15,16

2.5K 18 0
                                    

Chương 15: Cố Lệ Tước tìm tới

Tác giả: Mặc Nhất

“A…… Yên nhi, ngươi xác định nếu không nghe ta nói? Lưu tại nơi này?” Hắn lời này nói có chút động khí, Cố Tiểu Yên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lâu dài không nói, nàng ở đánh giá người nam nhân này, ba mươi tuổi tác, dung mạo thượng thừa, quyền thế địa vị cái gì đều có, như vậy nam nhân liên thủ đầu ngón tay đều không cần câu đều có bó lớn ưu tú nữ nhân tre già măng mọc, chính là hắn vì cái gì cố tình liền chết cắn nàng không bỏ đâu?
Chẳng lẽ là nàng là chính hắn dưỡng, ăn lên yên tâm?
Cố Tiểu Yên nói: “Xác định, gia gia nãi nãi đều nói, ta không thể làm trưởng bối thất vọng.” Nàng nói đường hoàng, đem hắn ba mẹ dọn ra tới áp hắn.
Cố Lệ Tước ngược lại nhẹ giọng nở nụ cười, mặt mày ôn nhu, phảng phất thay đổi cá nhân giống nhau, “Hảo hảo hảo, lần này liền y ngươi.”
Cố Tiểu Yên tim đập lỡ một nhịp, không nghĩ tới này nam nhân cái gì thời điểm như vậy dễ nói chuyện, nhấp miệng nói: “Ngươi thật sự?” Nàng quang chân đạp lên lạnh lẽo sàn cẩm thạch thượng, nơi này không phải Cố Lệ Tước biệt thự ngự cảnh uyển, nàng phòng không có hắn làm người chuyên môn trải mềm mại thảm.
Nhìn nàng oánh bạch chân nhỏ đạp lên trên mặt đất run bần bật, Cố Lệ Tước mày nhăn lại, tiến lên một bước, cùng nàng tới gần.
Hắn rất cao, gần một mét chín vóc dáng, nàng mới một mét sáu mấy, đứng ở hắn trước mặt không có mặc giày cao gót, liền hắn cằm đều không đến, kiều kiều nho nhỏ một con, làm hắn có loại vòng sủng nhập hoài xúc động.
Cố Tiểu Yên ngơ ngác mà nhìn hắn, nam nhân trực tiếp đem hắn ôm đến trên giường, trực tiếp cầm khăn lông bưng kín nàng một đôi chân nhỏ, động tác có chút vụng về, hắn kỳ thật cũng sẽ không làm này đó, nhưng là chính là muốn vì nàng làm mà thôi, “Ngươi thân thể luôn luôn lãnh, còn cùng yêu đại thứ thứ chân trần đạp lên trên mặt đất, là tưởng ta thu thập ngươi?”
Cố Lệ Tước ấm lòng động tác, đem Cố Tiểu Yên hoảng sợ, hắn trên người nhàn nhạt hơi thở, liền ở hắn chóp mũi hạ, nàng thế nào đều không thể xem nhẹ rớt, tim đập lậu mấy chụp.
“Ta chính mình tới thì tốt rồi……” Cố Tiểu Yên vội đừng khai hắn tay.
Cố Lệ Tước sắc mặt thay đổi một chút, nhẹ nhàng chụp bay tay nàng, chậm rì rì nói: “Sợ cái gì? Sợ ta ở chỗ này ăn ngươi?”
Cố Tiểu Yên dừng một chút, nuốt nuốt nước miếng, có loại bị mơ ước tâm sự khủng hoảng: “Không có!”
Cố Lệ Tước cười lạnh một tiếng, này bị dẫm cái đuôi nhỏ biểu tình, không phải sợ hắn mới là lạ! Trên tay lực độ cũng không có đúng mực, bàn tay to một cái dùng sức, đem nàng phản đè ở trên giường, trên cao nhìn xuống nhìn dưới thân tiểu nữ nhân.
“Ngươi làm cái gì!” Cố Tiểu Yên kinh hô một tiếng.
“Ta làm cái gì? A…… Yên nhi, ta ở ái ngươi đâu……” Cố Lệ Tước thanh âm thực ôn nhu, hoàn toàn không cảm thấy chính mình như vậy làm có cái gì không ổn chỗ.
Cố Tiểu Yên giãy giụa giật giật, ngược lại bị hắn ấn đến càng khẩn, “Ba ba, chờ lát nữa gia gia nãi nãi nên trở về tới, ngươi đừng cùng ta nói giỡn.”
Cố Lệ Tước cười gật đầu, “Đúng vậy, chúng ta Yên nhi nói chính là, loại chuyện này, ta về nhà làm liền hảo, cũng đừng làm cho hai vị lão nhân nghe thấy được.”
“……” Cố Tiểu Yên sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, sợ hãi nhìn hắn.
“Ngươi liền như vậy sợ ta? Là sợ con người của ta? Vẫn là sợ ta sắp sửa đối với ngươi làm sự?” Cố Lệ Tước vuốt nàng khuôn mặt nhỏ, chậm rãi vuốt ve đi xuống mà đi, ở nàng áo tắm bên cạnh bồi hồi……
Cố Tiểu Yên chạy nhanh lắc đầu, “Không có không có! Ba ba ngươi ở nói bậy chút cái gì đâu? Ta thế nào nghe không hiểu.”
Cố Lệ Tước một bộ khó xử bộ dáng, “Nghe không hiểu? Ta đây tới làm cho ngươi hảo……”
“Ba ba! Nơi này là nhà cũ!” Cố Tiểu Yên lạnh giọng quát một tiếng, tựa hồ ở nhắc nhở hắn thân phận của hắn cùng nơi này là chỗ nào.
Nàng đẩy ra hắn liền phải đứng dậy rời đi, ai ngờ Cố Lệ Tước trảo một cái đã bắt được tay nàng cổ tay, dùng sức một túm, Cố Tiểu Yên trọng tâm không xong, ngã vào hắn trong lòng ngực, hắn gắt gao mà ôm lấy nàng vòng eo, ở nàng bên tai lời nói nhỏ nhẹ nói: “Thì tính sao!”


Chương 16: Hoa huyệt khẩn trí tư vị ( H )

Tác giả: Mặc Nhất

Hắn ý tứ chẳng lẽ là? Cố Tiểu Yên giật mình, thân thể cứng đờ nhìn trên người nam nhân.
Cố Lệ Tước há mồm đi cắn nàng ửng đỏ vành tai, có một chút không một chút mà trêu chọc nàng yếu ớt thần kinh, “Ngươi rốt cuộc đang sợ ta chút cái gì? Ta tự nhận là chưa bao giờ thực chất tính thương tổn quá ngươi, vì sao luôn là ở trốn ta?”
Cố Lệ Tước một phen lên tiếng đường hoàng, không hề có cảm thấy chính mình hiện giờ đè ở chính mình nữ nhi trên người có bất luận cái gì không ổn, cũng không cảm thấy đây cũng là một loại biến tướng thương tổn.
“Ta không trốn ngươi……” Cố Tiểu Yên trốn quay đầu đi, không dám nhìn hắn đôi mắt.
“Không trốn ta?” Cố Lệ Tước cười lạnh nhìn nàng.
“Ta muốn đi xuống.” Cố Tiểu Yên lại lần nữa đẩy ra hắn.
Cố Lệ Tước sườn ngồi, bắt lấy nàng áo tắm dài, Cố Tiểu Yên đứng dậy không chú ý, dùng sức lại mãnh, này một động tác, làm cho nàng vốn dĩ thực rộng thùng thình áo ngủ lập tức bị hắn lôi kéo rớt hơn phân nửa, lỏng lẻo treo ở trên người nàng, so không mặc còn muốn mê người.
“Ngươi……” Cố Tiểu Yên tấn kéo qua bên cạnh chăn khóa lại trên người, phẫn nộ nhìn vẻ mặt dục vọng nam nhân.
“Ta? Kêu cái gì kêu, đợi chút làm ngươi kêu cái đủ……” Nói, Cố Lệ Tước một phen đem nàng đè ở dưới thân, thành thạo dứt khoát đem nàng thoát đến sạch sẽ.
“Ngươi người điên!” Hắn như vậy lãnh ngữ điệu, Cố Tiểu Yên sợ.
“Kẻ điên? Cho ngươi mặt ngươi thật đúng là cho ta lên mặt, ta làm ngươi hảo hảo đãi trong nhà nằm trên giường đợi lát nữa trở về, ngươi khen ngược, cư nhiên dám chạy nhà cũ tới tìm che chở!”
“Ta chính là chạy nơi này tìm che chở tới thế nào? Chẳng lẽ không đúng sao!” Cố Tiểu Yên đấm đánh trên người nam nhân, nức nở nói.
“Khóc cái gì khóc! Có cái gì hảo khóc!” Cố Lệ Tước bắt được nàng huy đánh tay nhỏ, đè ở nàng đỉnh đầu, “Đừng tưởng rằng ở nhà cũ ta cũng không dám đối với ngươi làm cái gì, lần này ta càng muốn ở chỗ này cùng ngươi làm tình, nhìn xem liền tính là ngươi chạy đến ta ba mẹ nơi này lại có cái gì dùng, xem ngươi lần sau còn rất không nghe lời.”
Nói, Cố Lệ Tước một tay đè nặng tay nàng, đùi chế trụ thân thể của nàng, nhanh chóng cởi tây trang quần tây, cường thế tách ra nàng đùi, mạnh mẽ hai chân tạp tiến nàng giữa hai chân……
“Ngươi buông ra…… Cố Lệ Tước, đây chính là nhà ngươi…… Ngươi sẽ không sợ…… Ngô……” Cố Tiểu Yên trong miệng mắng cảnh cáo làm càn mỗ nam nhân, nhưng là lại bị nam nhân môi mỏng lấp kín.
Một hôn xong, Cố Lệ Tước từ một bên trong quần áo rút ra cà vạt, hai hạ liền đem nàng đôi tay trói tay sau lưng lên đỉnh đầu.
Chậm rì rì quét liếc mắt một cái vẻ mặt xấu hổ và giận dữ muốn chết biểu tình tiểu nha đầu, tâm tình rất tốt, thô lệ ngón cái ma xát nàng sưng đỏ môi.
“Tiểu nha đầu, ngươi vẫn là quá đơn xuẩn chút, nhà ta? Nhà ta lại thế nào, hôm nay ngươi ba ba ta liền tại đây làm ngươi có cảm giác an toàn trong nhà hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ ngươi……”
Nói xong, nhìn chính mình sớm đã sưng to đau đớn huynh đệ, biết nàng bên trong hoa huyệt khẩn trí tư vị, sợ đi vào liền chịu không nổi.
Cố Lệ Tước bàn tay to từ trên xuống dưới loát động vài cái, hít một hơi thật sâu, để ở nàng hoa huyệt bên ngoài phía trước phía sau đĩnh động dò hỏi vài cái, ấn nàng hai chân, rốt cuộc cắm đi vào……
“Ân……”
“A……”
Hai người đồng thời phát ra một tiếng rên rỉ, Cố Lệ Tước là sảng, mà Cố Tiểu Yên còn lại là đau kêu ra tới……
Cố Lệ Tước lần này căn bản chưa cho nàng làm tiền diễn liền trực tiếp đĩnh chính mình thô to đỉnh đi vào, nàng có thể không đau sao?
Cố Tiểu Yên đau muốn mắng hắn, mới phát ra một cái âm tiết đã bị lấy môi đóng cửa, ướt dầm dề đại đầu lưỡi vói vào đi không ngừng mà quấy, hạ thân cũng không tha chậm tích cực luật động lên……

Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ