Giành lấy phu nhân đi!

260 31 9
                                    

「Tệ rồi đây」

Hai cô elf nheo mắt nhìn hai cô gái trước mặt. Một pháp sư toả ra ma lực không khác gì người bình thường nhưng những magic item cô đang mang lại không nói lên điều đó, một cây trượng hình con rắn ba đầu đang ôm lấy những viên ngọc chứa đầy ma lực trên đó, một áo choàng có thể chặn ma pháp cấp trung trở xuống.

Một cô ma kiếm sư tuy không trang bị tận răng như cô pháp sư kia nhưng từ tư thế cầm kiếm của cô có thể thấy cô biết kiếm kĩ, một người không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

「Ta cầm chân, cô chạy」

Cô elf tóc vàng lên tiếng khiến người còn lại biết mình phải làm gì, ngay lập tức cô dùng ma pháp sương mù và dấu vết của cô lập tức biến mất.

「Chết tiệt! Wind Magic」

Anna lập tức thi triển ma pháp gió khiến những sương mù tan ra ngay lập tức nhưng trong khu vực lúc này chỉ còn 3 người.

「Thấy cô ta không?」

「Ta đi giành lấy phu nhân, cô chiến đấu với bà già kia đi」

「B-Bà già? Ta đây mới 1200 tuổi thôi nhé!」-Cô elf tóc vàng ngay lập tức phản bác.

Trong một khắc, chỗ cô kiếm sĩ đứng không để lại chút dấu vết nào. Cô elf tóc vàng ngay lập tức định thi triển ma pháp nhưng bị những dây leo chặn lại.

「Chậc, bắt buộc phải chiến đấu à」

「Hân hạnh được làm quen, ta là Anna」

「Nghe danh đã lâu, nhưng tôi không ngờ cô lại giả vờ bị thương để tiếp cận phu nhân đấy, ta biết cô không phải loại người đơn giản như vậy đâu. Đúng không pháp sư hoàng gia?」

*

Tôi đã chạy được bao lâu rồi nhỉ? Với tốc độ này tôi sẽ thoát khỏi biên giới và đến vương quốc Elf sớm thôi. Không biết phu nhân sẽ cảm thấy như nào khi được đoàn tụ với chúa tể nhỉ? Vui? Hạnh phúc? Tôi không thể chờ được.

Nhưng vấn đề không phải ở đó, cô kiếm sĩ sắp đuổi tới rồi. Tôi đang bế phu nhân theo kiểu công chúa nên không thể tăng tốc độ được và với tình hình này phu nhân sẽ tỉnh sớm thôi.

「Dừng lại được rồi」

Một vết chém xuất hiện trước mắt khiến cô elf ngay lập tức dừng lại.

「Được rồi, trò chơi đuổi bắt tới đây thôi. Tôi rất vui nếu cô giao phu nhân cho tôi đấy」- cô vừa nói vừa liếm thanh kiếm

「Ai là phu nhân của các người? Cô ấy là phu nhân của chúa tể chúng tôi, nữ hoàng Elf!」- cô quay lại, ánh mắt như đâm xuyên tất cả.

Những cành cây vì sự tức giận của cô cũng đã biến thành vũ khí, kiếm, cung, súng tất cả đều có.

「Ồ, lâu rồi mới chứng kiến skill độc nhất của Elf đấy」

Ma lực từ cô phát ra và nhanh chóng tụ lại vào đầu kiếm của cô. Vung thanh kiếm của mình, dư âm từ vết chém của cô ngay lập tức phá tan những cành cây gần đó.

*

Ý thức tôi dần trở lại, cơ thể tôi dần cảm nhận thấy hơi ấm của một người nào đó đang ôm tôi vào lòng.

「Phu nhân! Người tỉnh rồi ạ?」

Phu nhân? Các người đang gọi ai đấy? Tôi nheo mắt vì ánh sáng chiếu vào mắt tôi, dần dần hình ảnh trong mắt tôi đã trở nên rõ hơn và tôi nhớ lại những gì đã xảy ra.

Mấy người này có ý định bắt cóc mình?!

Ngay lập tức tôi nhảy sang bên, đưa hai tay ra hai bên và chuẩn bị thi triển phép thuật

「Phu nhân người mới tỉnh lại đừng nên cử động mạnh, tôi sẽ giải quyết người này sớm thôi nên cứ yên tâm ngồi đó đi ạ」

「Bà già này nói đúng đó phu nhân, để tôi giải quyết bà già này rồi dẫn phu nhân về」

Vì một lý do nào đó, hai người họ đã nhầm tôi với ai đó và cứ liên tục gọi tôi là phu nhân. Tôi mới đến thế giới này vào hôm qua đấy nha? Có mắt mà không biết phân biệt người giống người luôn à?

Trong lúc hai người đang cãi nhau, tôi lén lút trốn vào gốc cây gần đó và lấy viên thuốc tôi vừa trộm được từ túi cô elf kia.

「Thẩm định」

Thuốc trưởng thành: có tác dụng khiến cơ thể biến thành dạng trưởng thành trong thời gian ngắn. Đối với người trưởng thành thì sẽ tăng HP/MP trong thời gian ngắn. Nhưng nhược điểm là-

Từ đoạn đó về sau là một ngôn ngữ nào đó mà tôi không biết. Có vẻ là do thẩm định của tôi mới lv1.

Nếu tôi uống viên thuốc này, tôi có thể hoá thành dạng trưởng thành và với đôi chân dài hơn tôi có thể chạy nhanh hơn và cũng có thể nguỵ trang vì hai người kia có vẻ là kẻ ngốc khi không thể phân biệt được tôi và phu nhân của họ.

Không chần chừ tôi uống viên thuốc và cơ thể tôi dần lớn lên.

Chạy thôi, không lúc này thì chẳng còn lúc nào cả. Tôi liên tục chạy và có thể nghe tiếng chiến đấu từ phía sau. Hai người họ vừa chiến đấu vừa đuổi theo tôi đấy à?! Tôi đã chạy hết tốc lực của mình rồi mà hai người họ vẫn ở phía sau tôi. Thực sự là họ mạnh đến mức nào vậy?

Tôi vẫn tiếp tục chạy mà không biết rằng tôi đã qua biên giới và bước chân vào vương quốc Elf từ lúc nào.

Tôi cứ chạy và chạy cho đến khi va vào một người nào đó. Tôi ngước mặt lên, trước mặt tôi là một Elf xinh đẹp tuyệt trần, cảm giác như cô được thần sắc đẹp ban phước và cô hội tụ mọi yếu tố khiến đàn ông mê mẩn. Tôi trước đó là đàn ông nên có thể hiểu cảm giác này.

Người phụ nữ này mang cho tôi một cảm giác hoài niệm, một cảm giác như đây là một người rất quan trọng đã xa cách rất lâu và cuối cùng cũng đoàn tụ. Tôi khóc, không biết vì lý do gì. Nhưng những giọt nước mắt lấp lánh như viên pha lê từ từ chảy xuống mắt tôi.

 Nhưng những giọt nước mắt lấp lánh như viên pha lê từ từ chảy xuống mắt tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*
Mọi người chọn như nào?

1: bé Tsukasa trở thành nô lệ của nữ hoàng elf và mỗi ngày phải "ra" một lần không thì phản ứng như cơn nghiện sẽ xuất hiện. Điều này khiến Tsukasa phụ thuộc vào nữ hoàng Elf.

2: nữ hoàng Elf yandere, nói ít hiểu nhiều

NekoNyan~ In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ