twenty three.

16 4 0
                                    


paglabas ko tama nga sya nandoon na sya naghihintay. nakablack na hoodie ako at sweatpants. halos pareho lang kami ng suot. "tara na?" tumango ako at nagsimula na kami maglakad. niisa walang nagsalita samin hanggat' makarating kami doon. "jaehyun," napatingin sya sakin. huminga ako ng malalim at muli nagsalita. "ano kasi, uhhm.. g-gusto kita.." hindi ko sya tinignan at yumuko nalang. "kate, ituloy mo lang yung sasabihin mo.." inangat nya yung ulo ko para magkita ang mga mata namin. "ewan ko kung paano, ewan ko kung bakit, ewan ko kung kailan, basta ang alam ko pag-gising ko palang mahal na kita. ok lang kahit i-reject mo ako di naman ako karapatdapat mahalin mo." tinignan ko lang sya at hinihintay ang sagot nya. "mahal rin kita.." napatingin ulit ako sa kanya na ngayoy' ngumingiti, flashing his dimples.

shet ang kyut mo. he pulled me into a hug and kissed the top of my head. niyakap ko sya ng mahigpit, not letting go of him. "so ano na? will you be my real girlfriend, for the second time?" tumango ako at hinalikan sy sa pisngi. (hindi na pala sya maliit hah sori kubg di maayos :D)

"i love you.. jaehyun."

"i love you too.. kate."































the end






















NOT HAHAHAHHAHA AKALA NYO AH MAY AANGAL PA MGA BEKS! :D continue reading labyu guysss!

 pretend ➳ jung jaehyunWhere stories live. Discover now