Chương 2: Ba ba, buông ta ra ( vi H )
Tác giả: Mặc Nhất
Cố Tiểu Yên nửa khép hai mắt, lại trường lại mật lông mi không ngừng run rẩy, nàng một cái tay khác dọc theo hắn rắn chắc bình thản bụng nhỏ đi xuống, đương nàng không giải được dây lưng nút thắt khi, có chút tức giận mà trực tiếp đi dắt hắn quần tây khóa kéo.
Cố Lệ Tước nhìn mắt trên giường lão nhân, bỗng dưng đem nàng cả người bế lên, đi nhanh mại hướng toilet.
Hẹp hòi không gian, bị khóa trái thượng môn, Cố Tiểu Yên phía sau lưng đột nhiên để thượng lạnh lẽo gạch men sứ, một cái run run, nàng hai chân bản năng kẹp lấy đặt mình trong trong đó nam nhân, thượng thân sớm đã không quần áo, bóng loáng da thịt bởi vì rét lạnh kích khởi một tầng tiểu viên viên.
Không đợi nàng hoàn hồn, khinh thân mà thượng chính là một trận ngạnh bang bang lạnh lẽo.
Nam nhân áo sơmi ma xát nàng ngực, hai đóa kiều diễm hồng mai ở trong không khí chậm rãi đứng thẳng nở rộ, nàng hơi hơi cởi ra bảo hiểm quần rộng mở, lộ ra nàng tiểu xảo rốn mắt cùng viên kiều lại khẩn trí mông, màu đen ren ở bảo hiểm quần trung như ẩn như hiện.
“A……” Cố Tiểu Yên thất thanh kinh hô, nàng nhắm mắt lại, chưa bao giờ từng có cảm thấy thẹn cảm từ trước ngực đánh thẳng hướng đại não.
Hắn thon dài mạnh tay tân xoa nàng tròn trịa, giữa bắp đùi kẹp gầy nhưng rắn chắc vòng eo làm thân thể của nàng điên cuồng mà run rẩy, nguyên bản liền tan rã mê ly ý thức phảng phất một diệp thuyền con ở biển rộng trung kích động phập phồng.
Nàng hấp hợp đôi môi rất nhỏ mà lẩm bẩm mấy chữ, làm trước người nam nhân chợt tạm dừng sở hữu động tác.
“Mạc Ly…… Mạc Ly……
Lưu luyến ở nàng đầu lưỡi tên làm Cố Lệ Tước đáy mắt nháy mắt phảng phất cơn lốc quét cảnh sau lạnh lẽo.
Cố Tiểu Yên ngồi ở rửa mặt đài biên, nàng ngửa đầu, hô hấp càng ngày càng nặng, hợp thành phùng mắt đẹp là mê say trầm luân, nàng tay nhỏ vói vào hắn quần tây, tìm kia vật sau bắt đầu vụng về mà một chút lại một chút mà trêu chọc……
Cổ họng kịch liệt thượng hạ mấp máy, Cố Lệ Tước nhìn chằm chằm nàng ánh mắt hung ác nham hiểm rồi lại nóng cháy, một cổ nhiệt lưu nhanh chóng tại hạ bụng chỗ hội tụ, thân thể yếu ớt nhất địa phương truyền đến run rẩy làm hắn thần kinh căng thẳng, tùy thời tùy chỗ đều phải nổ mạnh giống nhau.
Bỗng nhiên trước mắt một trận trời đất quay cuồng, Cố Tiểu Yên cả người từ đài thượng bị kéo xuống tới, một cái quay cuồng, nàng đôi tay chống đỡ rửa mặt đài, quang / lỏa phía sau lưng phủ lên nam nhân trầm trọng thân thể khi, mờ ảo tình triều dần dần bị thu hồi lý trí tách ra.
Nàng tiềm thức mà muốn đẩy ra phía sau nam nhân, lại phản bị kiềm trụ cằm nâng lên, cưỡng bách nàng nhìn về phía gương.
Ánh sáng âm u WC, hơi nước mông lung trên gương, chiếu rọi ra chính là lưỡng đạo mơ hồ không rõ tương điệt thân ảnh.
Như là ý thức được cái gì, đột nhiên mà tới bất an làm Cố Tiểu Yên liều mạng mà giãy giụa lên, vòng eo lại bị một đôi bàn tay to gắt gao nắm, hắn không chút nào thương hương tiếc ngọc mà đem nàng đè ở bồn rửa tay thượng, nàng rốn bị gác đau đến có chút không thở nổi.
“Ba ba…… Buông ta ra……” Đen nhánh tóc dài cùng tuyết trắng lỏa bối hình thành mãnh liệt thị giác xung đột.
Phía sau nam nhân không nói một lời, sắc mặt lạnh lùng, giống như là bị chọc giận hùng sư, tản ra âm lãnh khí tràng, hắn một tay thủ sẵn nàng eo, một tay kéo lấy nàng bảo hiểm quần liền mạnh mẽ đi xuống bái.
Ai mẹ nó là nàng ba ba! Đi hắn!
“Ba ba, không cần như vậy, ta sợ hãi……” Cố Tiểu Yên xoay chuyển quá mức, thanh tỉnh sau nàng bởi vì sợ hãi mà không ngừng rùng mình.
Giống Cố Lệ Tước loại này ở địa vị cao nam nhân, đều có người khác không thể khiêu chiến điểm mấu chốt, thế nào khả năng chịu đựng nữ nhân ở cùng chính mình làm tình khi kêu cái khác tên của nam nhân?
Mà Cố Tiểu Yên một mà lại quả thực làm hắn bực bội, bị hắn thượng như vậy nhiều lần, cư nhiên còn dám nghĩ nam nhân khác!
Tổng cảm thấy không làm chút cái gì vô pháp bình ổn trong lòng lửa giận, đặc biệt là nàng quay đầu cầu xin ánh mắt, không những không làm hắn nguôi giận, ngược lại hoàn toàn bị chọc giận!
Nếu ngươi thích bổn trạm nhất định phải nhớ kỹ địa chỉ web nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngày
Literatura Faktu( H thịt ) tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngày ( giản thể ) visibility3.1k star0 0 Hán Việt: ( H nhục ) tổng tài ba ba đích ba ba ba nhật thường ( giản thể ) Tác giả: Mặc Nhất Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 27: Dâm mĩ một mảnh ( chủ độn...