5

6K 31 0
                                    

Chương 5: Dẫn chính mình dưỡng phụ ( hơi H )

Tác giả: Mặc Nhất

Kẻ điên…… Ngô!
Cố Tiểu Yên hai chân kẹp chặt hắn, không cho phép hắn xằng bậy, hắn sương chiều nặng nề mà nhìn chằm chằm nàng, đã không có động tác.
Nàng vội quay đầu đối diện khẩu nói “Ngài trước cùng nàng nói ta quá một lát cho nàng hồi cái điện thoại qua đi, ta còn ở tắm rửa, không có phương tiện…….”
Tuyệt đối không thể làm quản gia biết hắn ở nàng nơi này, bằng không làm cái này gia người thế nào xem nàng! Câu dẫn tự nhiên quả └ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ▂ nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c●c mình dưỡng phụ, nàng còn có xấu hổ hay không!
Cố Lệ Tước liền nàng kẹp chặt tư thế nhẹ nhàng mà ở nàng trúc trắc lại mẫn cảm địa phương đỉnh đỉnh, quá mà không vào động tác làm nàng khó nhịn mà nức nở, muốn phản kháng lại rõ ràng mà cảm giác được bắp đùi chỗ ướt át cảm, nàng mặt tức khắc hồng đến muốn chảy ra huyết tới.
Miệng khô lưỡi khô đến muốn cháy, thân thể cầm lòng không đậu mà rất nhỏ run rẩy, xa lạ tình triều ở trong thân thể thức tỉnh lại đây.
Cố Tiểu Yên bỗng nhiên liền vang lên hắn cái kia yêu diễm bí thư khiêu khích mà lộ liễu nói.
“Ngươi biết không? Hắn đặc biệt thích sau tiến tư thế, Cố Tiểu Yên, hắn có hay không cùng ngươi thử qua?”
Nàng nhắm mắt lại, tưởng tượng được đến nam nhân đổ mồ hôi đầm đìa sườn mặt cùng nữ nhân kia một tiếng lại một tiếng cao vút rên rỉ, Cố Tiểu Yên chậm rãi nhắm mắt lại, ấn đường nhíu chặt, thân thể không ngừng run rẩy.
Không! Nàng không cần hắn cùng nữ nhân khác như vậy!
Ở kia cực gần ngập đầu bi thương cảm xúc, nàng sinh ra một cổ tử kích thích cảm.
Chỉ là giây tiếp theo, trên người đè ép lực đạo bỗng nhiên biến mất.
Cố Tiểu Yên hai chân đánh mềm mà dựa vào vách tường, ngẩng đầu nhìn hướng đột nhiên im bặt Cố Lệ Tước.
Hắn không biết khi nào đã kéo lên khóa quần, hệ hảo dây lưng, chỉ là áo sơmi nút thắt mở ra, lộ ra trắng nõn rắn chắc ngực.
Cố Lệ Tước thẳng tắp mà nhìn nàng, từ túi quần tìm ra yên cùng bật lửa, làm trò nàng mặt bậc lửa trừu một ngụm, sương khói lượn lờ, hắn ánh mắt giữ kín như bưng đến làm người xem không hiểu, Cố Tiểu Yên vì vừa rồi chính mình sinh ra xấu xa ý tưởng cảm thấy sỉ nhục.
Trong WC tràn ngập mùi thuốc lá sặc dân cư sương mù.
Không biết qua bao lâu, Cố Lệ Tước đem đầu mẩu thuốc lá ném vào bồn cầu, kéo ra môn liền đi ra ngoài.
Cố Tiểu Yên theo lạnh băng vách tường chậm rãi trượt xuống, nàng ngồi dưới đất, đôi tay bắt lấy chính mình đầu, tóc dài hỗn độn, chậm rãi ôm sát chính mình hai tay, vành mắt chua xót, như là tùy thời đều khả năng lã chã rơi lệ.
Nàng ở phòng tắm ngồi hồi lâu, mạt làm nước mắt, đột nhiên hạ quyết tâm dường như, hướng Cố Lệ Tước phòng đi đến……
“Cốc cốc cốc……”
“Tiến vào.”
Môn bị đẩy ra, hắn không nghĩ tới sẽ là nàng, vừa rồi ở toilet bị chính mình dọa đến nữ nhân cư nhiên giờ phút này xuất hiện ở hắn phòng!
Cố Lệ Tước tầm mắt dừng ở nàng khẩn nắm chặt bao trên tay, nhìn chằm chằm nhìn vài giây, sau đó ngẩng đầu nhìn nàng: “Thế nào? Có việc?”
Cường ngạnh chất vấn đột nhiên hóa thành ôn nhu dò hỏi, chuyển biến đến quá nhanh, ngữ điệu thoáng có chút mất tự nhiên.
Cố Tiểu Yên nhìn dựa ngồi ở trên giường nam nhân, cao dài gầy nhưng rắn chắc thân hình, hơi hơi rộng mở áo sơmi cổ áo lộ ra vân da rõ ràng ngực, nàng ánh mắt dọc theo hắn bình thản bụng nhỏ hạ di, cuối cùng dừng hình ảnh ở hắn quần tây đũng quần vị trí.
Nàng đi đến đầu giường, ở hắn nhìn chăm chú hạ ngồi xổm xuống đi, đôi tay bám vào mép giường, không có bước tiếp theo động tác.
Cố Lệ Tước đã ngồi dậy, cúi đầu nhìn nàng hơi hơi phiếm hồng gương mặt, “Rốt cuộc thế nào?”
Cố Tiểu Yên như là cổ đủ một hơi, đột nhiên thăm đứng dậy, vươn đôi tay ôm lấy Cố Lệ Tước cổ, sấn hắn chưa chuẩn bị dễ dàng mà liền đem đầu của hắn túm xuống dưới, ở hắn phản ứng lại đây khi, Cố Tiểu Yên đã chủ động hôn lên tới, bởi vì quá cấp, không có nhắm ngay hắn môi mỏng, hôn hắn gương mặt.
Nàng thức dậy quá mãnh, Cố Lệ Tước thình lình mà bị một phác, cả người đều sau này khuynh khuynh, mới vừa khoanh lại nàng eo nàng môi đã đưa lên tới.

Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ