[4th Chap] Announcement

315 9 1
                                    

"Alam mo sa totoo lang hindi kita kayang indianin eh"

-_-

"Sayang, buti pa talagang tinuloy ko nalang at di na ko nag tago"

~_~

"Di sana hindi ka napahiya sa harap ng maraming tao. Sorry na-torpe eh."

?_?

"Edi sana masaya ka ngayon....."

 

"Ang FEELER mo naman ng masyado! Makinig ka nalang nga sa lessons ni Ma'am! Tsk!!!!" Pinag-sasabi neto'? Mas mabuti pa nga yung nangyari sakin kesa pa pag tripan niya pang ipartner ako sakanya! IN HIS DREAM! NEVER!

"Oh. Oh... Chilax lang! I was trying to make you smile. Totoo naman talaga eh. Kung tinuloy ko sanang inominate yung names natin as partners di sana, ako yung kasama mo sa stage and at the same time di ka napahiya. Wala sanang indian-ang naganap. Mas bagay pa naman tayo."

"Oo nga noh? Di dapat sana ikaw nalang yung napahiya dahil wala akong balak puntahan ka sa stage kung ganun. Ba't di ko naisip yun? " Oh God! Balak niya ba talagang pakuluin ang dugo ko?! Wag ngayon please! Wrong timing!! =_=

"OUCH! Grabe. You're so mean... You really break my heart"

 

"Pwede ba! Isa pang banat mo jan! Uupakan na kita! Isa pang buka ng bibig mo't mag kukulay pula yan!!!" Arrrrrghhhh!! Sorry God!! Puputok na ko eh!! Kanina pa to'!

Dahil dun, napalakas ang pag salita ko, ayaw nadidistruct ng teacher namin so,

PINALABAS KAMI.

Bwiset talaga!

Bwiset talaga!

BWIIIISEEEEEETTT!!!!! Arrrrrrrrgggggghhhhhhh@!!!!!!!!@#@#$@!!! FOR THE SECOND TIME!!!! -______-

"Bakit ba kasi ganyan ka yan tuloy napalabas tayo.."

"So, anu ako pa ngayon may kasalanan?? Ba't kasi ang kulit kulit mo! Oo na! Inindian na ako OK!!! Napahiya na nga ako diba! Napahiya na!! Sa harap pa ng maraming tao. Bakit mo pa ba kasi ako kinukulit tungkol diyan!?? PAST IS PAST! Nananadya ka ba!? Pag nakikita na ako ng ibang tao sasabihin ako yung inindian. Na 'Uy kawawa yan oh'. Oo na napahiya na ko napahiya na!" ewan ko ba. Sa sobrang inis ko napaluha nalang ako.

Ako yung tipo ng tao na kapag napaluha, tuloy-tuloy na.

Napatalikod nalang ako para di niya mahalatang umiiyak na ko. Wooh. Ba't di ko napipigilan. Eto ang ayaw ko pag lumuluha eh, talagang suno-sunod. Napapahagolhol tuloy ako. Parang pakiramdam ko ang sama ng loob ko, o talagang nainis lang talaga ako kay Marlon.

 

"Ok ka lang ba?..... Ui...U-umiiyak ka ba??? Ui.... ui.... Wag kang ganyan....Tahan na......"

Hindi ko siya kinikibuan. Dumadagdag pa kasi sa init ng dugo ko ngayon eh. PMS you know? First day ko ngayon. Ganyan kaming mga babae minsan. Tas ginaganyan pa. T_T =__=

 

"Eto' naman oh." nilapitan niya ako. "Wag ka naman ganyan. Binibiro lang naman kita. Ui..."

Paano ma-in-LOVE ang isang NBSB?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon