(Luhan pov)
kasalanan mo talaga to lahat luhan kung ikaw kaya pumunta dito sa mall mag isa nandadamay.ka pa ng ibang tao ..pakshet naman oh nag-eenjoy na ko kanina kay therese eh..pasigaw niyang sabi sakin hhahaha buti lang yun sakanya mas inuuna pa ang paglalandi eh..
nagbabasa pa tayo ng libro kanina eh tss istorbo.walang buhay na sabi ni xiumin.bakit ako sinisisi nya hindi ko nMan sinabi na stop na sya sa pagbabasa eh..
oo nga karl kung ikaw lang kaya pumunta ng mall sabi ni paul .. Atsaka kung bored ka wag kang dadamay damay, ayan tuloy natalo ako ni paul sa round 1..sabi ni zake
natutulog pa yung tao iniistorbo mo para lang pumunta ng mall dahil bored kah..si prince na parang batang bagong gising
Ako din nagmumusic pa ko inistorbo mo ..pa pout na sabi naman ni xy ..parang ako talaga sinisisi eh idea ko lang naman yun ..edi tumalon kayo kung ayaw niyo sumama problema ko ba yun atsaka sino bang maysabi sa inyo na sumama kayo atsaka sumusobra na kayo ah hindi naman ako ang nagyaya papuntang mall idea ko lang naman yun ..pasigaw ko balik sakanila ..
weh di nga eh sino bang nagyayA na pumunta sa mall..sabi ni kev..
si ras actually nag suggest lang naman ako saka ayun siguro bored din sya kaya nag aya din..paliwanag ko sa kanila ..
bakit aangal kayo??pasimpleng sabi ni ras pero parang nakakatakot..
uhm..heh.heh ras wala naman gusto nga namin eh diba kambal..utal na sabi ni kev..
oo ma..a.s gu..sto nga nam..in doon maglaro eh di ba paul haahaaa..utal ding sabi ni zake tapos siniko si paul para sumagot .
a..ahh oo naman hehehe...hahaha nakakatawa talaga sila tingnan kapag si ras na ang kinakausap nauutal kasi sila kasi kabisado ko na yan kapag sakin napakatapang na parang mabangis na leon pero pag si ras na ang kaharap lahat titiklop.hahaha tsk tsk tsk..
tss..yun lang ang sinagot ni ras grabe talaga to si ras ang haba ng sinabi tapos yun lang ang sinagot ang cool nya talaga kaya nga idol ko sya eh.heheh ..Pagdating namin agad sa mall..
hayss salamat finally nandito tayo ..sabi ni kev uhm ras punta muna ako sa national book store may titignan lang akong mga bagong libro kita nalang tayo sa starbucks...pagkatapos magpaalam ni pat ay iisa na kaming naghiwa hiwalay sila kev uhmm hindi ko alam asang lupalop ng mall nagpunta ang lalaking yun ..ang kambal naman as usual nandun sa arcade station puro mga games lang naman inaatupag nun tsk tsk mga isip bata tsaka ang iba hindi ko alam asan na nagpunta ..at kami nalang ni xy at ras ang naiwan dito ..
Uhmm ras punta muna akong starbucks nagugutom ako eh hehehehe..nahihiya kong sabi kay ras pagkain lang naman talaga ang pinunta ko dito sa mall eh ...
Patay gutom talaga!!sabi ni xy aba kakain lang naman ako ah ano bang masama dun ..
Parang kakain lang eh !!sabi ko sakanya...
Tss !!oh hanep noh..ang taas taas ng sinabi ko tapos ang ikli ikli ng sagot tsk tsk tsk.......
Sge punta nako bye !at ayun dumiretso nako sa starbuckss weew mga tummies behave muna ha malapit na tayong makarating sa starbucks pansin ko kasi kanina pa kumukulo yung tiyan ko eh..pagdating ko naman sa starbucks ang daming tao tapos lahat ng tao nakatingin sa akin pero wala naman sakin yun sanay na kasi ako sa gwapo ba namang to walang mapapatingin kaya i understand it,hayss kung kailan namang nag aalburuto na ang tiyan ko sa gutom ang dami namang tao dito... ayun may isang table siniwerte talaga ang mga gwapo noh..uupo na sana ako ng mayyy what the!!lumapit agad ako sa babae ..
Uhmm miss kung mamasamain mo ako dapat jhan kasi ako ang unang nakahanap ng table nato humanap ka nalang ng iba pwede?? I tried na mag puppy eyes sakanya hindi na kasi kaya ng tummies ko parang ngang nag wre -wristling na sila loob eh..ah ayan tumingin na sya sakin at infairness huh angelic face sya ..
Uhmm kuya pano kung ayoko at oo tama ka ikaw nga unang nakahanap ng table nato pero ako naman ang unang naka-upo dito so it means ako yung karapat dapat na mang angkin dito..mataray na sagot niya tapos with smirk nakakatakot naman kung ngumisi tong babaeng to pero gangster din ako noh *Gruu gruu gruu*ayun nagwa wild na naman pababain ko nalang tong pride ko ..
Uhmm miss pwede pa share nalang ng table nag wa wild na kasi yung tummies ko eh ...hayss sana nMan pa upoin na nya ko.tiningnan ko sya nakangiti sya ang ganda nga niya kung malapitan..
Ah sure namn halata na kasing gutom ka na talaga..sabi niya na parang nagpipigil ng tawa..
Salamat ah uhmm ano palang pangalan mo !!tanong ko sa kanya ..
Ah ako nga pala si Ashley Vien Trace.Ash nalang itawag mo sa akin ikaw anong pangalan mo .with matching smile pa ...
Im Karl Vince Ramos pareha pala tayong may V sa pangalan..at ayun nagkwentuhan kami ang bait nga niya eh palangiti ang ganda nya pa kausap ..wag kayong makulit ha secret lang natin to crush ko sya eh ..yhiee
Riing riing uhm excuse me..at ayun sinagot na nya pagbalik nya sa table.
Karl im sorry but i have to go i enjoy your company so much see you next time..napa ugghh na lang ako bakit kasi tumawag yung sino na yun eh pero nagulat ako ng..
*Tsup*..oh damn hinalikan nya talaga ako ..i cant believe it hinAlikan niya ko napatulala na lang ako it was my best day ever..
(Authors note).
Hi dear readers pinalitan ko yung tittle ng story na to kasi mas fave ko yung gangster thingy story eh tsaka nag wowork pa ako sa bagong story background ko kaya mas gagandahan ko pa tong story nato at sorry din kung mahina ako mag update hindi ko po kasi kaya pagsabayin kaya sorry pero i try po na mag magmadali..please vote at comment ..
.
#exorelren
Rex alexander storm as L myungsoo
Karl vince ramos as Xi luhan
Sean kev montes as kim jong
In
BINABASA MO ANG
When gangsters fall in love with a secret gangsters..
Teen Fictionyan na namn po ang story ko at tungkol ito sa mga lalakeng gangster na hate na naman nila ang mga babae kasi ang alam nila pare pareha lang ang mga babae sa mundo ....at pano kung makatagpo sila ng mga babaeng ubod ng kulit matakaw malakas at ano a...