MICO's POV
Ugh! I blocked the sun rays from my face. Ang liwa liwanag tsk. Ang sakit sa mata bwisit. Umupo ako sa dining table tangina. Napahawak ako sa ulo ko shit ang sakit. Gaano ba karami yung nainom ko? Tsk
I need to sobber up and remember every stupid thing I did last night.The taste of black coffee lingers in my mouth. Its bitterness reminds me of something I can't forget. Arggh!
"Aga naten leader ahh!"
I got startled by that irritating voice. Damn it's too early for his childishness.
Tinignan ko lang siya at ininom ulit ang kape ko. Achkkk ang pait." ay sungit! Patabi nalang ako leader ah! Kain?"
"Thanks, I'm full"
"Oke!"
Pizza, burger, fries, coke. Ganito ba talaga agahan ng kumag na to? T-teka is it still morning?
"Anong oras na?"
Napatingin naman siya sa akin habang ngumunguya pa ng burger at may hawak pang pizza sa kabilang kamay at coke naman sa kabila. Kababuyan naman.
"Huh? 2 pm na boss tinanghali ka na nga ng gising eh"
What the fuck? It's fucking 2 in the afternoon?!
Ano bang pinanggagawa ko kagabi? Bakit wala akong maalala?! Argggghhh!
Damn Mico ano na naman bang kalokohang ginawa mo?!
Ginulo ko buhok ko sa sobrang frustration. My habit."ohoho Mukhang may problema ka leader ah! Man You got laid didn't you?"
Sasakit lang ata lalo ang ulo ko sa pinagsasabi ng bwisit na to kainis.
You smell good hmmm
Let's go some other place love
Nanlalaki akong napatingin sakaniya. Ano yun?! Sino yung sinabihan ko nun? Aishhh!!!! Fuck it! You're an idiot puta!
" HINDI NGA LEADER?! OHOHOHO HOME RUN BA? HAHAHA-hahahehe sabi ko nga aalis na ako he-he ba-bye!"
Halos madapa dapa si Kurt makaalis lang ng kusina nang marinig ang kasa ng baril ko. Hindi pa pinatawad ang pizza at burger talagang sinubo niya ng isahan tsk.
Binaba ko na yung baril ko sa lamesa at mabilisang nilagok ang sobrang pait na kape. Kasing pait nang nararamdaman ko ngayon. Damn! Arghh! Bakit ba kasi wala akong maalala?! Sinong kasama ko kagabi? Bakit ko siya sinabihan ng ganon?!
Shit!
Hindi na ako virgin!
***
HINDI maaaring mangyari to! I just need to sobber up and think hard kung ano ba talaga nangyari sa akin kagabi. Tinakpan ko mukha ng unan and try to remember anything.
Flashback
These guys are idiots. Do they think that they can actually catch me at this state? I stepped on the gas to accelerate. Akala naman nila hindi ko mapapansin ang pagsunod nila tsk mga hangal!
I parked my car sa isang side and stepped out. Mukhang magbabar ako ngayon hahaha. Umasim ang mukha ko nang maaalala na naman kung saan ako dinala nung abnormal na babae tsk. Gaganti pa ako sakaniya!
BINABASA MO ANG
The Devil's Comeback.
ActionShe just want a simple and happy life With simple friends With simple problems With simple dreams But How can she live a simple and happy life kung sa simula palang ipinanganak siya para pamunuan ang buong mundo? This is my story... and I shall com...