The red lions..

54 0 0
                                    

pagdating ko sa school as usual naghihintay ang mga barkada ko.may rules kasi kami na hindi pwedeng pumasok kapag hindi kumpleto ang barkada kahit ma late pa ..oh diba grabe hHahaha.hulaan nyo sinong nakaisip nyan. heheh edi ako nakaisip nun naisip ko lang naman kasi yun dahil pinakaayaw ko kapag walang kasama na pumasok malay mo dumugin pa ko ng mga babae ..

kyaaaa ang gwapo talaga ng red lions...

OMJ bakit ang hot mo parin myungsoo kapag nakapokerface..

kidnappin nyo ko lulu ..

Ang gwapo gwapo mo talaga tao .

Myungsoo reypin mo na ko!!!

Kai nakakainlab ka talaga

Xiumin baek bat pinanganak kayong mga gwapo..

Kris ang gwapo mo talaga kahit nerd type ka ..

wohoo oh my chanyeol can i be your only princess..

yhiee !!hindi ba talaga sila kinikilabutan sa pinagsasabi nila kasi ako diring dirin na ko o kaya mahiya naman sila minsan yan talaga ang problema sa mga babae ngayon ..minsan may mga flirt ,na adik na adik samin kulang nalang ibigay nila mga katawan nila sakin at maghubad sa harap ng boung team ng red lionss......ahy oo hindi ko pala nasasabi sa inyo na mga gangster at kami ang pangalawang pinalakas na gang sa gangster world at red lionss ang pangalan ng group namin..at group consist 8members ipapakilala ko muna sa inyo.

L myungsoo

Xi luhan

Kim jong in

Park chanyeol

Kim xiumin

Byun baekhyun

Huang zi tao

.mga gwapo at mga mayayaman lahat yan sa pangalan at apelyido palang pang mayaman at elite pa..sabagay hindi naman kasi pwedeng pumasok sa school nato kung hindi ka mayaman at hindi ka anak ng mga negosyante at may ari ng mga malalaking kompanya...

L idol na talaga kita grabe ang galing mo pa sa basketball ,marunong mag play ng ibat ibang instruments ,tsaka habulin pa ng mga babae grabe pare ang lupet mo talaga ikaw na, ikaw na perfect..

Ang sabihin mo babaero ka kasi..sabi naman ni lulu na tonong nang aasar..

wag ka nga makialam, eh mambabae ka din kung insecure ka sakin !! ..pabalik na sagot ni kai..

bakit ako mambabae eh hindi naman ako katulad mo at anong sabi mo pakiulit nga ako insecure sayo neknek mo mas gusto ko pang mag paanod sa baha kaysa mainsecure sayo period

.

oh mag aaway na naman kayo gusto niyo batukan ko kayo isa isa huh!!magtatalo pa kayo pareho lang naman mga babae nasa isip nyo.pangaawat na sabi ni baekhyun at oo tawag namin sa sakanya sya ang anghel namin dito pinakamabait samin eh at yan ang childhood bestfriend ko sya nakakaalam sa lahat ng sikreto ko,at mga nangyari sakin na sanhi kung bakit ganito ako..

tumigil nga kAyo ang lake lake nyo nah nag aaway pa rin kayo..mga ISIPBATa..sabi ni pat sya si xiumin tawag namin sakanya yun ang nerd type samin sa grupo hindi sa pangit yun nerd lang sya tapos silent type hindi yan nakikipagusap kapag hindi niya kilala minsan lang yan magsalita kapag naiingayan yan o may sasabihin ..pero kahit na ganyan yan mabagsik yan sa pakikipaglaban..

oo nga !!!hahaha mga isip bata.. Sabay sabi ni tao at sehun. Oo yang mga yan pareho ang ugali mga mapangasar...

tumahimik kayong dalawa pagbuhol-buhulin ko kayong dalawa eh.. yan naman si prince ang pinakamasungit sa aming grupo ayaw niya kasi ang mga maiingay eh .

tsss!! yAn lang sinabi ko ayaw ko kasi magsalita ng mataas nakakatamad tsaka sanay naman sila na yan palagi sagot ko eh ..

(Luhan s pov)

Pagkatapos ng awayan kanina dumiretso na kami sa room namin classmate kasi kaming walo ..at as usual nagtitilian na naman ang mga babae eh sino naman kasing makakaresist sa mga charms namin eh kahit mga teacher pinagpapantasyahan kami ..hehhe hindi din naman sa nagyayabang ako totoo naman kasi eh mga gwapo talaga kami isa na yon si L ,oo idol ko sya hindi sa bakla ako pero gusto kong gumaya sakanya ang perfect niya kasi sa mga bagay heehehhe yun lang ..at ayun pumasok na kami sa room namin at nag upuan na kami sa kanya kanya naming upuan hindi kasi kami tabi ng upuan ni L at iba pang barkada ang katabi ko lang dito ay si chanyeol ano naman kayang pinaggagawa ng iba ..pagtingin ko sa likod ko ayun naglalapungan na naman si kai at yung babae naming classmate sino nga ba yun ay alam ko na si therese quintanilla yung cheerleader dito sa campus hayssss kai kai kai kailan ka pa kaya babalik sa dati...

hoy kayong dalawa kung mag-pi pda kayo wag dito mga kadiri kayo at ikaw kev magbagong buhay kana nga ..sabi ko kay kai maghahalikan ba nMan dito anong akala nila dito bar ewww..

alam mo lulu baby wag ka nang magselos pagkatapos nito ikaw nanaman eh.. ...malanding sabi ng babaeng toh ano bang akala nya sakin insecure sa pinaggagawa nila hindi ako basta basta nagpapahalik noh reserve lang toh para sa love at forever ko hahhhHa...

babe tara labas muna tayo tatapusin natin yung ginagawa natin kanina..pa husky na sabi ni kai..

mabuti pa nga!! ako kasi nandidiri sa mga pinangagawa ninyo dito..naiirita at tila nandidiri kung sabi..

hahahaaah tara na babe hehehe..sabi ni therese ...haysss ano ba naman toh walang magawa ang kambal naglalaro ng games sa kani kanilang cellphone. si L nakasabit ang earphone sa tenga ..si chanyeol naman natutulog ..si baekhyun naman nagbabasa as usual naman nagbabasa yan eh si xiumin naman may sinusulat ako nagmumukmuk ano kaya pede gawin..ah alam ko na..

When gangsters fall in love with a secret gangsters..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon