Conflict..

110 1 0
                                    

pre kita nalang tayo sa court ?

oh sige una kana tatapusin ko muna toh.. pa suplado kung sabi sa ka teammate ko na si luhan nandito pa kasi ako sa room eh kasalukuyan naglilinis ng room pano ba naman hindi ako masyado nakatulog kagabi sino ba naman kasi makakatulog kung galing kayo nanood ng horror sa totoo lang ayoko manood pero pinilit ako ng kapatid ko or should i say my younger sister hindi naman ako makahindi kaya ayon pinipilit kong i calm yung sarili ko pero kasi natatakot ako hindi ko makaya..kaya ayun ang labas malaking eyebags at puyat at dahil sa puyat ako di ko makaya ang antok nakatulog ako whole day at ito ang parusa maglinis ng room ng walang kasama tutulungan pa sana ako ng mga ka teammates ko pero sinabihan ko ng wag na baka madamay pa sila sabi kasi ni maam na walang pwede tumulong at kung may totulung sakin mas doble pa lilinisin ko ...haysss buhay naman to oh...

ahy hindi pa pala ako nagpapakilala ako si kim L myungsoo or pwede nyo kung tawaging (ras) 17years old,team captain ako,hearthrob ,at syempre gwapo ako diba hearthrob nga eh:)matalino,may mga clubs din ako dito..,matangkad ,at sinusumpa ko ang mga babae..yun lang period..hahaha

hay salamat tapos narin..sabi ko sabay pahid ng pawis sa bandang noo ko nilagay ko na yung mga panlinis,kinuha yung bag at lumabas .napagdesisyonan ko nading tumuloy dun sa court since ako naman yung team captain ,

oh ras ang dali mo yata natapos ang laki laki kaya nang room..

anong tingin mo sakin weak matagal matapos ...pa suplado ko nanamang sabi at yun si kai kim gwapo din sya pero mas gwapo ako:) ang pinakamakulit sa grupo yun din yung pinakamadaldal..

ito naman inaatake ka nanaman ng pagkasuplado mo ..pa pout pa niyang sabi ewww hindi bagay hindi din sya kinikilabutan sa pinanggawa niya..sooo grross..

wag ka ngang magpout nakakarindi"" tsaka hindi bagay.

ito naman parang nagpapacute lang hahhahah..patawa pà nyang sinamaan ko lang sya ng tingin tsaka hindi ko talaga alam kung bakit naging bestfriend ko yang isang yan parang may sira ang utak""

sge magsiuwi na kayo, bukas may practice nanaman..pa cool kong sabi alam kasi nila na hindi ako mataas kung magsalita kasi tamad akong magsalita kaya nga binabasagan nga nila ko ng man in few words..

sge bye cap/raz!!sabay nilang sabi lahat..

thanksss

#exorelren

#dedicated to kailyn kimsie...

When gangsters fall in love with a secret gangsters..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon