--VÙNG ĐẤT LINH HỒN P2--(Fanfic)
#LeeVũ
Chap 4
Chihiro cảm thấy chán ngấy cái cảnh ngày nào đến lớp cũng ngồi thú ru một góc tự kỉ, không ai bắt chuyện, không ai đụng chạm vào cô. Họ nhìn cô với ánh mắt kì thị, coi cô như thần chết.
Đã bao lần cô gào thét khản cổ để xin bố mẹ cho chuyển về trường cũ nhưng họ không đồng ý. Công việc của họ đều đang ổn định ở đây, không thể vì cô mà chuyển đi.
Đang mông lung với những suy nghĩ thì Chihiro giật bắn mình với tiếng thước kẻ của cô giáo:
- CHIHIRO! CHIHIRO ĐÂU??
Cô ngơ ngác lắp bắp:
- Dạ....có em!
- Tôi gọi lần này là lần thứ mấy rồi hả?? Ngồi học mà cứ nhìn mây nhìn gió là sao! ĐỨNG LÊN TRẢ LỜI. MAU!
Cô từ từ đứng dậy, mặt đỏ lên. Tiếng cô giáo nghe thật đáng sợ.
- Em...em chưa nghe rõ câu hỏi...
- Cô bị điếc hay sao? Hay không có não??Không chăm chú học hành.! Ra ngoài kia đứng đi! - cô ta trợn trừng mắt nhìn Chihiro và đuổi cô ra khỏi lớp.
Chihiro ngậm ngùi cúi đầu bước đi. Lúc đó cô lại nhớ đến cô giáo cũ của mình. Cô hiền lắm, luôn quan tâm tất cả các học sinh, coi họ như con của mình. Luôn tận tình chỉ bảo, nhắc nhở khi ai đó làm sai và không bao giờ cô nặng lời với Chihiro cũng như các bạn trong lớp. Nghĩ đến đó mà Chihiro muốn khóc qúa. Sao mọi người ở đây đáng sợ và khó chịu với cô như vậy, cô đã làm gì sai ư.
Thấy Chihiro bị phạt, cả lớp nhìn nhau cười hả hê. Không một ai đứng về phía cô cả.
Một bóng đen lầm lũi đứng từ xa...nhìn thấy mọi điều.
....
Ngày hôm sau...
Trời không nắng, không gió, mây đen bao trùm cả không gian. Cảnh tượng âm u, mờ mịt.
Tiếng la hoảng hốt của một cậu bạn như sét đánh ngang tai cả lớp:
- CÔ GIÁO....CHẾT RỒI...!!!
Tất cả những ai đã nghe thấy đều cùng chung một nét mặt: mắt mở to hết cỡ, môi cứng đờ không thốt nên lời.
Nhưng rồi không kiềm chế nổi bàng hoàng xen lẫn tò mò, họ vội vàng vồ lấy kẻ vừa cung cấp thông tin mà tra hỏi:
- Cái gì? Cô giáo chết? Mày đang đùa ư?
- Khi nào? Sao nhanh qúa vậy...mới hôm qua cô còn...
Ai nấy đều im bặt để nghe cậu bạn kể lể:
- Nhà tao kế bên nhà cô giáo. Chiều tối hôm qua cô giáo bị xe tải cán chết tại chỗ. Điều đáng sợ là...- cậu ta run giọng nhìn ngó xung quanh, nuốt nước bọt đánh ực một tiếng.
-Là gì? Mày nói tiếp đi...!
- Mau lên
...
- Điều đáng sợ là...đầu cô giáo bị cán dập...não nát choét...2 tai thì...văng ra đường..- cậu ta nhắm tịt mắt lại vì không dám tưởng tượng nữa.
Lũ học sinh (đặc biệt là nữ) hét toáng lên:
- Ááááaaaa...! Ghê qúa..
- Trời ơi..
- Cô giáo...!!?
Bỗng một học sinh nữ với mái tóc dài ngang lưng lên tiếng khiến tất cả học sinh chăm chú nghe:
- Chết rồi!! Chúng mày nhớ không? Hôm qua...cô giáo có mắng một đứa. Kêu nó bị điếc và không có não..??
Nói tới đây thôi cũng đủ để lũ trong lớp suy ra. Chúng len lén hướng ánh mắt về Chihiro...
- LÀ NÓ! - cô bạn chỉ thẳng tay vào mặt Chihiro.
Chihiro căng mắt ngạc nhiên. Chính cô cũng đang bàng hoàng về cái chết của cô giáo, giờ lũ trong lớp lại đổ dồn ánh mắt vào cô khiến cô giật thót mình.
- MÀY! MÀY LÀ MỘT CON PHÙ THỦY! MÀY GIẾT CÔ GIÁO!
Chihiro định không nói đâu, nhưng cô bạn kia bảo rằng cô giết người sao? Không thể chấp nhận nổi, cô tiến sát lại gần cô bạn đó lớn tiếng:
- Cậu nói cái gì? Cậu đâu còn qúa bé bỏng mà buông ra những lời như vậy? Tôi giết cô giáo ư? Cậu dựa vào đâu mà dám khẳng định. Hả???- Chihiro nhìn thẳng vào mặt cô bạn với tất cả sự tức giận bấy lâu. Lần này cô không thể nhịn nổi lũ người quá quắt kia nữa.
- Có cơ sở thì tao mới dám nói. Mọi người ở đây làm chứng. Từ lúc mày đến, bao nhiêu vụ chết chóc xảy ra rồi hả? Mày là con phù thủy!
Cả lũ xôn xao...
- Ờ ha...đúng đấy
- Lẽ nào con Mila với thằng Dimo chết cũng liên quan đến nó sao?
- Thật vậy không?
- Ghê qúa..
....
Chihiro bỗng khựng lại không nói được gì nữa bởi tự dưng cô thấy điều cô ta nói hoàn toàn trùng khớp với những gì cô đang nghĩ. Điều đó làm cô hơi sợ hãi...Rốt cục chuyện gì xảy ra vậy? Cô ôm đầu lắc ngoầy ngoậy.
- Mày thấy chưa!? Điều tao nói là.....đ...ú...n...(g)......- chưa kịp dứt lời bỗng dưng cô bạn đó trợn trừng mắt, bọt mép sùi ra rồi đổ rầm xuống đất trước sự chứng kiến của bao người.
Cô ta đã tắt thở ngay sau đó.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng Đất Linh Hồn Phần 2 (fanfic- Lee Vũ)
AventuraTác Giả: Lee Vũ Sau khi trở về từ Vùng Đất Linh Hồn Chihiro quên hết mọi kí ức về nơi đó, bao gồm cả Haku. Cô bắt đầu một cuộc sống mới ở một môi trường hoàn toàn mới. Ngôi trường cô đặt chân đến có biết bao điều đáng sợ, bạn bè xa lánh, trêu chọc...