(L's pov)
Pag uwi ko sa bahay naguluhan ako kung bakit lahat sila nakatingin sa akin ??na para bang may kakaiba eh ano naman yun!!kumain na kasi sila ..
Bakit kayo nakatingin sakin may problema bah??
hahahahaha !!bakit ano na namang nakakatawa sa sinabi ko hays mga pamilya ko ba talaga toh...
eh ka..si kuy..a mukha kang zombie ahahhaha..pag pigil pa niyang tawang sabi.
tss eh sino ba naman kasi nagyaya sa sakin na manood ng horror ha.
kuya sorry na wag ka ng magalit eh hindi ko kasi alam kung takot ka sa horror movies..
tss..walang emosyon kung sabi.
at alam mo kuya kahit ikaw pa ang chuckee ,mumo at mukha kang zombie ngayon gwapo ka parin..kaya sge na kuya sorry na..pa pout na sabi ng kapatid ko na parang bata at alam niyo 15yrs old na yang kapatid ko pero parang bata kumilos maganda naman yang kapatid ko eh san pa ba magmamana edi sa kuya hahaaha!!
talaga???
oo nga kuya eh wala ka yata bilib sa sarili mo magigimg hearthrob ka ba sa school niyo kung hindi ka gwapo diba atsaka san ba nagmana tong beauty ko edi sa kuya hahaha..hayss hindi talaga ako mananalo sa kapatid ko opossite na opposite nga kami eh kasi sya madaldal eh ako sa pamilya ko lang yata ako nakapagsasalita ng matagal eh..
eh ano pa bang magagawa ko !!
yehey apology accepted ako yhiee..
sge ma pa ill go to my room nah..
okay son !! ..sabi ni papa
ah anak ras kwentuhan mo ko bukas sa first day mo sa school ha!! pahabol na sigaw ni mama..
okay mom !!pasigaw ko ding sabi kay mama eh .at tingin ko kay papa ako nagmana at si sha sha nagmana kay mama hhahaha ..may story din si mama at papa eh pano kaya sila nagka inlaban hahah paramg kasi ang opposite ni mama at papa eh pero totoo din naman diba na opposite collides hahah ah bahala na makatulog na nga hindi nako nagbihis at dinamba ko ang sarili ko sa kama at natulog..
(Authors note)
hi readers may ipababasa akong story sa inyo titled (NBSP)no boyfriend since past !"story po yan ng mama at papa ni ras na tinutukoy niya kanina ...yun lang po
thanks.
kamshamnida
#exorelren
#mr sleepyman
BINABASA MO ANG
When gangsters fall in love with a secret gangsters..
Teen Fictionyan na namn po ang story ko at tungkol ito sa mga lalakeng gangster na hate na naman nila ang mga babae kasi ang alam nila pare pareha lang ang mga babae sa mundo ....at pano kung makatagpo sila ng mga babaeng ubod ng kulit matakaw malakas at ano a...