prologue..

223 3 0
                                    

Prologue

Oo nasaktan kami lahat sa pag-ibig...

lagi kaming bigo at palaging sawi sa pag-ibig..

Para na nga kaming naniniwala na love is just stupid or big asshole in our life ...

Pare -pareha lang naman ang mga babae eh ..

puro lang sila sakit sa ulo at wala silang ibang ginagawa kung saktan kaming mga lalake..

if we found love kasi its not mean that you found already your forever coz love is not always happy ending but to learn that lesson that you made it...

at yun lang ang mga salitang pinanghahawakan namin sa ngayon kasi hindi pa namin alam kong mapanindigan ko pa yang mga katagang yan pagdating nang mga babaeng magpapabago sa amin..

Kaya nga naging gangster kami para maging bato tong mga puso namin eh takot na kasi kaming magmahal natatakot kaming masaktan na naman kami ulit oo mga malalakas kami pero pagdating sa love mas mahina pa kami sa ordinaryong tao kaya nga kinatatakutan kami sa school eh kasi kami ang ikKalawang pinakamalakas na gang sa gangster world.. ..pero all that maglalaho nalang until they came because they change us they enlighten us at pinabalik nila kami sa dati..and that when gangsters fall in love with secret gangsters.

#exorelren

dear readers,

hi sa inyo ito na naman po second story ko at sana basahin nyo din po yung first story ko titled (NBSB)....

thankssss

saranghae aja aja:))

#exorelren

#feeling great. .

When gangsters fall in love with a secret gangsters..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon