Chương 6: Chính mình cởi bỏ ( hơi H )
Tác giả: Mặc Nhất
Mềm mại cánh môi in lại hắn mặt, như lông chim giống nhau đảo qua hắn trái tim, Cố Lệ Tước trong lòng căng thẳng, gác ở nàng vòng eo tay thu đến càng khẩn, lại là trên cao nhìn xuống nhìn nàng vụng về động tác, đáy mắt phảng phất ngậm một mạt cười như không cười, tựa hồ đối nàng thình lình xảy ra chủ động thực kinh ngạc.
Sau đó hắn thật sự bật cười, thực nhẹ một tiếng cười, bên miệng kiều một chút độ cung, cặp kia như hắc diệu thạch đôi mắt thâm thúy trung lộ ra quang điểm.
“Vừa mới không phải trinh tiết liệt nữ, chết cũng không cho ta chạm vào yêu, thế nào mới trong chốc lát đột nhiên như vậy nhiệt tình? Cõng ta cắn dược?”
Cố Tiểu Yên buông ra hắn, đứng lên, đón nhận hắn vọng lại đây ánh mắt, “Lần trước ngươi không phải nói dưỡng ta còn không phải là vì ngủ ta sao, bằng không dưỡng ta làm gì!.”
Dừng một chút, nàng tiếp tục nói: “Ta cho ngươi ngủ, chờ ngươi ngủ đủ rồi ngủ nị, có thể hay không thả ta……”
Cố Lệ Tước bên miệng kia đinh điểm ý cười lập tức biến mất, đốt đốt mà nhìn chằm chằm nàng: “Cái gì kêu thả ngươi?”
“Ngươi đem ta nuôi lớn, ta cái gì cũng không thể cho ngươi, hiện giờ muốn ta thân thể cũng là bình thường, ta biết ta nên hiểu được tri ân báo đáp, bất quá ngươi cái gì đều có, mà ta trừ bỏ một bộ thân thể có thể khiến cho ngươi hứng thú ở ngoài cái gì đều không có.”
Cố Lệ Tước như là minh bạch cái gì, sắc mặt trở nên có chút dọa người, “Cái gì ý tứ?”
Cố Tiểu Yên rũ mắt không xem hắn, chỉ là lẳng lặng mà nói, “Đây là ta duy nhất có thể cho ngươi.” Nói xong, nàng giải khai áo tắm dài dây lưng, sau đó cởi ra, bên trong là nguyên bộ màu đen ren nội y, phác hoạ ra nàng phình phình bộ ngực, bình thản bụng nhỏ cùng mảnh khảnh vòng eo.
Cố Lệ Tước chỉ là nhìn nàng, trên mặt nhìn không ra hỉ nộ, nhưng âm trầm đến đáng sợ.
Cố Tiểu Yên lạnh lẽo đầu ngón tay đảo qua vòng eo, nàng hơi hơi run run, không biết là bởi vì lãnh vẫn là sợ hãi, toàn thân trên dưới hiện giờ chỉ còn lại có nội y quần, ở một người nam nhân trước mặt lỏa lồ tảng lớn oánh bạch da thịt, loại này không khoẻ cảm thấy thẹn cảm lệnh nàng theo bản năng mà muốn vòng lấy chính mình ngực.
“Thế nào không cởi?” Cố Lệ Tước thanh âm thực lãnh thực trầm, “Không phải nói muốn báo đáp ta sao? Lại đây.”
Cố Tiểu Yên ôm chính mình cánh tay, chẳng sợ mỗi một bước đều đi được duy gian, nhưng vẫn là cắn chặt răng không cho chính mình lùi bước.
Cố Lệ Tước thấy nàng như vậy thuận dán, trong lòng tức giận càng tăng lên, dưỡng nàng như vậy nhiều năm, dĩ vãng thế nào cũng chưa thấy nàng như vậy nghe lời quá?
Hắn đột nhiên hận không thể bóp chết cái này không biết tốt xấu nữ nhân, nhìn nàng ánh mắt càng thêm lãnh, ở nàng đi đến hắn trước mặt khi, cưỡng chế lửa giận một phát không thể vãn hồi: “Ngồi xổm xuống đi.” Cơ hồ không bí mật mang theo chút nào cảm tình thanh âm, tựa như khách làng chơi mệnh lệnh kỹ nữ
Giống nhau.
Cố Tiểu Yên bởi vì chính mình liên tưởng đến cái này so sánh mà run rẩy, nhưng nàng vẫn là theo lời ở hắn chân biên chậm rãi ngồi xổm xuống thân đi.
Cố Lệ Tước túm quá tay nàng gác ở quần tây dây lưng thượng: “Chính mình cởi bỏ.”
Chịu đựng trong lòng quay cuồng khuất nhục cảm, Cố Tiểu Yên cố gắng trấn định, đôi tay lấy trụ dây lưng kim loại khấu, bắt đầu lao lực mà giải, thật vất vả “Lạch cạch” một chút giải khai, hắn lạnh lùng thanh âm lại lên đỉnh đầu vang lên: “Đem khóa kéo kéo xuống.”
Cố Tiểu Yên tay có chút run rẩy, đương nàng khóa kéo tử thời điểm tay trong lúc vô tình đảo qua quần hạ cái gì đó, có thể mơ hồ nhận thấy được kia cổ lực lượng thức tỉnh.
“Đem nó móc ra tới.” Cố Lệ Tước mặt vô biểu tình mà nhìn nàng chần chờ tay nhỏ.
Hắn giữa hai chân đã xảy ra rõ ràng biến hóa, tựa như lần đó mười tám tuổi đầu đêm, chẳng qua lần này nàng xem đến càng rõ ràng.
Rộng mở khóa quần lộ ra bên trong màu đen quần đùi, phòng bệnh sáng lên hai ngọn đèn chân không, sáng ngời ánh sáng hạ, màu trắng áo sơmi vạt áo cùng màu đen quần đùi hình thành mãnh liệt thị giác xung đột, nàng thậm chí rõ ràng mà nhìn đến kia bao vây ở quần đùi cực đại hình dáng, tựa như một con vận sức chờ phát động dã thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngày
Saggistica( H thịt ) tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngày ( giản thể ) visibility3.1k star0 0 Hán Việt: ( H nhục ) tổng tài ba ba đích ba ba ba nhật thường ( giản thể ) Tác giả: Mặc Nhất Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 27: Dâm mĩ một mảnh ( chủ độn...