay sorry!” sabi ko ng mahina at naka-peace sign pa. ^__^V at nanuod na ng Phineas and Ferb yung Roller Coaster the Musical. Nakakawili talaga ubeer! Tapos yung mga kanta pa nila siguradong mapapaindak ka talaga, at yung mga sigaw ni Candace na wagas dahil lang sa eager niyang i-bust yung mga brothers niya. hahaha!!! ^__^

Ng matapos naman ang one-hour kong panunuod ng Phineas and Ferb ay tinuloy ko na pag aking trabaho sa kusina at kumain na. at nung wala na ako magawa ay may bigla akong naalala.

“Ay may nagte… wow!! ang daming text ah”

*reading mode*

+639*********

Ano assignment?

+639*********

Ano assignment?

+639*********

ANO ASSIGNMENT?????

 

+639*********

UY! MAG-REPLY KA NAMAN. IKAW PA LANG ANG KILALA KO DITO KAYA MAG-REPLY KA!!!

Meet the Ghetto's  Childish + Sadist GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon