Giới thiệu

1.2K 58 0
                                    


"Xẹt"

Nơi triều đình nhộn nhịp từ đâu lại xuất hiện một mũi tên thô bạo xuyên qua không trung lao nhanh đến ngực phải một người mà họ gọi là cẩu nô tài. Chiếc tên xé toạc bầu không khí hỗn loạn nơi đây, nhưng rất nhanh đã bị một chiếc tên khác làm chệch hướng, và rồi găm trực tiếp lên tai của tên cẩu nô tài. 


Mọi thứ như ngưng đọng lại, khung cảnh vẫn còn đây, con người vẫn còn đây, nhưng vì sao lại trở nên yên lặng quá?


Bỗng nó thấy cậu chạy tới với gương mặt hốt hoảng pha lẫn căm phẫn, vội vàng ôm chầm lấy nó, áp đôi tay vẫn còn đang run lẩy bẩy đè chặt lên tai nó. Lúc đó nó mới cảm nhận được một dòng máu nóng hình như đang từng chút từng chút nhỏ giọt, lưu lại những vết máu tươi trên bộ y phục mà cậu tặng nó

À thì ra là máu cũng lại chảy rồi, à thì ra là lại bị sát hại rồi, à thì ra nó lại được cứu về rồi. Nó cười rồi nói với cậu nó lại nợ cậu một mạng, cậu cứ thế này, làm sao nó đền mạng nổi cho cậu? 


Nhưng lời vừa nói ra nó lại phát hiện không gian vẫn cứ chìm vào một mảng im lặng, là do cổ họng nó không phát thành tiếng, hay là do tai nó đã không thể dùng được nữa rồi?


Nó thấy cậu không ngừng gọi tên nó, hỏi những câu hỏi mà nó không tài nào hiểu được. Tuy nhiên, nó vẫn giả vờ như không chuyện gì xảy ra và thật cố gắng nhìn miệng cậu, rồi trả lời những câu trả lời nó cho là phù hợp với sự suy đoán của nó. 


Nhưng nó bắt đầu thấy gương mặt cậu nóng dần lên, đôi mắt hằn những đường tơ máu cùng với khuôn trán chằng chịt gân xanh, tiếp theo là một sự gào thét mà nó vĩnh viễn không thể nào nghe được


- Ta nói lại lần cuối cùng! Hoàng Nhân Tuấn là người của ta. Cho dù các người có giết cậu ấy một trăm lần, thì ta cũng sẽ cứu cậu ấy đủ một trăm lẻ một lần!

[NoRen] Sương mai mang người đến bên taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ