Chapter 36 - Buntis

956 43 6
                                    

***

Isang linggo na ang lumipas ngunit hanggang ngayon ay hindi parin nag papakita ang binata sa kanya Mas lalo siyang nag tatampo rito dahil wala siyang balita kung ano na nan'g yari rito.

At mag iisang buwan narin siyang palaging na hihilo at palaging nag susuka Minsan Pa ngay palagi siyang inaabutan nan'g kanyang ina, na nakahilata Pa sa kanyang higaan At kung minsan naman na huhuli siya nito, na palaging nakain ng mangga Sa ngayon Ayaw muna niyang isipin kung tama Ba ang kanyang hinala na bunstis nga siya.

Natatakot kasi siya baka nag assume nanaman siya Napa buntong hininga siya Dahil bakit kailangan pang magalit siya sa binata.

Pero kung tutuusin ang binata rin naman ang may kasalana ano na Ba ang gagawin niya Sa totoo Lang sobrang miss na miss na niya ito Nag tampo Lang naman siya Pero Tangina, kahit sino makakaalam ay mababaw Lang na dahilan yong pag iinarte niya.

Para siyang baliw na ginulo ang kanyang buhok gusto niyang humingi ng sorry rito dahil sa inasal niya. Pero pano nga? Ni hindi Pa nga niya ito na kikita kahit sa school.

Ayan! Sa kakapakipot mo Di hindi na nag pakita sayo. Tch.

" Ang Daya mong damulag ka Nako! Pag nakita kita Kakalbuhin ko talaga Yang buhok at junjun mo! Argh !Kainis ka---"

"Ay te? Ano naman ang nangyayari sayo Para kang sinasapian d'yan. " Sulpot ni Didang.

"Tch! Ano naman ginagawa mo rito. "

Sabi niya rito habang naupo ito sa kanyang tabi tumanaw sa malayo bago ito napa hinga ng malalim.

"Wala Lang Na miss lang kita, Tayo nila
M-markie. "

Malungkot na sabi nito bago siya napa yuko maging siya ay na lulungkot rin dahil sa pagkawala ni Markie kahit papano naman ay napamahal na rin sa kanilang dalawa ni Didang si Mark, nalaman rin nito kung ano ang nangyari sa kaibigan nila at maging kay Samantha kalat na sa buong school nila ang pag kawala ng dalawa at pasalamat na rin sila na hindi na siya ginugulo pa nila Aya, dahil sa nangyari sa kaibigan ng mga ito.

"Nalulungkot Lang talaga ako Dahil sakin. Namatay siya. "

"Hindi mo naman kasalanan yun Gin, Mahal ka lang talaga niya kahit na kagawa man siya ng kasalanan sa inyo' Ni Rafael ang importante nakabawi siya sayo Naligtas ka niya Kay bruhang Samantha. "

"Utang ko sa kanya ang buhay ko Dang. "

"Nako, baka umiyak kananaman d'yan Oh! Eto may dala ako mangga alam ko naman na pang pawala mo ng lungkot yan. "

Nang lalaki ang mga mata niya dahil sa inabot nito na takam tuloy siya.

"Wow! Ang dami nito Dang,
salamat.. "

Mabilis niya agad nilantakan ang ibinigay nito sa kanya habang pinag mamasdan Lang siya nitong kumain kita niyapang napa ngiwi ang bruha bago siya nito kinausap.

"Ateng Buntis ka."

Kamuntikan na siya mabilaukan dahil sa sinabi nito nang lalaking ang kanyang mga Mata ng tumingin siya rito.

"P-pano mo naman nasabi? "

"Ramdam ko ang tibok ng pulso mo
Napaka bilis. "

Wala sa oras na-ilunok niya ang kanyang kinakain Dahil sa nalaman Tama ang kanyang hinala Mahigit isang buwan narin siyang hindipa dinadatngan.

Kaya ayaw man niya munang alamin Pa dahil gusto niya maka suguro subalit hindi na pala kailangan totoongang buntis siya.

"Alam na Ba ito ni sir Rafael?"

RAFAEL  ( Demonic Series 3 ) COMPLETED  ✔Under EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon