Jennie đi thật nhanh về nhà, trong đầu cô bây giờ hiện lên chỉ toàn là hình ảnh Jisoo thân mật với Linda. Vào phòng, những hình ảnh của cả hai đều bị Jennie ném hết xuống đất, nhiều khung ảnh vỡ tan tành đâm vào tay chảy máu. Cô đã đặt niềm tin vào Jisoo như vậy, để rồi khi quay về nhìn thấy cảnh tượng đó.Jisoo thấy Jennie bỏ đi thì liền nổi giận chạy đến đẩy Linda vào tường.
- "Cô đang làm cái quái gì vậy hả??? Tối qua cô đã bỏ gì vào rượu của tôi???"
- "Là Jisoo uống say không kiềm chế được mà, sao lại đổ lỗi cho em." - Linda vẫn tỏ ra mình vô tội.
- "Im miệng đi! Cởi cái áo đó ra!"
- "Chỉ là cái áo rẻ tiền thồi mà, Soo là người sợ vợ như vậy sao?" - Cô ta khiêu khích.
- "Người như cô còn rẻ tiền hơn chiếc áo này nữa."
Linda nghe xong thì nhếch mép cười, cởi chiếc áo chưa lại cho Jisoo, khoing quên buông thêm một câu giễu cợt.
- "Tưởng là như thế nào, ai dè chỉ là một tên nhu nhược."
Cậu khoác áo vào rồi vội vàng chạy về nhà, đến cửa phòng thì nghe tiếng đỗ vỡ trong phòng liền chạy đến bên cạnh Jennie.
- "Em à, nghe Soo giải thích đi!" - Jisoo thực sự rất sợ nhìn thấy Jennie như vậy.
- "Muốn giải thích gì nữa, chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao?" - Jennie nhìn Jisoo, nước mắt lăn dài.
- "Em à, tay chảy máu rồi, để Soo băng lại cho em." - Jisoo thấy tay Jennie chảy máu thì hốt hoảng.
- "Đừng chạm vào người tôi. Biến khỏi đây đi."
- "Em à, Soo và cô ta không có gì hết, em phải tin Soo."
- "Tin hả? Tôi đã từng rất tin tưởng Soo, tin là Soo sẽ không làm gì có lỗi với tôi. Tôi đã đứng chờ ở sân bay suốt 1 tiếng đồng hồ, tự bắt taxi về đến nhà. Và niềm đó đã sụp đổ khi tôi thấy cô ta mặc chiếc áo mà tôi đã tặng Soo, còn Soo thì không mảnh vải nằm trên giường cô ta đó!" - Jennie hét lớn, không thể kiềm chế được bản thân. - "Tại sao lại phản bội tôi chứ?"
- "Soo không làm gì có lỗi với em đâu Jennie à. Em đừng để cô ta lừa." - Jisoo ôm lấy hai cánh tay của Jennie thật chặt.
- "Không cần nói nữa, tôi cũng không muốn nghe, đi ra ngoài đi. Tôi muốn yên tĩnh." - Jennie mệt mỏi, cô không muốn nhìn thấy Jisoo nữa.
- "Em à.."
- "Ra ngoài đi!"
- "SAO EM KHÔNG TIN SOO CHỨ??" - Cậu nổi giận vì Jennie không tin mình.
- "Chính Soo đã phá vỡ nó rồi, bây giờ còn nổi giận. Ra ngoài đi, làm ơn, tôi không muốn nhìn thấy Soo."
Jennie nghe tiếng đóng cửa mạnh bạo của Jisoo thì nức nở. Lần đầu tiên Jennie cảm thấy thất vọng về Jisoo như vậy.
- "Chaeyoung à ....." - Jennie gọi cho Chaeyoung nức nở.
- "Jennie à sao vậy? Sao lại khóc có chuyện gì nói tớ nghe." - Chaeyoung nghe Jennie khóc qua điện thoại thì lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chichoo của em mà cũng dám cướp | JenSoo - LiChaeng |
FanficĐôi vợ chồng trẻ sống hạnh phúc bỗng người thứ ba xuất hiện khiến họ mất niềm tin vào đối phương.