Món Quà Vào Buổi Sáng ?

418 46 80
                                    

Ánh nắng từ cửa sổ phản chiếu vào mắt tôi, sự khó chịu từ nắng sớm khiến tôi thức dậy.

"Nya~~"

Tôi ngáp, tiếng tôi phát ra rất giống với một chú mèo con, tôi nhớ lúc trước có như thế đâu ?

Nhìn xuống cơ thể mình, một dáng người nhỏ nhắn, hai chân tôi gần như cong lại như một cô gái vậy.

Tay tôi trắng, không một lỗ chân lông, nhỏ nhắn như một học sinh tiểu học.

Nhớ rồi... Tôi đã đến thế giới này vào hôm qua, và còn bị chuyển giới nữa...

Tôi ước gì đó chỉ là mơ...

"Dậy rồi sao em gái của chị"

Một giọng nói dịu dàng phía sau tôi cất lên, theo phản xạ tôi quay sang hướng giọng nói đó.

Tôi đang bị Effie-neechan từ phía sau, một nụ cười dịu dàng, không phải là nụ cười gượng, mà là nụ cười dành cho người mình yêu thương. Đừng nói là chị ngủ với em cả đêm qua nhé !?

"C-Chị vào đây từ khi nào thế ?"

Mặc dù cái ôm này tôi từ lâu đã không được nhận vì tôi cứ trốn trong phòng vào lúc trước, nhưng nhận cái ôm ấp của một người xinh đẹp thì sao tôi có thể chịu được, dù sao tôi vẫn là con trai mà, chắc vậy...

「Chị sợ em ngủ không ngon nên vào ngủ chung luôn, em ngủ nhìn dễ thương chết mất~」

Tôi ngại ngùng quay sang hướng khác, hai tai mèo của tôi rung lên, tại sao cơ thể của tôi lại thành thật thế này !?

Đây là lần đầu tiên tôi ngủ cùng với người khác giới. Thật sự quá mức so với một người luôn nhốt mình trong phòng như tôi.

「Đã dậy rồi thì xuống ăn sáng nhé em, chị đi làm đây」

「V-Vâng」

Effie-neesan bước ra khỏi phòng bỏ lại tôi với hai má đỏ như trái cà chua.

Tôi ngồi dậy, dụi mắt và đi ra ngoài.

Mới sáng sớm mà Hội đã cuồng nhiệt thế này, vừa bước ra khỏi phòng thì đã nghe tiếng ồn ào không thể chịu được.

Trong phòng tôi hình như cách âm, bên trong đó tôi có thể ngủ mà không hề nghe thấy tiếng động nào.

Đến bàn tiếp tân của Effie-neechan, nhưng lần này tôi không cần vỗ bàn mà chị ấy thấy tôi ngay lập tức, mặc kệ những tài liệu trên bàn, chị ấy đi về phía tôi, như thế có bị sao không vậy ?

「Sáng nay đơn giản chỉ có món súp thôi, em muốn ăn không ?」

「Vâng~」

Tôi trả lời trong khi còn buồn ngủ.

Sau đó tôi chỉ việc ngồi chờ ngoài bàn ăn, Effie-neechan mang đến bữa sáng cùng 2 cốc nước lọc và ngồi đối diện tôi, thật sự không làm việc có sao không vậy ?

「Chị không làm việc à ?」

「Đang giờ nghỉ mà em」

Nếu vậy không cần lo đến nữa, nhưng mới sáng sớm mà đã có giờ nghỉ rồi à ? Tôi nhìn Effie-neechan, người đang nở nụ cười tươi nhìn về phía tôi như muốn tạo chủ đề để nói chuyện tiếp.

NekoNyan~ In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ