Chapter 24

816 47 2
                                    

***

Gusto niyang patayin ang babaeng kanyang kaharap dahil sa ginawa nito kay Ginger.

Nang malaman niya ang ginawa ni Aya kay Ginger  labis din ang galit niya ngunit nag titimpi lamang siya dahil kapag umabot sa puntung masagad ang pasensya niya sa mga Vampire See na pina mumunuan ng ama ni Samantha Dimas Ash kung saan ito kabilang sa mga Clan sa Vamwolf ang buong akala niya kapag tinanggap ito ng kanyang kapatid sa Vamwolf ay magiging maayos na ang lahat subalit bali balita niya sa kanyang tuhan. maging sa ibang mga Datu ay ang grupo ng kinabibilangan ng ama nito ay sumusuway sa mga regulasyon sa Vamwolf.

Nang malaman niya ang bagay na iyon labis ang galit niya sa ama nito lalunat isa itong may mataas na antas sa sarili nitong bayan sa Vampire See ngunit dudungisan lamang ang kanilang mundo maging ang mundo ng mga tao dahil sa mga kakaibang pag uugali ng iilan na hindi marunong gumalang at makisama.

Ngayo'n lamang uli ito nag pakita sa kanya tapos ganto pa ang maaabutan niya ang kababata niyan'g matagal nang may pag tingin sa kanya.

"R-Rafael---"

"Who told you para sumugod at saktan ang babaen'g mahal ko!? "

"R-Raff.. nalaman ko kaya bumalik ako sa Castle hindi ko kaya na ang matagal ko nang minamahal ay may nobya na hindi ba na ngako---"

"Tumahimik ka! Samantha i'm warning you! all of you! don't you dare mess up with my Gnger, or else. i'm gonna fucking kill all of you! i swear. "

Ma autoridad niyang banta napa yuko naman ng ilan bago niya maihatid ang dalaga sa tinutuluyan nito ay maaga niyang pinauwi ang lahat ng mga students sa D. D dahil sa ginawa nila Aya kay Ginger nag patawag siya ng meeting upang malaman ng iilan na hindi siya pwedeng kalabanin ng basta basta lang o kahit ang mga mahal niya sa buhay walang sinuman ang pwedeng manakit sa kanila lalung laluna kay Ginger. Sa babaeng nakatakda para sa kanya.

Kita niya sa kaliwa ang pag tayo ng kababata  habang nang lilisik ang mga mata nito bago nag salita habang walang kaimik imik sa tabi nito si Mark at Aya.

"Isa lamang siyang hamak na mortal ngunit kung tratuhin mo ay parang pagmamayari mo! ako ang fiancee, mo pero siya ang inaalala mo how dare you! Rafael! "

"Are you crazy slSamantha? na ririnig mo bayang sinasabi mo kailanman hindi mo ako naging
fiancee? "

"H-how dare you!! Pero na ngako ka!"

Sigaw nito  sa hindi inaasahan ay naramdaman na lamang niya ang mga palad nito sa kanyang mukha tiimbagang siyang humarap dito.

"You. acting like a brat, hindi ko alam na ganyan ka pala. "

"Bakit kung tratuhin mo ako parang wala tayong pinag samahan dalawa! at mas na una ako kaysa sa pesteng babaeng yun! na bago mulang na
kilala! "

"Tama na Samantha, wag mong dalhin dito sa mundo ng mga tao ang pagiging brat mo. at wag na wag mong sasaktan si Ginger, hindi mo alam kung ano ang kaya kung gawin sayo. sa oras na may mangyari sa kanya ako na ang ma kakalaban mo. niyon'g lahat."

"She's a lucky girl to have you hindi ko lang matanggap bakit ako hindi mo binigyan ng pag kakataon na ma ipakita sayo kung gaano kita kagusto at kamahal pero sa kaniya? tangina. masaktan lang halos ikamatay mo na. "

"Enough samantha---"

"Hayaan! nila na marinig kung gaano kakabaliw sa mortal na yon. samantalang hindi naman siya
tulad natin. "

"I said, enough! Damn'it! "

"Inagaw ka niya! sakin. "

"What? hindi niya ako inagaw tandaan mo
yan."

Bago siya tumayo at akmang lalabas na ng may makalimutan siyang sabihin sa lahat.

"Tratuhin niyo. ng maayos si Miss. Samonte dito sa school. alam niyo ang rules dito pero unti unti niyo ata na kakalimutan yon. "

"Prince, bakit nga ganon kayo ka concern kay miss Samonte. di kahamak na mortal lamang siya. sa bastas natin walang mortal na dapat maka-alam na hindi tayo tao. bakit ganon na lamang ang inyon'g consern sa mortal na iyon--- "

"Hindi ko hinihingin ang opinion nang isa man sa inyo."

"Nguni't prinsipe---"

"She's my mate. at hindi lang siya basta basta mortal she's my mate kaya, igalang niyo siya. And you Samantha ngayon alam mo na kung bakit hindi kita pwedeng pag bigyan sa hiling mo. because i have a mate. at si Ginger yon itigil mo na ang kagagawa ng kwento na fiancee mo ako dahil hindi naman totoo at hinding hindi mangyayari yon. "

Malamig niyan'g sabi saka siya tuluyan ng
tumayo akmang lalabas na.

"No! sinasabi mo lang yan para lumayo na ako
sayo." Sigaw nito.

"Samantha ano ba, sinabi na nga ni prince itigil mo ito. "

"No! akin ka Rafael! akin ! sinisigurado ko sayo na mapapasakin ka tandaan
mo yan!! "

Napa iling na lamang siya dahil sa pag wawala nito hindi na niya itinuloy kung ano ba ang dapat ang pag meetingan ng ibang mga guro dahil sa pagwawala nito ay pinag paliban na lamang niya.

Hindi niya alam kung ano ang pinag sasabi nito wala siyang ka edi-ediya kung bakit na sabi nito na fiancee siya nito. she's crazy.

Matagal na niyang kilala ang kababata, pero hindi niya naman sukat akalaing ang pag papakita niya rito ng kabutihan ay binibigyan nito ng halaga. at katangahan niya hinahayaan niya lamang iyon na buong akala niya ay wala lamang ang na raramdaman niyang may gusto ito sa kanya'  subalit binabaliwala niya parin yon pero mukhang mapapag initan pa ata ngayon ang kanyang prinsesa. at hindi naman din siya makakapayag na may manakit sa babaeng mahal niya o mag tangkang agawin sa kanya ang dalaga lalunat nakuha na niya ito ng buong buo ito at namarkahan na niya din ito wala ng pwedeng may magari rito  kundi siya lamang.

Damn!

Bago siya nag lakad papalabas dinig niyapa ang mga nabasag na mga gamit mula sa loob nan'g kanilang office room dahil sa ginawa ni Samantha ay may parusa ito matatanggap. Maging ang mga kasabwat nito sa pananakit kay Gingera may kaparusahan din.

Kina kailangan niya pang puntahan ang dalaga kung ayus naba ang lagay nito dahil sabik na rin siyang muli itong makita kahit nakita palang niya ito kanina ay hindi na siya mapakali kaya mabilis siyang naka rating sa kanyang sasakyan ng makalabas siya kalaunan no'n pinaandar na niya ang kanyang sasakyan.

May ngiti sa labi habang tinatahak ang bahay ng babaeng bumabaliw sa kanya araw-araw kahit ngayon pa ngalang, nag wawala na ang puso niya dahil sa pagka sabik na muling makita ito.

"Oh.. god, baby! ano bang ginawa mo sakin bakita ako ganto kabaliw sayo. damn! "

©Rayven_26

____________________________________________________

A/n : Wala talaga akong maisip na sasabihin dito sa kwentong  ito pasenaya na. kung magulo ang gawa ko, pero salamat parin sa pag tatiyang basahin ito kahit papano.

RAFAEL  ( Demonic Series 3 ) COMPLETED  ✔Under EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon