Prologue

378 8 2
                                    

Kiara Israel would be the death of him, Achilles Hidalgo was so sure.

Sa bilis ng tibok ng kanyang puso sa sandaling iyon at sa paninikip ng dibdib, hindi niya alam kung gaano ang itatagal niya kung magpapatuloy ang dalaga sa ginagawa nito.

Nahigit ng lalaki ang hininga nang itulak siya ni Kiara papaupo sa sofa; nanlaki ang mga mata nang makita ang ngisi nito at ang kislap ng pang-aakit sa mga mata.

"P*tangina," bulalas niya kasabay ng pag-iinit ng mukha at buong katawan.

He had always thought she's hot—kahit alam niyang mali, inaamin niyang napag-isipan niya ng mga ganoong kaisipan ang girlfriend ng kaibigan niya. Pero wala sa isip niyang gawan ng aksyon ang mga pantasya niyang iyon. Aminado man kasi siyang maganda si Kiara physically, isang malaking turn off naman sa kanya ang ugali nito. At hindi din siya manunulot ng syota ng iba. He could not do that especially not to Trent na sobrang bait sa kanya.

Walang-wala sa hinagap niya na magkakaroon ng ganitong eksena sa buhay niya.

Tumawa ang babaeng hindi niya sigurado kung gaano kalasing. Malakas ang tolerance nito sa alak, pero malay ba niya kung gaano karami ang nainom nito ngayong gabi, hindi niya naman iyon binantayan?

"What? Are you waiting for a lap dance?" nanghahamong untag nito. Her voice was a little lower than usual, bedroomy... a whole lot of sexy.

Hell yes, iyon ang sagot ng puso...n, puson niya. Pero di niya iyon kayang sabihin nang harapan. Masyado siyang nabibigla sa mga nangyayari.

Saka bakit ba kasi ito ginagawa ni Kiara? Ang alam niya, patay na patay ito kay Trent, iyong close friend niya na nakatakda nitong pakasalan a few months from now.

"Okay..." she said. While holding the hem of her dress, she started gyrating her hips.

At umawang ang mga labi ni Aki. Every move she made was fluid and emphazised her to-die for curves—from the swell of her proud breasts, the narrow waist, wide hips and perk buttocks. It was goddamn sexy.

Napalunok siya ng laway.

"Huwag ka nang pakipot. I know nahihirapan ka na din." Ngumiti si Kiara.

And f*ck. Umalpas mula sa bibig niya ang tunog na hindi niya alam na kaya pala niyang i-produce.

"Oh God. That's sounds so sexy... so arousing," anas ni Kiara at tangina, bakit lahat sa babaeng ito nakaka-L? Ang sakit na talaga ng puson niya!

Nang tuluyan nitong hubarin ang dress na suot at tumambad kay Aki ang naka-underwear na lang na katawan ng dalaga, parang bombang sumabog na ang lahat ng kanyang pagtitimpi.

With a fierce growl, he stood up and grabbed the woman by the waist and kissed her with all the pent-up desires inside him. Sinalubong siya ng lambot at bango at init na pumuno sa lahat ng pandama niya.

She whimpered then answered his kisses with the same intensity... as if she had been holding back for months, too.

Sandali siyang lumayo para pagmasdan ang dalagang yakap niya. Nakapikit ito at lalong naging obvious ang mahahabang pilik ng mga mata nito. Ang kinis ng mukha nito, ang ganda ng ilong, ng mga labing namumula dahil sa ginawa nila. Mas maganda pa pala si Kiara kapag ganito kalapit.

"Look at me," utos niya sa mahinang boses.

Mabagal naman itong dumilat, at muli, nahigit niya ang hininga.

"God, you're beautiful," halos di makapaniwalang aniya habang magaang na pinararaan ang isang daliri sa pisngi nito. "Are you sure you want this, love? Baka lasing ka lang."

Habang nakatuon sa kanya ang mga matang puno ng init, tumango ang dalaga. Gumalaw pa ito para mas higpitan ang kapit sa balikat niya, para mas madikit ang halos hubad nitong katawan sa kanya. "Malalasing ba ako sa isang bote ng beer? Hello! I want this. Let's do this, get this over with, then move on. Napapagod na akong mag-deny, tapusin na natin once and for all. At huwag ka nang matanong, okay?" halos paasik ang sinabi nito, parang galit. Pero malambing ang kilos nang hinila siya at inilapit ang labi sa labi niya. "Now, give me more of those kisses."

"Yes, my queen," napangiting tukso niya. He licked her lips and they both groaned in pleasure. He cupped one breast and languidly knead it, drawing erotic reactions from Kiara. F*ck, she's burning hot from the tips of her disheveled hair to the toes of her delicate feet.

He had a feeling this would be far better than all the scenes he had fantasized about her. Walang panama ang lahat ng binuo niyang imahe sa isip kumpara sa nararanasan niya ngayon.

Hinayaan niyang mag-shut down ang isip, at katawan muna ang pinagana.

Bukas na siya mag-iisip. Bukas na siya magsisisi.

Cheaters (to be Published by Bookware)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon