Sáng sớm, Jennie đã bắt Jisoo dậy sớm để tập yoga cùng cô. Ngay cạnh phòng ngủ là một sân ban công rộng dành để tập yoga và đọc sách, từ đây có thế nhìn xuống hồ bơi xanh ngát biên dưới. Linda từ trong phòng mình nhìn thấy Jisoo đang tập yoga với body cực kỳ quyến rũ thì cũng tìm cách thu hút sự chú ý của cậu. Linda mặc bộ bikini hai mảnh rồi cầm khăn tắm ra hồ bơi tắm nắng. Body Linda thực sự rất sexy, ba vòng đều chuẩn, cô đi đến đâu đều khiến người ta quay đầu lại nhìn.Jisoo đang tập yoga bỗng bị thân ảnh bên dưới hồ bơi làm cho chú ý thì biết đó là Linda. Cậu thấy Linda đang vẫy tay với mình liền nhắm mắt làm ngơ. Linda lúc này thấy Jisoo không chú ý đến mình thì bỏ khăn tắm ra đi xuống hồ, bơi vài đường nhằm phô diễn ra body của mình. Jisoo mặc dù tâm rất vững nhưng thấy body nóng bỏng kia thì không khỏi liếc nhìn.
Jennie thấy Jisoo không tập trung tập yoga cùng cô mà mắt cứ hướng xuống hồ bơi thì nhìn theo. Thấy Linda body nóng bỏng đang lượn tới lượn lui dưới hồ thì liền nổi giận.
- "Thích lắm đúng không? Đi xuống dưới mà bơi cùng." - Jennie lấy cái khăn bên cạnh đánh lên người Jisoo một cái rồi bỏ vào nhà không quên đóng mạnh cửa.
Jisoo thấy Jennie nổi giận bỏ đi thì liền tự đánh lên đầu mình một cái, chạy theo cô.
- "Jennie à, đừng giận Soo." - Jisoo ôm eo cô.
- "Đi ra. Đừng có đụng vào người em." - Jennie thực sự giận rồi.
- "Soo xin lỗi, tại Soo thấy ồn ào bên dưới nên Soo mới nhìn xuống thôi." - Jisoo ôm tay cô năn nỉ.
- "Em không cần biết, đi ra ngoài đi em không muốn nhìn thấy Soo." - Jennie lạnh giọng sau đó đi vào phòng đóng cửa lại.
Jennie thực sự rất khó chịu, Linda cứ liên tục quyến rũ Jisoo như vậy, còn tên ngốc ngoài kia thì cứ ngu ngốc lương thiện như vậy. Bực mình chết đi được mà.
Chuyện xảy ra trên hiên nhà Jisoo đều được Linda chứng kiến hết. Cô khẽ cười thầm, mọi chuyện diễn ra rất đúng mục đích của cô. Chia rẽ bọn họ sau đó khiến Jisoo tự nguyện đến bên mình. Linda thực sự rất muốn Jisoo thuộc về cô. Thấy kế hoạch dã thực hiên được bước đầu, Linda cũng không còn hứng thú để bơi nữa, quay trở về phòng. Bây giờ hai người họ đang giận nhau, cô phải nghĩ cách khiến Jisoo đến đây mới được. Nghĩ rồi liền đi đến của nhà vệ sinh khóa trái lại.
Jisoo lúc này thì buồn bã ôm Dalgom ngồi trước sân nói chuyện với nó.
- "Umma giận appa rồi, phải làm sao đây. Con có cách nào giúp appa không? Kai, Kuma vào năn nỉ umma giúp appa đi." - Cậu làm mặt như sắp khóc, hiên giờ Jennie đang rất giận nên cậu không dám vào nhà sợ cô nhìn thấy cậu sẽ giận hơn.
- "Jisoo à, cô có thể giúp tôi một chút được không?" - Linda vẫn mặc bikini nhưng đã choàng khăn lên người mình. - "Không hiểu sao cửa phòng WC bị khoá trái tôi không thể vào được."
Jisoo bị Jennie giận nên không dám quá phận, liên tục tránh né ánh mắt của Linda.
- "Cô về phòng trước đi, tôi sẽ kêu nhân viên tới mở cho cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chichoo của em mà cũng dám cướp | JenSoo - LiChaeng |
FanfictionĐôi vợ chồng trẻ sống hạnh phúc bỗng người thứ ba xuất hiện khiến họ mất niềm tin vào đối phương.