13,14

2.9K 24 0
                                    

Chương 13: Y quan kính dâm loạn cảnh tượng ( H )

Tác giả: Mặc Nhất

Như vậy nghĩ, Cố Lệ Tước trong lòng có chút hắc hóa, trong lúc nhất thời sinh ra chút không quan tâm sức mạnh tới, hắn đột nhiên dùng sức mà một xả, đem Cố Tiểu Yên cả người vớt lên.
Lưng dựa ở chính mình trong lòng ngực, hắn cánh tay nâng nàng cái mông, hai người dưới thân còn hợp với dán liền ở bên nhau, ôm nàng một cái xoay người, đi nhanh theo thang lầu đi đến phòng khách phía dưới, đem nàng đặt ở phòng khách bày biện bình hoa trang trí địa phương, bàn tay to đảo qua, nguyên bản hoa lệ lệ giá trị liên thành trang trí vật lập tức tất cả đều bị quét dừng ở mà, phát ra lách cách tiếng vang.
Nơi này biệt thự là hắn tư nhân nơi ở, bên ngoài an bảo đều là người trong nhà từ trên đảo lấy ra tới, trừ bỏ nhà cũ trong nhà hai vị lão tổ tông phái lại đây chiếu cố hai người bọn họ quản gia ở ngoài, giống nhau hắn không gọi là sẽ không có người dám tùy tiện vào tới, cho nên biệt thự môn cũng không có quan hảo, chỉ là tùy tùy tiện tiện hờ khép.
Mà bọn họ hiện tại vị trí này, vừa vặn là vừa vào cửa liền sẽ nhìn đến, bên cạnh là một mặt gương to, cho ngươi chính y quan dùng, giờ phút này lại chiếu rọi bọn họ dây dưa ở bên nhau dâm loạn cảnh tượng.
Hắn chính là muốn cho người thấy, nàng sợ không phải yêu, hắn không sợ.
Nếu là ngày thường quản gia đã tới, Cố Tiểu Yên mới không lo lắng có người sẽ tiến vào, nhưng là hôm nay quản gia còn không có đã tới, đợi chút khẳng định sẽ qua tới, nếu là nhìn đến bọn họ cái này vô sỉ bộ dáng, truyền tới cố gia người nơi đó, chính mình còn có cái gì thể diện đi đối mặt?
Này nam nhân quả nhiên là không quan tâm, Cố Tiểu Yên giãy giụa đẩy hắn một phen, Cố Lệ Tước nhất thời không phòng bị, cư nhiên thật sự bị nàng đẩy mở ra, một tảng lớn trơn trượt hoa dịch từ nàng bên trong chảy ra, lây dính cái bàn.
Cố Tiểu Yên không có thời gian để ý này đó, sấn hắn còn không có phản ứng lại đây, từ trên bàn chạy xuống tới nhắm thẳng trên lầu chính mình phòng ngủ chạy, mới vừa chạy không hai bước, đã bị hắn trảo một cái đã bắt được.
Tóm lại hắn hiện tại đối vào cửa nơi đó vật phẩm trang sức đài rất là chấp nhất, rốt cuộc đem nàng đặt ở mặt trên, chính mình mì ăn liền đối diện cắm nàng hoa huyệt, lại có thể từ y quan kính nơi đó nhìn thấy chính mình muốn nàng thời điểm bộ dáng, ngẫm lại đều thú huyết sôi trào, trực tiếp phản ứng đến hạ thân, lại trướng đại vài phần.
Túm nàng vài bước đi đến vật phẩm trang sức đài, dùng sức mà vừa nhấc, lại lần nữa dừng ở mặt trên, hắn thuận tay nắm lên nàng mắt cá chân, nàng một chân cuộn tròn lên, đè ở hắn ngực, nàng kia phấn nộn hòa yêu. Chỗ hoàn toàn bại lộ ở hắn trước mặt.
Hắn một tay đem đỏ tím cự vật cầm nhắm ngay nàng phía dưới, dùng sức một đĩnh, hít một hơi thật sâu, cứng rắn vật thể lại một lần cắm vào thân thể của nàng.
Lập tức đâm vào, như là một phen lưỡi dao sắc bén, trực tiếp không lưu tình chút nào cắm vào nàng thịt non, tốc độ cực nhanh làm nàng khó có thể thừa nhận.
Nam nhân sinh khí đâu, mới không đợi nàng thích ứng, hắn liền bắt đầu không ngừng mà hướng về phía trước đĩnh động vòng eo, thâm nhập thâm nhập lại thâm nhập, hạ thân càng ngày càng thô tráng, tắc đến nàng tràn đầy.
Nàng bị hắn va chạm làm cho run lên run lên, thân thể bắt đầu trở nên tê dại lên, không ở chỉ có sáp đau, một chút thực cốt tư vị chậm rãi ăn mòn, ở hắn cắm vào rút ra thời điểm tới, nàng khó có thể ức chế cái loại cảm giác này, hắn thô lỗ đối đãi, thế nhưng còn có thể làm nàng hưng phấn!
Nàng muốn trầm luân đi xuống, nội tâm đạo đức điểm mấu chốt lại đang không ngừng mà quất nàng nội tâm, luôn có cái thanh âm ở nói cho nàng, không thể như vậy, đó là ngươi ba ba, cố gia như vậy trăm năm thế gia, nhất không chấp nhận được như vậy hoang đường sự tình tồn tại, cả đời này hắn chỉ có thể chú định là ngươi ba ba, ngươi chỉ có thể đương hắn nữ nhi.
Nhưng là thân thể kia cảm giác lại không phải nàng cái này cái gì cũng không hiểu tay mơ có thể khống chế được trụ, nàng dục vọng kêu gào, nàng cũng muốn hắn hung hăng yêu thương, hung hăng ở nàng trong thân thể luật động……
Cố Tiểu Yên cả người bắt đầu hỗn độn, đạo đức cùng dục vọng ở nàng trong óc đan xen.
Cố Lệ Tước bất mãn nàng ở cùng hắn làm tình thời điểm cư nhiên còn thất thần! Hung hăng nắm nàng mặt, khiến cho nàng nhìn về phía y quan kính phun huyết hình ảnh, “Ngoan nữ nhi, ngươi nhìn một cái kia hình ảnh, tấm tắc, còn nói không cần? Ngươi xem ngươi cắn đến ba ba nhiều khẩn……”
Hắn làm nàng xem chính là bọn họ giao hợp bộ vị, hắn vật cứng ở ra ra vào vào, nàng thịt non trong ngoài mà phiên động.
Hình ảnh này quá có lực đánh vào, nàng dù sao cũng là cái kinh sự không lâu tiểu cô nương, bản thân cùng dưỡng phụ làm tình cũng đã đủ nàng trong lòng rối rắm khó chịu, hiện nay còn muốn trơ mắt nhìn hắn là thế nào ra vào thân thể của nàng, “Không, không, ta không cần xem……” Cố Tiểu Yên nan kham mà nhắm mắt lại.
“Vì cái gì không xem? Yên nhi ngươi còn không muốn thừa nhận yêu? Ngươi căn bản kháng cự không được ta, không bằng buông hảo hảo hưởng thụ, ta tóm lại là sẽ không bạc đãi ngươi……”
“Không, ta không cần, ngươi buông tha ta đi…… A……”
Nàng nói nàng không cần? Lời này làm Cố Lệ Tước thực không cao hứng, hắn lại dùng sức mà cắm một chút, đỉnh đến nàng sinh đau. Nhanh chóng mà cuồng đảo mãnh nhập, làm thân thể của nàng bắt đầu run rẩy.
“Không, quá lớn, đau quá, ngươi đừng như vậy, Cố Lệ Tước, ta đau, ngươi nhẹ điểm, đau a……” Nàng đứt quãng mà khóc, ở hắn dưới thân có vẻ cực kỳ bất lực.
“Hảo Yên nhi, kêu ra tới, kêu tên của ta, ta không phải ngươi ba ba, ta chỉ là Cố Lệ Tước, một cái đang ở ngươi trong thân thể tàn sát bừa bãi nam nhân.”
Hắn đại chưởng nhéo nàng bộ ngực sữa, mặt khác một bàn tay, vuốt ve nàng cái mông, ngón tay ở nàng cánh hoa bên cạnh ma xát trêu chọc, ướt nóng ngón tay bụng ma xát nàng, theo chính mình thô to ra vào, thường thường đi theo thăm đi vào, đem nàng cánh hoa căng đến lớn hơn nữa……
Hắn càng là như vậy, Cố Tiểu Yên càng là kháng cự, cắn khẩn cánh môi chính là không hé răng. Cố Lệ Tước bất đắc dĩ thở dài, nàng luôn luôn quật cường, hắn chỉ có thể lại thâm nhập vài phần, ngón tay cũng cắm vào đến càng sâu càng trọng……
Hắn vốn dĩ liền rất cực đại, chỉ là hắn kia căn thô to côn thịt, nàng mỗi lần đã rất khó cất chứa, càng miễn bàn hiện tại hắn còn thường thường ác ý đem hắn ngón tay cắm vào đi! Kích thích đến nàng thân thể run lên, nàng hít hà một hơi, hô hấp trở nên trầm trọng, móng tay ở hắn trên lưng dùng sức mà hoa.
Hắn môi bao trùm đi lên, bao bọc lấy nàng miệng, liều chết mà triền miên.
Hắn cơ hồ điên cuồng, toàn bộ phòng ở, tràn ngập bọn họ hoan ái hương vị, trên sô pha, thảm thượng, trên bàn cơm, đều có bọn họ lưu lại dấu vết. Nàng bị hắn lăn lộn đến giống một cái không hề sinh mệnh tính ái oa oa, chỉ có thể bị bắt hai chân vì hắn mở ra, tiếp thu hắn thô tráng không ngừng cắm lộng……
Đúng lúc này, “Cốc cốc cốc……” Tiếng đập cửa truyền đến.
Cố Tiểu Yên lập tức bừng tỉnh, rốt cuộc nghĩ tới quản gia hôm nay còn không có đã tới, hiện tại hẳn là lại đây, liều mạng đẩy còn tại thân thể quát tháo tàn sát bừa bãi nam nhân, “Ngươi buông ta ra, quản gia, quản gia tới……”
Giờ phút này bọn họ sớm đã thay đổi chiến trường, ở mềm mại thảm tốt nhất hạ phập phồng, nàng khóa ngồi ở Cố Lệ Tước trên eo, Cố Lệ Tước đỡ nàng, hưởng thụ bị nàng gắt gao “Cắn” cảm giác, ngẩng lên đầu tới cắn xé nàng đầu vú, “Ngoan Yên nhi, cắn đến ta thật thoải mái, tái hảo hảo động động…… Đừng lý……”

Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ