***
Sabay na sila ni Didang ng lumabas sila ng unibirsidad habang nag lalakad sila upang mag abang ng masasakyan hindi niya maiwasan tanungin ang kaibigan.
"Dang tapatin, mo nga ako? "
Tanong niya rito napa hinto ito sa pag lalakad at humakbang papunta sa waiting she'd sumunod siya rito napa iwas ito ng tingin sa kaniya.
"Kilala mo ba yung Aya na nakaalitan natin
kanina? "Seryoso niyang sabi at ang bruha ay tudo ang iwas sa kaniya napa singkit siya ng mga mata dahil alam na niya ang sagot.
"S-sorry. Pero oo matagal kuna silang kilala hindi ba nga ang kapatid ko ay dato rin nag aral maging ako noon at lahat ng mga nag aaral dito sa D.D. " Nag si sinungaling siya.
"Kung ganon bakit ganon sila at sino naman si Samantha? sa totoo lang Didang wala akung na iintindihan sa lahat. "
Napa buntong hininga ito bago humarap sa kaniya at tumingin sa palagid sinusuri kung may nakakarinig ba sa kanila ng makumpirmang wala saka ito nag salita.
"Si S-samantha siya lang namn yung patay na patay kay Rafael mag pahanggang ngayon."
Napa tango siya sa sinabi nito napa hinga ng malalim dahil roon hindi niya alam kung sabihin ng kaibigan niya na dating kasinthan ang Samantha'ng yun ng binata at salamat naman at hindi.
Baka ikabaliw niya ein yon kung nag kataon.
"May isa pa akung tanong."
" Nako naman Ginger. siguraduhin mong hindi yan kabastusan ah. "
"Buang."
"Sige ano bayung tanung mo? "
"...Naniniwala kaba sa mga
b-bampira---""Ssh!"
Mabilis na tinakpan nito ang kaniyang bibig kaya napa kunot noo siya dahil sa ginawa nito bago niya pinalis ang mga kamay nito.
"bakit--"
"Wag mung babanggitin ang salitang yan
dito Ginger."Seryoso nitong sabi saka napa linga sa paligid.
"Bakit? Dang may alam kaba tungkol sa bagay na iyan sabihi mo na. " Pa ninigurado niya pa rito may hindi tama eh.
"Halika na nariyan na ang sasakyan.. wag na natin pag usapan pa ang bagay na yun Ginger kalimutan mo na yon. "
"Pero Dang gusto ko ng sagot alam kung may alam ka. "
Napa hinto ito sa pag lalakad at tumingin ng diretso sa kanyang mga mata.
"Hindi pwede. Ginger ayokong mapahamak
ka. "Naiinis siya sa sinabi nito alam niyang alam nito ang lahat ng mga nag aaral sa D. D ay hindi mga normal na tao lang bilang lamang ang mga taong nag aaral dito. sabi na may tinatago ito sa kaniya, at nag sisinungaling ito sa kaniya.
"Dang please, gusto ko malaman."
"Bakit ba interesado ka? sa mga tulad nila
Ginger.""Ano ba! sasakay ba kayo o
hindi! "Sigaw nung drive ng jeep sa kanila napa kamot naman siya sa ulo habang si Didang napa irap sa kawalan.
"SIge sasabihin ko sayo---"
"Ano ba? mga miss!" Si manong excited masyado.
"N'yeta! pwede mag antay kayo! manong sasakay naman kami! atat lang ? tara na nga
Ginger. "
BINABASA MO ANG
RAFAEL ( Demonic Series 3 ) COMPLETED ✔Under Editing
Romantik[ COMPLETED ] RAFAEL ( Demonic Series #3 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ══════ Magka'iba man ang mundong pinan'g galingan niyo' o ang inyon'g pag katao Hindi iyun hadlang upang Hindi n'yo ipag pa tuloy ang inyon'g pag mamahalan, may humaha...